4 Lý do không thể không mua của Vincity Gia Lâm

hoangnam9893

Thành viên
Tham gia
10/5/2016
Bài viết
0
Với mức giá không cao, phân khúc nhắm tới đối tượng khác hàng tầm trung và thấp, hơn thế nữa lại được tích hợp các tiện ích sống đầy đủ và tiện nghi, Vincity Gia Lâm quả là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ và những người có thu nhập không quá cao nhưng luôn bận rộn với công việc và cuộc sống.

Vị trí thuận lợi cho các hoạt động sinh hoạt
Căn hộ chung cư VinCity Gia Lâmsở hữu vị trí vàng cuối cùng còn sót lại trên địa bàn Hà Nội. Mảnh đất nằm ở trung tâm huyện Gia Lâm với tiềm năng phát triển kinh tế được khai sáng trong những năm trở lại đây qua các chỉ số tăng trưởng mạnh mẽ cùng với dân cư đông đúc thì cư dân hoàn toàn có thể yên tâm khi di chuyển tới các tiện ích phục vụ cho đời sống,...

Môi trường sống trong lành và năng động
Căn hộ chung cư VinCity Gia Lâm là nơi hội tụ đầy đủ các điều kiện sinh hoạt hàng ngày với hơn 20 tiện ích phục vụ nhu cầu toàn diện của đời sống. Từ hệ thống giáo dục trường mầm non cho các bé tới hệ thống trường học liên cấp Vinschool, phòng khám đa khoa Vinmec, khu vui chơi giải trí riêng biệt, công viên cây xanh, bể bơi ngoài trời…tất cả tạo nên hình ảnh về một cuộc sống năng động, căng tràn sức sống.

Đặc biệt khi mà xu hướng sống xanh cực kỳ được giới trẻ ưa chuộng thì không gian xanh trong lành của VinCity Gia Lâm là nơi lý tưởng để sinh sống. Với hơn một nửa diện tích là dành cho cây xanh và mặt nước vừa đem lại không gian hòa hợp vừa có không khí trong lành cho đời sống xanh. Chính vì vậy mà việc tọa lạc tại khu vực không nằm trong trung tâm thành phố không bị ảnh hưởng của khói bụi lại trở thành thế mạnh của dự án.

Các tiện ích hiện đại và tiện nghi
song-sang-trong-can-ho-vincity-gia-lam-day-du-tien-nghi.jpg


Với danh mục hơn 20 tiện ích thìchung cư VinCity Gia Lâmlà nơi mà rất phù hợp với người trẻ khi có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu hàng ngày. Khu vui chơi giải trí cho trẻ được xây dựng riêng biệt như một thành phố thu nhỏ dành riêng cho các bé với các trò chơi liên hoàn, khu vui chơi nhẹ nhàng…

Sống sang trong căn hộ chung cư VinCity Gia Lâm
Ứng dụng những công nghệ mới vào xây dựng, các căn hộ tại VinCity Gia Lâm đang được hưởng ứng nhiệt tình. Căn hộ thiết kế thông minh, tích hợp bên trong là nội thất sang trọng, mỗi căn hộ đều được thiết kế hướng mở có ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhưng đồng thời cũng tạo không gian thư giãn trong lành.

Thông tin có thể xem thêm:

Tiện ích dự án Vincity Gia Lâm
Căn hộ Vincity Hưng Yên
Thông tin dự án Vinhomes Smart City

Nguồn: https://duanvin-city.vn
 
×
Quay lại
Top