4. Ăn đậu phụ có giảm béo không?

hoanglinhneva

Thành viên
Tham gia
31/8/2019
Bài viết
0
Ẳn đậu phụ có giảm béo không?

Giảm giữ cân bằng phương pháp ăn đậu phụ được rất nhiều người tin tưởng làm theo, vậy thực tiễn thì ăn đậu phụ có giảm béo ko? Trên thế giới, nhiều chuyên gia dinh dưỡng đã làm những nghiên cứu và kết luận rằng ăn đậu phụ có đem đến tác dụng giảm cân và thực hiện thon gọn vóc dáng. Bạn cùng viện thẩm mỹ Nevada xem nhé.

Ẳn đậu phụ được thực hiện từ hạt đậu nành, là thực phẩm vô cùng quen thuộc trog ẩm thực những nước châu Á, trong ấy có Việt Nam. Đậu phụ có hương vị ngậy, ngon lành và thuận lợi chế biến thành nhiều món ăn ngon miệng. Đậu phụ rất được ưa chuộng trong những thực đơn giảm cân bởi hàm lượng calo trog đậu phụ tương đối thấp.

an-dau-phu-co-giam-can-khong-1-e1576640461819.jpg


Đậu phụ được chứng minh có tác dụng giảm cân

Đậu phụ cũng chứa hàm lượng carbohydrate (tinh bột) thấp nên thích hợp cho chế độ thực đơn giảm cân. Đậu phụ và những chế phẩm bởi đậu nành cực giàu protein tốt, dễ tiêu hóa nên đậu phụ có thể được dùng thay thế tạm thời những loại thịt trong thời gian thực đơn giảm cân ngắn. Thế nhưng hàm lượng và tỉ lệ axit amin trong protein bởi đậu phụ sẽ ko dồi dào như những loại thịt. Chúng ta có thể biết được hàm lượng dinh dưỡng của đậu phụ qua bảng sau đây.

an-dau-phu-co-giam-can-khong-22-e1576656740498.jpg


Bảng nguyên liệu dinh dưỡng trog 100g đậu phụ

sẻ chia ẲN ĐẬU PHỤ GIẢM CÂN WEBTRETHO
Webtretho được biết tới là 1 diễn đàn chia sẽ kinh nghiệp giảm cân giữ dáng, chăm sóc dung nhan cực kì nổi giờ. Chỉ mong muốn chịu khó lướt tri thức là chúng ta sẽ tìm được phần đông cách giảm cân nhanh nhất và chia sẻ ăn đậu phụ giảm cân webtretho của hội chị em cùng chung chí hướng đó ạ.

an-dau-phu-co-giam-can-khong-19.jpg


review của các bạn thanhha2019: “Xin chào những bạn! Đã hơn hai tuần nhắc bởi ngày mình áp dụng chế độ thực đơn giảm cân với đậu phụ, để mình nhắc cho những banh nghe về hành trình giảm cân cũng như là những thực đơn mà mình đã sử dụng nhé. Mách nhỏ là mình đã giảm được 2kg rồi.

an-dau-phu-co-giam-can-khong-21.jpg


chia sẻ của người dùng thanhthuy: “Ẳn kiêng chưa bao h là dễ dàng nên em khuyên thật, các bạn đừng cố đấm ăn xôi theo dăm ba cái món kì lạ, cứ lựa chọn mấy món bình dân dễ ăn ạ. Như em chọn đậu phụ, dễ ăn, dễ nấu mà cân vẫn giảm vèo vèo.Trước em thử cái bột ngũ cốc thực đơn giảm cân gì ý, chả quen, ăn xong toàn bị nôn thôi. Cân giảm thì giảm thế nhưng mặt mũi cứ như chết trôi vậy.”

