4 “TUYỆT KỸ” XỬ LÝ NHẦM LẪN VỚI KHÁCH HÀNG

john_marketer

Thành viên
Tham gia
26/1/2019
Bài viết
0
Bạn đã bao giờ gặp tình trạng khách đến gara ô tô sửa chữa đưa 1.500.000VNĐ nhưng mấy hôm sau lại quay lại nhất định bảo đã trả 2.000.000 VNĐ và yêu cầu cửa hàng “cho xin” lại 500.000 VNĐ chưa?
–> Xem thêm: Mở gara ô tô mãi chẳng giàu được vì chưa biết cách quản lý gara

Chắc chắn số lượng chủ gara ô tô gặp tình trạng này không hề ít. Đặc biệt là trong ngành sửa chữa ô tô. Đơn giá mỗi lần sửa chữa thường không hề nhỏ.

Vậy làm sao để “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” mà vẫn đảm bảo gara ô tô của mình chẳng phải chịu thiệt trong các trường hợp này? Hãy áp dụng các phương pháp CHỐNG GIAN LẬN sau:
--> Xem thêm: https://agara.vn/4-tuyet-ky-xu-ly-nham-lan-voi-khach-hang/
4-tuy%E1%BB%87t-k%E1%BB%B9-x%E1%BB%AD-l%C3%BD-nh%E1%BA%A7m-l%E1%BA%ABn-v%E1%BB%9Bi-kh%C3%A1ch-h%C3%A0ng.jpg
 
×
Quay lại
Top