4. Nơi giảm mỡ bụng uy tín 2020

hoanglinhneva

Thành viên
Tham gia
31/8/2019
Bài viết
0
Những con số tạo thành thương hiệu “ĐỊA CHỈ GIẢM MỠ BỤNG đáng tin, HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY”
Cốt lõi làm nên danh hiệu “nơi giảm mỡ bụng uy tín, hiệu quả nhất hiện nay” cho viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada đấy là công nghệ giảm béo Max Burn Lipo. Kể ngày từ khi ra đời có thể nói là “cú nổ lớn” trong ngành thẩm mỹ , đặc biệt trong mảng giảm cân và thu gọn vóc dáng, chiếm vị trí độc tôn trên thị trường. Tính tới nay, vẫn chưa có công nghệ nào vượt được mặt Max Burn Lipo để chiếm lấy vị trí dẫn đầu này. Và thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada là doanh nghiệp đang sở hữu độc quyền công nghệ giảm béo Max Burn Lipo tại Việt Nam. Bạn cùng thẩm mỹ viện Nevada xem cụ thể nhé.

giam-beo-bang-cong-nghe-Max-Burn-Lipo-2.jpg


Max Burn Lipo – technology giảm béo độc quyền tại thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

Theo số liệu thống kê, thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đã tiến hành thành công trong khoảng mười.000 ca giảm béo mỗi 5 – một con số “khủng”, đủ sức gây choáng váng cho mọi đối thủ. Trong số những khách hàng đó, có không ít những nghệ sĩ Việt nổi giờ đồng hồ cũng đã tới đây trải nghiệm và bị thuyết phục hoàn toàn: ca sĩ Thu Thủy, diễn viên Vân Trang, ca sĩ Văn Mai Hương, “bà mai” Cát Tường, cây hài Lâm Thị Vỹ Dạ, MC Ốc Thanh Vân…

Cộng nghệ giảm béo Max Burn Lipo là một trong những số ít những cái tên được FDA – Cục kiểm soát Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kì cấp phép chứng nhận là toàn với sức khỏe, mang đến hiệu quả giảm cân và thon gọn vóc dáng. Hơn nữa, Max Burn Lipo còn được hàng triệu phụ nữ trên thế giới lựa chọn để giúp lấy lại có thể eo thon, hút mắt.

Cach-giam-can-giu-dang-sau-sinh-cua-sao-Viet-2-e1571720399669.jpg


thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada địa chỉ giảm mỡ bụng đáng tin cậy được nhiều sao Việt tin tưởng chọn lựa

======================> Xem ngay giảm cân nhanh nhất hiện tại

thế nhưng nếu chỉ có vậy, thì viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada đã chẳng thể gây dựng được vị thế vững chắc trong long quý khách. Vậy còn những nhân tố nào để mỗi lúc băn khoăn “giảm mỡ bụng ở đâu tốt nhất” thì người ta lại call tên thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada?

NHỮNG lý do KHIẾN quý khách lựa chọn thẩm mỹ viện QUỐC TẾ NEVADA ĐỂ “GỬI VÀNG”
  • sở hữu technology giảm béo Max Burn Lipo chuẩn Mỹ 2019
viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada tự hào là nơi làm đẹp duy nhất tại Việt Nam nhận chuyển giao ứng dụng technology giảm béo không dao kéo Max Burn Lipo chuẩn Mỹ 2019.

Max Burn Lipo là công nghệ giảm béo chuẩn Mỹ 2018, đã được Tổ chức FDA, CE chứng nhận về độ đáng yên tâm, hiệu quả. Không giống như những phương pháp giảm béo thông thường khác, Max Burn Lipo giảm béo phê duyệt cơ chế tác động năng lượng sóng RF, chiếu cục bộ vào những vùng cần giảm mỡ, không nên tác động dao kéo, cắt rạch vẫn mang lại hiệu quả giảm mỡ thừa như mong đợi.

  • Giảm từ 12 – 25cm vòng eo chỉ sau mười ngày
Max Burn Lipo ứng dụng sóng siêu âm hội tụ tác động trực tiếp vào các mô mỡ thừa. Nguồn năng lượng này sẽ xuyên suốt vào tận lớp hạ bì, tới vị trí các liên kết mỡ thừa và thực hiện tỏa nhiệt, tạo ra những chuyển động rung nhằm làm lỏng lẻo rồi phá vỡ các liên kết mỡ thừa, chuyển hóa thành năng lượng tự thân cho cơ thể. Mỡ sau đó hóa lỏng sẽ được loại bỏ ra ngoài theo cơ chế thiên nhiên của hệ bài tiết.

