[4Share] Kho phim Anime vietsub (Cập nhật thường xuyên) [720p, 480p]

Sousei no Onmyouji [Kanefusa]

sousei%20no%20onmyouji_zpseic3gfir.jpg


Số tập: 37/??
Tình trạng: Ongoing
Nhà sản xuất: Studio Pierrot
Thể loại: Action, Fantasy, Shounen, Supernatural

Câu chuyện kể về hai đứa trẻ 14 tuổi ( Rokuro và Benio). Trong một thế giới đầy rẫy những lũ tạp thể có thể xuất hiện ở bất cứ đâu để hại người thường. Bảo vệ con người khỏi sự tàn bạo của chúng là nghĩa vụ của các thầy pháp...

4Share [Folder]

up.4share.vn/d/2b1e181819191e13

Nguồn: Kanefusa
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Shingeki no Kyojin - Đại chiến Titan [Yamisora]

shingeki%20no%20kyojin_zpsd6kpqpmu.jpg


Số tập: 25/25
Tình trạng: Hoàn tất
Nhà sản xuất: Production I.G, FUNimation EntertainmentL, Mainichi
Thể loại: Shounen, Action, Horror

Shingeki no Kyojin diễn ra ở một thế giới giả tưởng mà con người đã bị diệt vong gần hết bởi titan, một chủng loại quái vật khổng lồ dạng người không biết đến từ đâu và thích ăn thịt người. Để bảo vệ chính mình, con người đã co cụm lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sống trong đó để né tránh các titan. Một ngày kia, một con titan to lớn bất thường cao trên 50m bỗng dưng xuất hiện và phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoài. Những ngày yên bình chấm dứt! Một cuộc chiến mới đã bắt đầu!

Câu chuyện xoay quanh 3 nhân vật chính là Eren, Mikasa và Armin mà cuộc đời họ đã thay đổi hoàn toàn vào cái ngày con titan cao trên 50m xuất hiện, dẫn đến cái chết của mẹ Eren.

4Share [Folder]

4share.vn/d/3207010100070702

Nguồn: Yamisora
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Shaman King - Vua Pháp Thuật [360BienHoa]

shaman%20king_zpsykjkztpw.jpg


Số tập: 64/64
Tình trạng: Hoàn tất
Nhà sản xuất: Xebec
Thể loại: Action, Comedy, Magic, Shounen

Một Pháp sư tên Yoh Asakura, có khả năng giao tiếp với linh hồn. Yoh đang cố gắng tập luyện để trở thành một Pháp sư tài bà. Và theo bước đồng hành của cậu có một cậu bé lương thâm thiện tốt, tên Manta, và cùng với Amidamaru, một linh hồn Samirai và cũng là Linh hồn chính của Yoh. Ước mơ của cậu là trở thành Vua Pháp Thuật, tuy nhiên, không chỉ có mỗi cậu muốn thế, và những cuộc chiến bắt đầu để tranh giành địa vị xảy ra.

4Share [Folder]

4share.vn/d/6e5b5d5d5d585f5c

Nguồn: 360BienHoa
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Sacred Seven [ATeam]

sacred%20seven_zps2fdavpft.jpg


Số tập: 12/12
Tình trạng: Hoàn tất
Nhà sản xuất: Sunrise
Thể loại: Action, Sci-Fi

Cậu thiếu niên Tandoji Alma đang sống cuộc đời cô độc, bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng Kantou thì bỗng dưng Aiba Ruri - một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh "Sacred Seven" mà cậu sở hữu. Tuy vây, Alma ngay lập tức từ chối, vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát, khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanh.
Cũng trong lúc ấy, thành phố bị quái vật tấn công, khiến cô bạn duy nhất của cậu bị thương. Sức mạnh Sacred Seven của Alma một lần nữa thức dậy, nhưng lần này nhờ Ruri mà Alma đã có thể thực sự làm chủ sức mạnh này.
Diễn biến về sau ra sao, xin xem những tập tiếp theo sẽ rõ

4Share [Folder]

up.4share.vn/d/5164626265636960

Nguồn: ATeam
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Nurarihyon No Mago - Bách Quỷ Dạ Hành [WSF]

nurarihyon%20no%20mago_zpscwtluien.jpg


Số tập: 24/24
Tình trạng: Hoàn tất
Nhà sản xuất: Studio DEEN
Thể loại: Adventure, Yokai, Shounen, Swordplay

Rikuo Nura là cháu trai của Nurarihyon thống lĩnh của yêu quái, nhưng cậu chỉ mang 1/4 dòng máu yêu quái và 3/4 dòng máu còn lại là con người. Vậy nên, cậu chỉ có thể biến thành yêu quái vào ban đêm. Dù một mực từ chối làm thống lĩnh đời thứ ba kế nghiệp ông mình, nhưng ông cậu vẫn hi vọng phần yêu quái trong cậu thức tỉnh và dẫn dắt một bách quỷ dạ hành của riêng cậu.

