4 bài tập giúp chị em có vòng eo thon gọn

phammy0607

Thành viên
Tham gia
18/10/2016
Bài viết
0
Để giúp chị em có được vòng eo thon gọn và vóc dáng cân đối thì ngoài chế độ ăn uống khoa học ra đòi hỏi phải hình thành chế độ tập luyện nghiêm túc. Việc giảm cân vốn dĩ đã khó nhưng để hình thành một vòng eo thon gọn,săn chắc thì càng khó hơn. Dưới đây chúng tôi giới thiệu 4 bài tập giúp chị emcó vòng eo thon gọn:
Bài tập 1:
giam-beo1.jpg

-Đứng thẳng người, 2 chân khép, 2 tay nắm lại đặt bên đường chỉ quần. Đưa 2 tay gặp lại và để trước ngực, 1 chân bạn giữ nguyên, còn co một chân sang ngang và sau đó đá thẳng lên cao, người hơi nghiêng về bên chân làm trụ.
-Trở về vị trí ban đầu, đổi chân rồi lặp lại những bài tập này trong khoảng 15-20 lần cho mỗi lần tập, sẽ giúp giảm cân an toàn .
Bài tập 2:
giam-beo2.JPG

-Đứng thẳng lưng, 2 tay đặt 2 bên đường chỉ quần và 2 chân rộng bằng vai. Bạn từ từ nhón 2 chân lên và đưa 2 tay lên cao về phía trước. Đồng thời thực hiện đứng lên ngồi xuống sao cho đầu gối vuông góc, hông đẩy ra sau, 2 gối gập lại. Trở về vị trí ban đầu và lặp lại những động tác này trong khoảng 20-30lần cho mỗi lần tập.
Bài tập 3:
giam-beo3.jpg

-Đứng thẳng lưng, 2 tay đặt sát hai bên hông, 2 chân chụm lại.Tiếp đó, bạn dồn sức nặng vào 2 chân rồi thực hiện nhảy bật chân sang hai bên,đồng thời đưa 2 tay vòng qua đầu, đập tay vào nhau, giữ người thẳng đứng.
-Trở về vị trí ban đầu và lặp lại những động tác này trong khoảng 15-20 lần cho mỗi lần tập, sẽ giúp giảm cân hiệu quả .
Bài tập 4:
giam-beo.JPG

-Bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Chống tay phải dưới sàn, tay trái giơ ngang với vai. Cuối cùng, trả người về vị trí thăng bằng ban đầu.
-Sau đó bạn lặp lại động tác với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc và thon gọn hơn.
Ngoài cách thực hiện 4 bài tập trên bạn cũng có thể kết hợp với việc dùng thực phẩm chức năng để hỗ trợ cho quá trình giảm cân nhanh đạt hiệu quả hơn. Vậy sử dụng thực phẩm nào để hiệu quả giảm cân tốt mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.?
Lishou-gcan.jpg

Thuoc giam can lishou phuc linh chinh hang là loại hỗ trợ giảm cân tốt hiện nay được nhiều chị em tin dùng. Với công dụng đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể, hạn chế sự tích tụ chất béo, ngăn chặn sự tích tụ chất béo giúp giảm cân một cách hiệu quả. Chỉ trong vòng 1 tháng mà bạn có thể giảm khoảng 8kg mà không cần phải thực hiện chế độ ăn kiêng nào.
 
×
Quay lại
Top