4 loại thuốc trị rạn da cho bà bầu hiệu quả và an toàn

nguyenquangg

Thành viên
Tham gia
1/1/2020
Bài viết
0
Thuốc trị rạn da cho bà bầu đang được rất nhiều người áp dụng vì độ hiệu quả và an toàn lại tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đang tìm một loại thuốc hiệu quả thì hãy tham khảo 4 loại thuốc trị rạn đang được sử dụng nhiều nhất.
I. CÁC LOẠI THUỐC TRỊ RẠN DA CHO BÀ BẦU HIỆU QUẢ NHẤT
1. Mederma Advanced Scar Gel thuốc trị vết rạn da cho bà bầu

Nếu bạn đang tìm kiếm cách trị rạn da cho bà bầu thì nên sử dụng thử Mederma Advanced Scar Gel. Loại thuốc trị rạn này có chứa thành phần chủ yếu là Allium cepa và chiết xuất hành tây. Trong một vài nghiên cứu đã chứng minh rằng hành tây có đặc tính chống rạn và cải thiện tổ chức collagen của da.

Để đạt được hiệu quả điều trị rạn da tốt, bạn nên thoa kem Mederma Advanced Scar Gel ba lần một ngày trong 8 tuần đối với các vết rạn mới xuất hiện. Áp dụng trong suốt quá trình thai kỳ là điều bạn nên làm.

thuoc-tri-ran-da-cho-ba-bau.jpg

Hình ảnh minh họa cho thuốc trị rạn Mederma Advanced Scar Gel

2. Thuốc loại bỏ rạn da cho bà bầu Honeydew Best Scar Cream

Với các thành phần chính là bơ hạt mỡ và dầu dừa giàu chất chống oxy hóa cùng với omega-3 giúp phục hồi và rị các vết rạn da khi mang thai, Honeydew Best Scar Cream rất phù hợp với các mẹ bầu. Sản phẩm này được chiết xuất từ tự nhiên an toàn và phù hợp với mọi loại da.

thuoc-tri-ran-da-cho-ba-bau-2.jpg

Phục hồi và ngăn ngừa rạn da với Honeydew Best Scar Cream
3. Thuốc điều trị rạn da cho bà bầu ban đêm chuyên sâu Mederma PM
Khi chúng ta chìm vào giấc ngủ, cơ thể hoạt động tốt hơn trong việc chăm sóc cũng như tái tạo da. Bởi vậy, sử dụng thuốc trị rạn qua đêm chuyên sâu Mederma PM sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang đau đầu vết các vết rạn kém thẩm mỹ trên da. bạn có thể xem thêm trị rạn da cho bà bầu bằng vitamin e để tăng thêm độ hiệu quả trong điều trị.

Bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện dần sau khoảng 2 tuần sử dụng. Không gây nhờn, không màu, không gây mụn, không dị ứng và an toàn với mọi loại da là đặc điểm nổi bật của sản phẩm chữa lành các vết rạn này.

thuoc-tri-ran-da-cho-ba-bau-3.jpg

Mederma PM khác với Mederma Advanced Scar Gel

4. Cách trị rạn da cho bà bầu bằng thuốc từ Dầu hạt hoa hồng Kate Blanc

Dầu hạt hoa hồng hữu cơ của Kate Blanc hay còn được gọi là Kate Blanc’s Organic Rosehip Seed Oil có mùi hơi tanh bởi nó chưa được tinh chế. Với đặc tính chống viêm dầu hạt hoa hồng hữu cơ không chỉ giúp trị rạn da khi mang bầu mà còn có thể giải quyết các nếp nhăn, mụn trên da. Loại dầu này hoạt động bằng cách làm săn chắc và giữ cho làn da của bạn luôn được ẩm ướt.

Tinh dầu hạt giống hoa hồng của Kate Blanc được chứng nhận đạt chuẩn về độ an toàn và sự tự nhiên, không chứa paraben và không độc hại. Hàm chứa một lượng omega-3, omega-6 và axit béo lớn giúp cho việc massage hằng ngày bằng Kate Blanc’s Organic Rosehip Seed Oil mang lại cho bạn một làm da trẻ trung, săn chắc. Bạn có thể kết hợp dầu cọ trị rạn da cho bà bầu để tăng độ hiệu quả trong điều trị.


thuoc-tri-ran-da-cho-ba-bau-6.jpg

Dầu hoa hồng hữu cơ Kate Blanc có mùi hơi tanh

II. KHI NÀO NÊN SỬ DỤNG THUỐC TRỊ RẠN DA CHO BÀ BẦU?
Trong quá trình mang thai, bạn sẽ thấy các dầu hiệu của các vết rạn ở đâu đó trên cơ thể bạn trong khoảng từ tuần 13 đến tuần 21 của thai kỳ. Các vết rạn mới xuất hiện thường có màu hồng, đỏ tím, hay nâu, xám.

Đây là thời điểm tốt nhất để thực hiện điều trị các vết rạn bằng thuốc bôi ngoài da. Sử dụng hằng ngày thuốc trị rạn khi mang bầu sớm sẽ đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều.

Bạn cũng có thể sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc da hằng ngày để ngăn ngừa sự hình thành của rạn da ngay từ khi xác định chính xác mình mang thai.

thuoc-tri-ran-da-cho-ba-bau-5.jpg

Các vết rạn đỏ-mới xuất hiện dễ chữa trị hơn

III. TỔNG KẾT
Sử dụng thuốc điều trị các vết rạn khi mang bầu chỉ nên sử dụng ở dạng kem bôi thay vì đưa trực tiếp vào cơ thể. Các loại kem trị rạn thường an toàn hơn cho sức khỏe của mẹ và bé. Sử dụng các sản phẩm điều trị rạn da ngay từ khi các vết rạn mới xuất hiện sẽ đem lại hiệu qủa cao hơn so với việc điều trị rạn da trắng.
 
×
Quay lại
Top