4Share [Folder]

up.4share.vn/d/7247414146444645

Nguồn: WSF
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Tales Of The Abyss [Clip-Sub | Number+]

tales%20of%20the%20abyss_zpsq5stpetc.jpg


Số tập: 26/26
Tình trạng: Hoàn tất
Nhà sản xuất: Sunrise
Thể loại: Action, Adventure, Shounen

Luke fon Fabre, con trai Duke Fabre, thành viên hoàng tộc Vương quốc Kimlasca, năm nay 17 tuổi. Theo lời tiên tri, cậu ta là “Thánh Hỏa Quang” (Light of the Sacred Flame), người sẽ mang lại sự phồn thịnh cho Kimlasca. Nhưng 7 năm trước, sau khi bị Đế chế Malkuth bắt cóc, Luke lúc nào cũng bị giam lỏng trong biệt thự nhà Fabre. Cơn sốc sau khi bị bắt cóc đã xóa sạch ký ức hồi bé của Luke. Nhưng một ngày định mệnh, cô gái bí ẩn tên Tear vào tòa biệt thự và trạm chán Luke, để rồi liên tiếp những sự việc xảy ra, thế giới có thể sẽ bị thay đổi hoàn toàn …

4Share [Folder]

up.4share.vn/d/6550565651565757

Nguồn: Clipsub|Number+
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Clannad [VNFS]

clannad_zpsseju1vu0.jpg


Số tập: 23/23
Tình trạng: Hoàn tất
Nhà sản xuất: Kyoto Animation
Thể loại: Comedy, Daily Life, Harem, Drama

Clannad lấy bối cảnh tại trường cấp III Hikarizaka tại một thị trấn nhỏ của Nhật. Okazaki Tomoya là một học sinh năm 3 lười nhác, không chịu học hành cẩn thận. Cậu ta thường xuyên đi học muộn, lơ là, chểnh mảng việc học, trong khi các bạn đang tập trung ôn luyện chuẩn bị cho thi cử. Tất nhiên là cậu ta không có nhiều bạn thân. Cuộc sống của cậu ta cứ tiếp diễn hàng ngày như vậy, đến khi cậu ta gặp một cô gái tên Furukawa Nagisa, một người cũng cô đơn tại trường, bởi bạn bè cô bé quen biết đều đã tốt nghiệp. Ban đầu, cậu ta đã nghĩ đó đúng là một cô gái vụng về. Nhưng Tomoya không bỏ mặc Nagisa, mà đã giúp đỡ cô tái lập Câu lạc bộ Kịch, và họ đã làm quen được nhiều bạn gái khác trong trường. Mặc dù lúc đầu cậu ta chỉ định gia nhập chơi, nhưng sau này, nhờ tình bạn của họ, Tomoya đã bắt đầu hoà đồng với mọi người. CLANNAD xoay quanh cuộc sống hàng ngày của các nhân vật chính: Okazaki Tomoya, Furukawa Nagisa, Ibuki Fuko, Ichinose Kotomi, Sakagami Tomoyo, Sunohara Youhei, 2 chị em sinh đôi Fujibayashi Kyou và Ryou ... Rất nhiều tình huống buồn cười nhưng cũng không kém phần cảm động đã diễn ra, mời các bạn theo dõi.

4Share [Folder]

up.4share.vn/d/6b5e58585e5b5e5c

Nguồn: VNFS
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Shinmai Maou no Testament [OtakuMANO]

shinmai%20maou%20no%20testament_zpsyqa0kobp.jpg


Số tập: 12/12
Tình trạng: Hoàn tất
Nhà sản xuất: Nippon Columbia, Production IMS
Thể loại: Action, Ecchi, Fantasy, Romance, Harem

"Ê ku, muốn có em gái không". Học sinh năm nhất, Toujo Basara bất ngờ bị ông bố sắp tái hôn hỏi. Rồi ổng mất dạng sau khi mang về cho Basara 2 em Imouto, một BB, một loli.
Nhưng hình hài thực sự của em BB là Tân Ma Vương, em loli là Succubus.

