4 cách target đúng sở thích của khách hàng tiềm năng để bán hàng qua Fanpage

Nguyenhung94

Banned
Tham gia
14/7/2019
Bài viết
0
Ngày nay với sự bùng nổ của công nghệ 4.0 thì việc bán hàng trên Fanpage càng trở nên phổ biến, rất nhiều người đã thành công trong lĩnh vực bán hàng online của mình và có được tệp khách hàng tiềm năng khổng lồ. Đây cũng là vấn đề mà nhiều người đặt ra làm thế nào để bán hàng trên Fanpage hiệu quả. Phần mềm Ninja sẽ chia sẻ cách để giúp các bạn khai thác qua target sở thích khách hàng hiệu quả nhất.

1. Sử dụng Graph Search, để xác định đối tượng LIKE page của bạn có SỞ THÍCH là gì ?
Đầu tiên, bạn chuyển sang ngôn ngữ tiếng anh, sau đó bạn tìm kiếm trên thanh công cụ của facebook gõ “Favorite interests of people who like TÊN PAGE” (bạn điền tên page của mình vào là được). Tại kết quả hiển thị, bạn sẽ biết được sở thích Fan của mình là gì? VD: thích ăn vặt, thích đi du lịch, thích đọc sách..)

2. Lên danh sách Fanpage cộng đồng
Khi bạn đã xác định được sở thích của đối tượng. Bạn hãy tìm các Fanpage cộng đồng có liên quan đến những sở thích đó( lấy sở thích ở TOP 1). Từ đó hãy lên danh sách các fanpage này để sau đó khai thác đưa nội dung về page của mình.

3. Đưa nội dung chất lượng về page của mình
Tìm chọn những bài viết có lượt share khủng trên các Fanpage cộng đồng, copy lại rồi post lên page mà bạn đang bán hàng để thu hút lượt tương tác tốt nhất .


quang-cao-facebook2.jpg


4. Chạy ads với đối tượng mà bạn vẫn bán hàng
Để tăng hiệu quả bán hàng trên Page, thì không thể không sử dụng thêm công cụ giúp trang của bạn thu hút lượng khách hàng tiềm năng bằng việc: Auto mời trang, tăng lượng reach page… Facebook Ninja – phần mềm quảng cáo, đăng tin bán hàng trên Facebook là công cụ tuyệt vời giúp bạn tăng lượt like chất lượng trên page.


box-facebook-ninja6.jpg


Đối với các fanpage mới, bạn nên sử dụng 20% ngân sách chạy Content cộng đồng, 80% ngân sách chạy ads bán hàng bình thường !

Trên đây là 4 cách target đúng sở thích của khách hàng tiềm năng giúp bạn bán hàng qua Fanpage một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn nắm được đúng target khách hàng để triển khai hoạt động kinh doanh của mình. Ngoài ra, tại phần mềm Ninja có cung cấp rất nhiều công cụ hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả với các tool: Add Mem Group, Add Friend, Share Livestream, Ninja Care … giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hàng loạt, giúp tăng doanh thu gấp nhiều lần.


=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Nếu các bạn có thắc mắc hay câu hỏi gì cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ qua : Admin Nguyễn Hữu Hùng
☎ SĐT - Zalo : 0983.165.365

Fanpage : https://fb.com/quangcaoninja.com.vn
Group : https://www.facebook.com/groups/193652858177033/
 
×
Quay lại
Top