4 tiêu chí làm nên thành công của Vinhomes Nguyễn Trãi

tep1811

Thành viên
Tham gia
8/11/2016
Bài viết
0
Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi - một siêu phẩm bất động sản của tập đoàn Vingroup chuẩn bị được ra lò, luôn luôn được khách hàng, cùng các nhà đầu tư ủng hộ, tin tưởng, đó là mục tiêu mang tập đoàn Vingroup đứng đầu trên thị trường bất động sản



>> Xem thêm: Vinhomes Nguyễn Trãi và nét đẹp mang tên bể bơi bốn mùa



Tên tuổi của tập đoàn Vingroup gắn liền với những sản phẩm nhà ở cao cấp làm nên thương hiệu đẳng cấp và sự lớn mạnh của ngày hôm nay. Sự nỗ lực của cán bộ, nhân viên tập đoàn đã được đền đáp bằng sự kỳ vọng, tin tưởng và ủng hộ của khách hàng kể cả những dự án chưa chính thức ra mở bán như Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi. Những lý do dưới đây lý giải cho bạn vì sao các sản phẩm của tập đoàn này mặc dù chưa ra mắt nhưng đã làm nóng thị trường bất động sản một thời gian dài và tại sao nên chọn sản phẩm nhà ở từ chủ đầu tư này.



4 tiêu trí khiến dự án Vinhomes Nguyễn Trãi Hà Nội dẫn đầu chất lượng chung cư cao cấp











1. Uy tín và vị thế của tập đoàn Vingroup

Lựa chọn chủ đầu tư uy tín, nhận được sự tin tưởng của khách hàng là điều cần thiết cần cân nhắc trước khi mua nhà. Những điều này thể hiện rõ trong việc thể hiện trách nhiệm của một chủ đầu tư đối với khách hàng và thực hiện các cam kết một cách nhất quán và rõ ràng. Với mục tiêu phát triển bền vững và dài hạn, tập đoàn bất động sản Vingroup luôn làm đúng vai trò của mình là một chủ đầu tư uy tín, có trách nhiệm với những công trình và khách hàng của mình.



Tập đoàn Vingroup tập trung vào hai lĩnh vực chính là du lịch và bất động sản và gây dựng được thương hiệu và tiếng vang lớn trên thị trường hiện nay. Với ba thương hiệu nổi bật Vinhomes, Vincom và Vinperarl.



2. Dự án được đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ

Một trong nhứng nỗi lo lớn nhất của khách hàng khi mua nhà là dự án không hoàn thành đúng tiến độ như đã cam kết. Nhưng với tập đoàn Vingroup, họ đã làm tốt những điều này, dẫn chứng cụ thể là các công trình đi vào sử dụng luôn đảm bảo đúng hoặc trước tiến độ. Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng khó khăn, nhưng tập đoàn Vingroup vẫn giữ vững được sự ổn định, vẫn triển khai nhiều dự án lớn như Vinhomes Nguyễn Trãi, Vinhomes Liễu Giai…đảm bảo đúng cam kết với khách hàng và giữ được uy tín của thương hiệu gây dựng bao nhiêu năm qua.







3. Hệ thống tiện ích hoàn hảo

Không thể phủ nhận một điều những tiện ích mang thương hiệu Vingroup nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cư dân và khách hàng. Những dịch vụ luôn đi đầu về chất lượng, trang thiết bị hiện đại mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị cho một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.



4. Hệ thống an ninh đảm bảo

An toàn cho cư dân là điều quan trọng nhất trong khi thiết kế căn hộ. Chính vì thế những trang thiết bị an ninh tại chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi được đầu tư hiện đại, đi đầu về chất lượng gồm: hệ thống camera, màn hình quan sát, hệ thống khóa bằng dấu vân tay và nhận diện khuôn mặt…Bên cạnh đó hệ thống an ninh cũng được thắt chặt, đảm bảo 24/24.

Chính những lý do này mà những công trình của Vingroup luôn được khách hàng đón nhận và ủng hộ. Những dự án sắp mở bán trong thời gian tới, điển hình là Vinhomes Nguyễn Trãi hy hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân tương lại một cuộc sống hoàn hảo.



Mọi thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Nguyễn Trãi Hà Nội xin cập nhật tại website: https://vinhomesnguyentraihanoi.com/
 
×
Quay lại
Top