4Share [Folder]

up.4share.vn/d/7e4b4d4d4b4f494e

Nguồn: OtakuMANO
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Kateikyoushi Hitman Reborn! [Lunar]

katekyou%20hitman%20reborn_zpsnfn2fwry.jpg


Số tập: 33/203
Tình trạng: Hoàn tất
Thể loại: Action, Comedy, Mafia, Shounen

Reborn được biết đến ở Nhật với tên gọi là Katekyo Hitman Reborn. Câu chuyện nói về 1 cậu bé trung học tên là Tsunayoshi Sawada (biệt danh là Tsuna vô dụng vì cậu chả làm đc việc jì cho ra hồn ^^”) có cuộc sống bình thường như bao chúng bạn khác, 1 hôm do kết wả học tập wá yếu nên mẹ cậu đã thuê 1 ja sư (nói đúng hơn là Mafia đến từ Ý). Đến nhà kèm cặp cậu, nhưng ko fải kèm theo dạng học tập mà kèm theo dạng “uốn nắn” để cậu trở thành “đệ Thập” (Juudaime) của 1 tập đoàn Mafia có tên gọi là “Gia tộc Vongola” (Vongola Famiglia) (theo như đc biết thì cái ghế “đệ thập” này đã từng có nhìu ngừi chết ròy mứi đến tay của Tsuna ^^”). Từ đó cuộc đời của cậu chuyển hướng sang hướng khác

4Share [Folder]

up.4share.vn/d/6d585e5e59595f5b

Nguồn: Lunar
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Gakusen Toshi Asterisk - Đại Chiến Asterisk [Cab Fansub]

gakusen%20toshi_zpsza5fzxa2.jpg


Số tập: 12/12
Tình trạng: Hoàn tất
Sản xuất: Aniplex, A-1 Pictures, flying DOG, Aniplex of America
Thể loại: Action, Comedy, Ecchi, Fantasy, Harem, Romance, School, Sci-Fi, Supernatural

Sau khi nhân loại trải qua một thảm họa chưa từng có, con người đã khai thác ra một tiềm năng mới. Tại các học viện ở thành phố nước, có một giải đấu lớn là Star Wars Festival tất cả mọi người thuộc thế hệ Starpulse của 6 học viện đều tụ hội lại và combat. Ayato Amagiri được hội trưởng hội học sinh học viện Seidoukan là Claudia mời đến tham dự. Và câu chuyện bắt đầu từ đây...

4Share [Folder]

up.4share.vn/d/685d5b5b5d5a5850

Nguồn: Cab Fansub
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Nisekoi - Tình Yêu Giả Tạo [Clip-Sub]

nisekoi_zpsscrdrgyi.jpg


Số tập: 20/20
Tình trạng: Hoàn tất
Nhà sản xuất: Shaft
Thể loại: Comedy, Harem, Manga, Romance, Shounen

"Em sẽ giữ chìa, còn anh sẽ giữ ổ khóa. Sau này nếu mình được gặp lại nhau thì đây sẽ là thứ chúng ta dùng để nhận ra nhau, và khi đó, chúng ta sẽ... cưới nhau". Tuổi thơ con người thật hồn nhiên và trong sáng, nhìn cảnh hai đứa trẻ mới tí tuổi đầu đã nói mấy lời đỡ không nổi như thế thật đáng yêu biết bao Con người là thế, ai cũng mong rằng mọi thứ sẽ có được một kết quả như những câu chuyện cổ tích Ấy thế mà...

4Share [Folder]

up.4share.vn/d/380d0b0b0d0a0f0e

Nguồn: Clip-Sub
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Owari no Seraph [OtakuMANO]

owari%20no%20seraph_zpsnbhblgjh.jpg


Số tập: 12/12
Tình trạng: Hoàn tất
Nhà sản xuất: Wit Studio
Thể loại: Action, Fantasy, Shounen, Vampire

Một loại Virus xuất hiện trên Trái đất và giết hết tất cả những người bị nhiễm có tuổi trên 13. Cùng lúc đó, ma cà rồng xuất hiện từ lòng đất sâu thẳm và biến loài người thành nô lệ. Nhân vật chính Hyakuya Yuuichirou là một trẻ mồ côi, bị ma cà rồng xem như loài vật cho chúng hút máu. Dù bị giam cầm, nhưng cậu có hoài bão lớn, khao khát có ngày giết hết toàn bộ ma cà rồng.

4Share [Folder]

up.4share.vn/d/3603050500020603

Nguồn: OtakuMANO
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top