4 Lý Do Cửa Kính Khung Nhôm Xingfa Á Châu Door Là Lựa Chọn Số 1 Cho Ngôi Nhà Bạn

minhthanh12345

Thành viên
Tham gia
4/11/2016
Bài viết
0
4 Lý Do Cửa Nhôm Kính Xingfa Á Châu Là Tuyển Lựa Đứng Đầu Cho Gia Đình Bạn

cửa kính nhôm Xingfa Á Châu, sản phẩm Cửa kính khung nhôm chất lượng cao thuộc tập đoàn Á Châu Door đang là sản phẩm được chọn lựa đa dạng của các công trình ngôi nhà ở tiến bộ có những tính năng nổi bật so với các hãng khác trên thị trường.
1. Thiết kế phù hợp với xu hướng kiến trúc tiến bộ

hiện nay những gia đình rất chuộng bắt mắt thiết kế nội và ngoại thất theo gu thẩm mỹ Châu Âu – đề cao sự tối giản, có những đường nét thanh mảnh, kiến tạo không gian sống thoáng và mở, đón gió và ánh sáng trùng hợp. Bắt mắt thiết kế này tương đối đối lập với phương pháp thiết kế Cửa nhôm theo kiểu cũ: khung Cửa kính khung nhôm to bản, dày, góc cạnh, đa dạng đường gân trông khá nặng nề, thô ráp.
cua-di-4-canh-nhom-xingfa-mo-quay-tai-quan-tan-binh.jpg

cửa nhôm kính Xingfa Á Châu Door do được thiết kế theo phong cách Châu Âu nên mang nẹp kính bo tròn, cắt góc 45 độ tinh tế, viền nhôm mỏng mà vẫn vững chắc. Thêm vào đó, tính cởi mở về màu sắc của cửa nhôm Xingfa khiến hệ thống cửa này có thể được tiêu dùng phổ quát ở đa dạng dự án ngôi nhà ở khác nhau, tuỳ theo ý thích của chủ ngôi nhà.
Chi tiết sản phẩm cửa kính nhôm Xingfa Á Châu Door tại achaudoor.com/bang-bao-gia-lam-cua-nhom-xingfa-nhap-khau-chinh-hang
2. Đồng bộ mang lại sự tối ưu, bền bỉ theo năm tháng

Sẽ ko có gì đáng phải nhấn mạnh nếu như yếu tố đồng bộ - nghe có vẻ là 01 yêu cầu hiển nhiên được đảm bảo đáp ứng ko phải là điều mà những sản phẩm hiện có trên thị trường còn đang thiếu. Ko thật sự am hiểu về sản phẩm, rất nhiều người dùng đều không hay biết rằng từ trước tới giờ, sản phẩm Cửa kính khung nhôm mà họ đang sử dụng đều là các sản phẩm thiếu tính đồng bộ. Đây chính là nguyên nhân dẫn tới những vấn đề thường gặp ở Cửa kính khung nhôm như cửa ko kín khít, rung lắc khi bị gió giật, kín nước, chống ồn kém,…
cua-di-nhom-xingfa-mo-quay-4-canh.jpg

các thanh nhôm của Xingfa được phân phối trên cộng 1 dây chuyền tiên tiến và được kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Hệ gioăng được dùng là hệ gioăng EPDM theo chuẩn Châu Âu thấp nhất hiện tại. Phụ kiện kính và khoá, bản lề đều đòi hỏi tuân theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của công ty. Các bộ phận này được thiết kế để có thể hài hòa 01 cách ăn ý, vừa vặn sở hữu nhau, không chỉ giúp tăng tính thẩm mĩ mà còn đảm bảo độ bền của cửa.
3. Kín nước, chống ồn thấp

Đối với 1 hệ thống cửa, kín nước, chống ồn là hai chức năng tối cơ bản cần đáp ứng. Ngoài ra, ko phải bộ cửa nào cũng đạt đến khả năng kín nước, chống ồn phù hợp với điều kiện khí hậu và nhu cầu đặc trưng của người Việt. Ngoài ra, nếu thiết kế ko khéo, cùng với việc dùng các sản phẩm cửa fake sẽ gây ra nhiều phiền hà, bất tiện như bị dột nước mưa, rò rỉ nước mưa vào căn nhà khi trời mưa bão lớn hoặc ko thể tránh khỏi các âm thanh ồn ào ở bên ngoài lọt vào gây khó chịu.
Người dùng hoàn toàn yên tâm khi tiêu dùng cửa Xingfa vì Xingfa là tổ chức sản xuất Cửa nhôm kính duy nhất ở Việt Nam có sản phẩm được kiểm định chất lượng bởi Viện công nghệ kỹ thuật Xây dựng (IBST) về độ bí quyết âm (EN 140) và độ kín nước (EN1027). Theo kết quả kiểm định, cửa nhôm kính Xingfa Á Châu đạt khả năng chống ồn lên tới 28 dB theo tiêu chuẩn Châu Âu về độ cách thức âm EN140, và đạt mức độ kín nước dưới áp lực gió đến 350 Pa (tương đương gió cấp 9) theo tiêu chuẩn Châu Âu.
4. Giá bán hợp lý, chất lượng nhà cung cấp tối ưu

Là một nhãn hàng con được đặt phổ quát kì vọng của tập đoàn Á Châu phát triển và uy tín, Xingfa sở hữu hệ thống ngôi nhà máy và quy trình sản xuất quy mô lớn, đương đại. Cắt giảm các khâu cung cấp trung gian, làm chủ quy trình sản xuất, Xingfa có lợi thế về giá thành cung ứng mà vẫn đảm bảo đầu ra chất lượng.
797.jpg

tuy nhiên, không thể ko kể tới hệ thống cung cấp và chăm sóc người mua tuyệt vời của Xingfa. Các nhân viên và đại lý uỷ quyền của Xingfa đều được huấn luyện, đào tạo cẩn thận về sản phẩm, quy trình thi công và lắp đặt để đảm bảo sản phẩm được đưa đến tay người dùng 1 bí quyết hoàn thiện nhất.
có phần nhiều các tiêu chí trên, Cửa nhôm của nhãn hiệu Xingfa chính là sự chọn lọc hoàn hảo cho những căn nhà Việt Nam hiện đại. Hy vọng trong thời gian tới, Xingfa sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới để phục vụ nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng.
Để được hỗ trợ về công nghệ và giá rẻ nhất xin liên hệ:
đơn vị TNHH MTV cung ứng CỬA Á Châu Door
Tel: 028 66 844 397 – 0932 991 660 – 0919 991 660
HOTLINE: 0909 493 825
Website: cuacuonsg.com - achaudoor.com
Chi tiết cuacuonsg.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-cao-cap-gia-re-tphcm-2017-2018
nhà sản xuất CỬA CUỐN – CỬA KÉO – cửa nhôm kính Xingfa
Hãy đến với Cửa Á Châu Door để được phục vụ phải chăng nhất ngay hôm nay!
Nguồn: giadinh.net.vn​
 
×
Quay lại
Top