4 “TUYỆT KỸ” XỬ LÝ NHẦM LẪN VỚI KHÁCH HÀNG

Trong chuyên mục 'Rao Vặt' đăng bởi john_marketer, 19/9/2019. — 15 Lượt xem

  1. john_marketer

    john_marketer Thành viên mới

    4 “TUYỆT KỸ” XỬ LÝ NHẦM LẪN VỚI KHÁCH HÀNG

    Bạn đã bao giờ gặp tình trạng khách đến gara ô tô sửa chữa đưa 1.500.000VNĐ nhưng mấy hôm sau lại quay lại nhất định bảo đã trả 2.000.000 VNĐ và yêu cầu cửa hàng “cho xin” lại 500.000 VNĐ chưa?
    –> Xem thêm: Mở gara ô tô mãi chẳng giàu được vì chưa biết cách quản lý gara

    Chắc chắn số lượng chủ gara ô tô gặp tình trạng này không hề ít. Đặc biệt là trong ngành sửa chữa ô tô. Đơn giá mỗi lần sửa chữa thường không hề nhỏ.

    Vậy làm sao để “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” mà vẫn đảm bảo gara ô tô của mình chẳng phải chịu thiệt trong các trường hợp này? Hãy áp dụng các phương pháp CHỐNG GIAN LẬN sau:
    --> Xem thêm: https://agara.vn/4-tuyet-ky-xu-ly-nham-lan-voi-khach-hang/
    [​IMG]
     




Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP