4 ưu điểm nổi bật khi vay tín chấp tại ngân hàng VPBank

utduong37

Thành viên
Tham gia
14/8/2017
Bài viết
0
VPBank là một trong những ngân hàng uy tín và có nhiều gói cho vay phù hợp với các hộ cá nhân, doanh nghiệp. Do đó, nếu bạn đang muốn vay tín chấp và cần một ngân hàng cho vay tín chấp tiêu dùng nhanh chóng, thủ tục đơn giản, hạn mức cho vay cao thì VPBank là sự lựa chọn tuyệt vời. Hôm nay, vayvonsieutoc.com xin chia sẻ với bạn một số ưu điểm nổi bật khi vay tín chấp tại ngân hàng VPBank, hãy tham khảo ngay nếu bạn cần vay tiền 24h nhanh chóng nhé.

Vay tín chấp chính là hình thức vay tiền từ Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) bảo đảm bằng sự tín nhiệm của người vay mà không cần bất cứ tài sản thế chấp nào.



4 ưu điểm nổi bật khi vay tín chấp tại ngân hàng VPBank
vay-tin-chap-vp-bank-3.png


Không giống như vay tín chấp ở nhiều ngân hàng khác, vay tín chấp tại ngân hàng VPBank có một số ưu điểm nổi bật đó là:

# Đa dạng các hình thức vay
  • Ngân hàng VPBank cho vay tín chấp theo lương tiền mặt và chuyển khoản thẻ ATM với tổng số tiền lên tới 10 lần lương bình quân hàng tháng.
  • Ngân hàng VPBank còn cho vay tín chấp tiêu dùng theo thẻ tín dụng.
  • Ngân hàng VPBank cho vay tín chấp tiêu dùng theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.
  • VPBank có nhiều gói cho vay tín chấp dựa trên giấy đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.
# Hạn mức cho vay lớn
Hiện nay, đa số các gói vay tín chấp của ngân hàng VPBank đều có hạn mức vay khá cao. Trong đó, nhiều khoản vay có hạn mức lên đến 500 triệu đồng hoặc 1 tỷ đồng. Với ưu điểm này thì người vay có thể tiếp cận được nguồn tiền lớn để phục vụ các hoạt động tiêu dùng như: Mua xe hơi, xây nhà, cho con đi du học, sửa chữa nhà, cưới hỏi, mua sắm vật dụng gia đình,…

vay-tin-chap-vp-bank.png


# Lãi suất vay tín chấp được tính dựa trên dư nợ giảm dần
Với hình thức cho vay tín chấp thì hiện nay ngân hàng VPBank đang áp dụng cách tính lãi suất cho theo dư nợ giảm dần. Tức là lãi suất được tính dựa trên số nợ gốc trừ đi số tiền đã trả. Do đó, lãi suất vay vốn sẽ phải trả ít hơn khá nhiều so với vay tín chấp tiêu dùng tại các ngân hàng áp dụng tính lãi trên nợ gốc.

# Thủ tục cho vay đơn giản
Thêm một ưu điểm nữa để nhiều người vay lựa chọn vay tín chấp tại ngân hàng VPBank đó là thủ tục vay tín chấp tiêu dùng ngân hàng VPBank rất đơn giản. So với các ngân hàng khác thì VPBank không yêu cầu các loại giấy tờ rườm rà và phức tạp nên người vay không cần phải chạy khắp nơi để hoàn thành các loại giấy tờ, tiết kiệm thời gian.

vay-tin-chap-vp-bank2.png


Tóm lại: Vay tín chấp tại ngân hàng VPBank có rất nhiều ưu điểm như: Thủ tục cho vay đơn giản, đa dạng loại hình cho vay, thời gian giải ngân nhanh chóng, … Tuy nhiên, khi vay vốn bạn cũng cần phải xác định rõ mục đích vay, có kế hoạch trả nợ cụ thể, lưu ý đến tất cả những chi phí đi kèm,…để tránh những rủi ro không đáng có.

Trên đây là chia sẻ về 4 ưu điểm nổi bật khi vay tín chấp tại ngân hàng VPBank. Hy vọng, đây sẽ là thông tin tham khảo hữu ích dành cho những ai đang quan tâm đến vay tín chấp nói chung, vay tín chấp tại ngân hàng VPBank nói riêng. Chúc bạn sớm tìm được gói vay phù hợp để tiếp cận được nguồn vốn lãi suất thấp, đáp ứng được nhu cầu về tài chính, tiêu dùng. Đừng quên thường xuyên truy cập Vayvonsieutoc.com để tìm những tin tức hữu ích nhất!
 
×
Quay lại
Top