Với cơ chế tạo động tập trung chru yếu vào những chức năng organic của cơ thể như thế này, Max Burn Lipo không gây bất cứ khó chịu nào trong và sau đó thực hiện giảm béo. Thậm chí, nhiều người dùng còn đánh giá đây là phương pháp giảm béo vô cùng nhẹ nhàng, thật sự không gây cảm giác đau đơn và khó chịu Nhưng khi làm.

quy-trinh-giam-beo-max-burn-lipo-dien-ra-nhu-the-nao.jpg


Giảm béo Max Burn Lipo giúp giảm béo, định hình form dáng săn chắc

bên cạnh đó, năng lượng của Max Burn Lipo còn có khả năng kích thích làm tăng sinh collagen, làm săn chắc cơ da chùng nhão, lưu thông khí huyết, nâng cao chức năng tuần hoàn máu… giúp là da trở nên săn chắc, đồng thời form dáng cũng được định hình tốt hơn rất nhiều lần.

Liệu trình mười buổi giảm béo sẽ giúp bạn giảm số đo vòng eo từ 12 – 25cm. Cân nặng của cơ thể về mức chuẩn như mong muốn, giúp eva có được thân hình thon gọn cuốn hút. Mọi vị trí mỡ thừa, mọi tính chất mỡ thừa của những cơ địa khác nhau đều có thể áp dụng cách thức này.

  • người dùng được đảm bảo kết quả giảm béo
Mọi các bạn trước lúc tiến hành dịch vụ giảm béo technology cao, không phẫu thuật Max Burn Lipo tại thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đều được Nevada đảm bảo uy tín về kết quả thực hiện. Trước lúc giảm béo, bác sĩ sẽ thăm khám và góp ý cụ thể về hiện trạng của các bạn, tìm ra lượng mỡ thừa và cam kết số đo sẽ giảm phù hợp với từng trường hợp.

Những đảm bảo về kết quả giảm béo sẽ được thực hiện bằng văn bản, giúp người dùng an tâm hơn trước khi tiến hành. Đồng thời, đây cũng là cách mà viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada phát huy sự tôn trọng của mình với các bạn, đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu trong công đoạn sản xuất dịch vụ.

tham-my-vien-quoc-te-nevada-4-e1577633041672.jpg


các bạn được cố vấn kĩ lưỡng và cam kết về hiệu quả

  • Chi phí giảm béo tốt nhất thị trường
không những cung cấp dịch vụ cao cấp, technology chuẩn kết hợp cùng hàng ngũ bác sỹ đáng tin nhiều năm kinh nghiệm, có bằng cấp chuyên môn giỏi mà bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada còn gửi tới quý người dùng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho dịch vụ giảm béo công nghệ Max Burn Lipo như: Off 70% chi phí giảm béo công nghệ cao Max Burn Lipo; Tặng gói “đả thông kinh lạc” trị giá bốn triệu.

Chương trình khuyến mãi có giới hạn, khách hàng không mất nhiều thời gian call điện thoại đến số 1800.2045 để được tư vấn trực tiếp, cập nhật chương trình khuyến mãi và chốt suất sớm nhất.

giam-beo-toan-than-1-e1572483556999.jpg


Giảm béo Max Burn Lipo có bảng giá cả phải chăng, áp dụng nhiều ưu đãi lớn

  • đội ngũ thầy thuốc, chuyên gia tận tâm, chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm
thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada quy tụ những chuyên gia giàu kinh nghiệm và hàng ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản về kĩ năng. Đặc biệt lúc tới làm đẹp chị em có thời cơ gặp gỡ và trò chuyện với các góp ý chuyên môn cao cấp đến từ Bộ Y tế, từ các bệnh viện, phòng khám lớn.

Sự có mặt của chuyên gia sẽ giúp eva gỡ rối các vấn đề về cân nặng cùng lúc tư vấn về phương pháp giảm béo hiệu quả nhất ngày nay.

chuyen-gia-tai-nevada-3-e1572483053482.jpg


đội ngũ chuyên gia, thầy thuốc giàu kinh nghiệm tại thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

============================> Xem ngay Những câu nói hay về giảm cân

  • Cơ sở vật chất tiên tiến được đầu tư kĩ lưỡng
hiện tại, thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada gồm 14 cơ sở tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, là hệ thống thẩm mỹ viện có số lượng chi nhánh nhiều nhất hiện tại tại Việt Nam. Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp và cảnh quan được đầu tư kiểu dáng bài bản và chỉn chu… cũng giúp tạo nhiềm tin cho người mua khi tới đây.

dia-chi-giam-beo-uy-tin-4-1.jpg


Cơ sở vật chất tại viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada được đầu tư kĩ lưỡng

  • quá trình giảm béo bài bản, đạt chuẩn Quốc tế
Bước 1: Thăm khám và góp ý tình trạng sức khỏe cũng như trạng thái mỡ thừa

