4 Lí Do Vì Sao Dưỡng Da Ban Đêm Còn Quan Trọng Hơn Cả Dưỡng Da Ban Ngày

Baonamhoang

Thành viên
Tham gia
13/7/2016
Bài viết
0
Ban đêm là thời gian da được nghỉ ngơi nên rất thích hợp để tái tạo da và bảo vệ da vì thế khoảng thời gian này rất quan trọng để bạn chăm sóc hồi phục làn da của mình. Rất nhiều bạn gái chỉ chú trọng đến việc chăm sóc da vào bạn ngày mà không chú trọng đến việc chăm sóc da ban đêm. Chắc chắn sau khi đọc bài viết này, các bạn sẽ có một cái nhìn khác.

1 Ban đêm tế bào da sản sinh và phục hồi mạnh

Vào ban đêm da được tái tạo mạnh mẽ, sản sinh Collagen tiêu diệt tế bào gốc có hại cho da. Do đó, nuôi dưỡng da vào ban đêm để giúp da nhanh chóng hấp thụ dưỡng chất. mang đến cho chị em làn da khỏe mạnh, tươi tắn hơn.

Ban đêm da dễ hấp thụ dưỡng chất hơn

Ban ngày, làn da của chúng ta sẽ phải tiếp xúc với những yếu tố gây hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn và các sản phẩm trong quá trình trang điểm làm đẹp và chống tia UV như buổi sáng. Khi dưỡng da vào bạn đêm , làn da sẽ được hấp thụ dưỡng chất mà không bị pha tạp bởi những yếu tố trên.

Nhiệt độ của da vào ban đêm cao hơn ban ngày

Vào bạn đêm thì tầng biểu bì của da sẽ mất nước nhiều hơn vào ban ngày. Đây cũng là lý do vì sao chúng ta luôn cảm thấy ngứa da vào ban đêm. Và khi bạn dưỡng da ban đêm để đảm bảo cung cấp đủ nước và dưỡng ẩm cho da tốt nhất.

Gia tăng quá trình sả xuất metatonin

Metatonin là một trong những hormon liên quan đến quá trình lão hóa da, chúng có khả năng ngăn chặn các tác hại của tia cực tím cho các tế bào da. Làm giảm yếu tố liên quan tới các tác động xấu từ môi trường đến da.

Bổ sung dưỡng chất cho da để sản sinh metatonin giúp làm giảm quá trình lão hóa xảy ra ở da

Đến đây chắc các bạn đã một phần biết được tầm quan trọng của việc dưỡng da ban đêm. Hiện nay có rất nhiều dòng mỹ phẩm dưỡng da vào ban đêm như casmaraHãy chăm sóc da thường xuyên nhé!
 
×
Quay lại
Top