4 Bước cần làm để tổ chức sinh nhật cho bé giá rẻ

trongdung123

Thành viên
Tham gia
9/4/2017
Bài viết
0
Tròn 1 tuổi là dấu mốc đặc biệt quan trọng trong cuộc đời của bé. Vì vậy mà ba mẹ nào cũng muốn tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi thật đáng nhớ, thật ấn tượng. Nếu ba mẹ còn phân vân chưa biết bắt đầu từ đâu, bài viết này sẽ giúp ba mẹ biết 4 bước cần thiết phải làm để tổ chức cho bé.

to-chuc-sinh-nhat-cho-be-1-tuoi-2.jpg


Bước 1. Lựa chọn tiệc mặn hay tiệc ngọt để tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi

Ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi sẽ giúp bạn quyết định làm tiệc mặn hay tiệc ngọt nhân dịp sinh nhật 1 tuổi cho bé. Nếu ba mẹ chỉ định làm tiệc ngọt ở nhà, các khâu chuẩn bị sẽ khác so với việc lựa chọn tiệc mặn để tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho bé. Tổ chức tiệc mặn cũng sẽ đòi hỏi khâu chuẩn bị phức tạp hơn so với tiệc ngọt. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tổ chức tiệc mặn - ngọt kết hợp.

Bước 2. Lên danh sách khách mời tham dự sinh nhật cho bé 1 tuổi

Danh sách khách mời này bạn cần chi tiết và cụ thể để ước lượng được số lượng bàn ăn, thức ăn… Nếu bạn lên danh sách một cách nông cạn và không góc cạnh, việc tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi sẽ rất là khó khăn và khó có thể thành công như trông đợi.

Bước 3. Lên ý tưởng chủ đạo cho bữa tiệc

Để tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho bé thành công, ý tưởng chủ đạo của bữa tiệc đặc biệt quan trọng. Ví dụ, bạn muốn bữa tiệc với tông màu xanh nước biển là chủ đạo, concept hình ảnh công chúa Elsa là chính, thì tất cả từ khâu thiết kế băng rôn, backdrop cho đến khung ảnh của bé, các hình chibi… đều phải tuân theo hình ảnh chủ đạo, màu sắc chủ đạo này. Khăn trải bàn, màu của thực đơn cũng vậy.

Ngoài ra, bạn cũng cần lên ý tưởng ở chương trình sinh nhật 1 tuổi cho bé sẽ bao gồm các hạng mục nào, kịch bản cụ thể ra sao, MC là ai, các phần trò chơi cho các bé tham gia chương trình như thế nào… Càng khía cạnh, bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi của bé càng chu đáo và ấn tượng. Một ý tưởng hay trong ngày sinh nhật 1 tuổi của bé đây là làm một clip ghi lại công đoạn lớn lên của bé, từ lúc bé mới chào đời đến ngày bé tròn 1 tuổi. Video này chắc chắn sẽ rất ý nghĩa và cảm động khi được chiếu lên trước mọi người.

Bước 4. Lựa chọn nhà hàng phù hợp để tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho bé

Chắc hẳn bạn vẫn còn thắc mắc với câu hỏi tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi ở đâu. Tùy thuộc vào số lượng khách, bạn có thể lựa chọn các nhà hàng, khách sạn phù hợp. Ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bé trai cũng khác so với bé gái, và điều này cũng tác động đến địa điểm mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, định mức chung là đều phải có diện tích đủ rộng để có chỗ chạy chơi cho các bé, có hệ thống âm thanh ánh sáng đạt chuẩn và có đồ ăn ngon.

Hiện nay, ở thành phố hn, địa chỉ tại 165 Thái Hà của Câu lạc bộ bia tươi Sparta là lựa chọn tuyệt vời để ba mẹ tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho bé. không gian tổ chức sự kiện thoáng đãng, sang trọng và thiết kế ấn tượng nơi đó là điểm cộng lớn mà ba mẹ khó có thể bỏ qua địa điểm này. Các chương trình nghệ thuật tiêu khiển cực kỳ ấn tượng của Sparta Beer Club thật sự cuốn hút.

Ngoài ra, Sparta Beer Club còn có hơn 200 món ăn phong phú, được chế biến tinh tế và chất lượng. Về đồ uống, hơn 100 dòng bia sức hút là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho khách mời đến tham dự chương trình sinh nhật 1 tuổi cho bé. Ba mẹ có thể tham khảo thêm thông tin về địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi tuyệt vời này ở website này của Sparta nhé.

Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà SONGHONG LAND, 165 Thái Hà, Đống Đa, thành phố hà nội.

Hotline: 0911.165.165

Email: spartabeerclub@gmail.com
 
×
Quay lại
Top