Bước 2: Lập hồ sơ các bạn để theo dõi dịch vụ, lên phác đồ điều trị

Bước 3: Vệ sinh, làm sạch vùng giảm mỡ

Bước 4: thực hiện giảm béo giảm mỡ bằng máy công nghệ cao Max Burn Lipo

Bước 5: Bấm huyệt, đả thông kinh lạc, massage vùng vừa giảm mỡ

Bước 6: Định hình form dáng, căng da chùng nhão

Thu-Thuy-giam-beo-1-e1572483389190.jpg


thực hiện chạy máy Max Burn Lipo trong quá trình

chia sẻ TỪ khách hàng ĐỂ KHẲNG ĐỊNH viện thẩm mỹ QUỐC TẾ NEVADA LÀ nơi GIẢM MỠ BỤNG đáng tin NHẤT ngày nay
MC Ốc Thanh Vân: “Vì vùng bụng trở nên kém thon gọn sau khi sinh bé thứ ba nên mẹ Ốc đã chọn giảm béo Max Burn Lipo tại thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada để giảm béo bởi vì đây là cách thức đáng yên tâm, không phẫu thuật, không gây đau đớn, không tác động đến sức khỏe, không nên thực đơn giảm cân. Mẹ Ốc rất ưng ý về hiệu quả công nghệ giảm béo tại viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada.”

MC-OC-THANH-VAN-GIAM-BEO-10.jpg


Ốc Thanh Vân giảm béo thành công sau sinh nhờ Max Burn Lipo

MC Hoàng Linh: “Sau lúc sinh con, vùng bụng của Linh trở nên kém thon gọn, làn da cũng bị chùng nhão đáng kể nên nó khiến Linh chưa chắc chắn tự tin khi phải lên sóng. Thông qua 1 người bạn, Linh tìm được bí quyết giảm béo technology cao Max Burn Lipo tại viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada. Thật bất ngờ, hiện nay Linh đã giảm béo thành công, phần bụng trở nên săn chắc hơn đông đảo lần”

MC-hoang-linh-giam-beo-max-burn-lipo-2.jpg


MC Hoàng Linh tin tưởng thẩm mỹ tại Nevada

Chị T.B.N (Quận một, TP HCM) : “Công việc văn phòng khiến tôi phải ngồi nhiều dẫn tới tích mỡ vùng bụng, thế nhưng không nên về mặt thời gian làm tôi rất khó để theo 1 thực đơn thực đơn giảm cân hay luyện tập. Và may mắn, Max Burn Lipo là cách thức có thể giúp tôi giải quyết được những khó khăn ấy. Chỉ 1 liệu trình ngắn thôi, tôi đã giảm cân thành công, vòng eo thu gọn lại đáng kể mà không phải cật lực ăn kiêng hay tập luyện như trước đây nửa.”

hieu-qua-giam-can-max-burn-lipo-1.jpg


Giảm cân hiệu quả nhờ Max Burn Lipo

Chị N.N.A (Đống Đa, Hà Nội): “Con mình giờ đồng hồ gần một tuổi rồi mà cân nặng của mẹ lại không sụt nhiều, cơ thể nặng nề khó chịu, đặc biệt là vùng bụng, cứ phình ra như đang bầu năm tháng đó. Nghe loài bạn bè mách nên cũng đăng ký một gói liệu trình giảm mỡ bụng ở Nevada. Hôm nay là buổi thứ năm, buổi đầu thì cũng hơi ê ẩm người, nhưng những buổi sau quen rồi thì thấy dễ chịu, kiểu được thoải mái massage thích lắm.”

doi-tuong-giam-beo-max-burn-lipo-7-e1570938875218.jpg


Chị V.T.L (Cầu Giấy, Hà Nội) “Hôm nay là buổi cuối giảm béo của chị, bạn nhân viên vừa đo lại, chị giảm được tổng cộng 12 cm cho cả vòng bụng. Nhiều không ngờ luôn ấy. Giờ đồng hồ thì chị tự tin xỏ vào mấy cái váy, cái quần vẫn vứt xó vì béo vì eo ót như thế này cơ mà.”

Hi vọng qua những chia sẻ như trên, mọi người đã biết được tại sao thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada lại được rất nhiều người mua ưu ái chọn lựa địa chỉ giảm mỡ bụng đáng tin cậy hiện nay. Mọi thắc mắc về dịch vụ giảm béo technology cao Max Burn Lipo 2019, Quý các bạn có thể liên hệ đến số ĐTCĐ 1800.2045 để được giải đáp.

Nguồn: https://vienthammynevada.com/dia-chi-giam-mo-bung-uy-tin/
 
×
Quay lại
Top