an-dau-phu-co-giam-can-khong-20.jpg


chia sẻ của quý khách beobeoxinhxinh: “Có bạn nào cần giảm cân cấp tốc đón Giáng sinh với Tết nhất những thể loại thì vào thử ngay công thức giảm cân với đậu phụ ạ. Em đã thử và thành công nhé! Chỉ là chắc do tạng người em khó giảm béo nên mãi mới được có 3kg thôi, mà em làm theo tới nay cùng gần 1 tháng rồi, mấy đứa bạn em có một tuần đã giảm vèo vèo. Nhưng thôi, cứ chậm mà chắc ạ. Được như vậy này là em cũng đã vui rồi hihi”.

an-dau-phu-co-giam-can-khong-18.jpg


review của quý khách hathaohoang: “Ẳn đậu phụ giảm cân nghe kể tốt đã lâu rồi mà tiếng e mới thử. Căn bản là uống cái nước ép khó quá, chỉ thấy buồn nôn thôi. Tiếng có món ăn quen thuộc thế này dĩ nhiên là ko bỏ qua được rồi. Bình thường mỗi ngày 1 bữa ăn với đậu phụ, chế biến cũng binh thương mà ăn khỏi lo ngán. Có một tuần mà em đã giảm được một,5kg đó ạ”.

===============================> Xem ngay có nên giảm mỡ bụng tại spa

những MÓN ẲN từ ĐẬU PHỤ GIÚP GIẢM CÂN
  • Đậu phụ luộc chấm nước tương dân dã
Đậu phụ luộc chấm tương là món ăn rất kì quen thuộc và có cách thức chế biến “không thể đơn giản hơn”. Chỉ cần mua 1 bìa đậu phụ cỡ lớn hoặc 4-5 bìa nhỏ, tương đương trong khoảng 100g/ bữa. Sau đấy dùng nước sôi để chần qua đậu phụ hoặc cho đậu vào luộc sơ. Dọn ăn cùng với nước tương là chúng mình đã hoàn tất một bữa ăn giảm cân rất tốt rồi ạ.

an-dau-phu-co-giam-can-khong-7-e1576704147479.jpg


Đậu phụ luộc chấm nước tương dân dã

  • Đậu phụ xào nấm thơmngon mà ko béo
Nấm là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp khị chế biến món ăn đậu phụ giảm béo bởi nấm chứ hàm lượng dinh dưỡng và chất xơ rất dồi dào, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể mà k gây ra béo. Hơn thế nữa nguồn chất xơ dồi dào cũng mang đến cảm giác no lâu, ngăn ngừa đói bụng và nạp thêm thức ăn mất kiểm soát.

chuẩn bị nguyên liệu gồm những loại nấm (nấm rơm, nấm hương, nấm kim châm…), đậu phụ, hành lá, dầu ăn. Nấm cắt bỏ rễ, rửa sạch và thái miếng vừa ăn. Đậu phụ thái miếng vuông, có thể rán qua hoặc không rán để hạn chế lượng dầu ăn hấp thụ. Cho dầu vào chảo đun nóng, phi thêm hành rồi cho nấm vào xào sơ, nêm nếm gia vị rồi cho nước vào đun sôi. Thả đậu phụ vào rồi xúc ra bát để thưởng thức.

an-dau-phu-co-giam-can-khong-14-e1576640840977.jpg


Đậu phụ xào nấm thơm ngon mà không béo

  • Đậu phụ sốt cà chua quen thuộc giảm béo
Đậu phụ sốt cà chua là món ăn cưc kì quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của người Việt. Vậy ăn đậu sốt cà chua có béo không? Những chị em cũng nên lưu ý rằng chỉ nên dùng cà chua và đậu phụ để chế biến món ăn này, nếu muốn làm món đậu nhồi thịt thì chỉ nên sử dụng thịt nạc và tránh thịt mỡ.

phương pháp chế biến món ăn này cũng cực binh thương. Cà chua rửa sạch rồi thái mỏng. Đậu phụ thái miếng vuông vừa ăn, có thể rán qua để tạo hương vị thơm ngon. Cho dầu vào chảo rồi phi thơm hành, cho cà chua vào đảo đều tới khi mềm. Thêm nước vào và đun sôi, cho đậu vào nước sốt cà chua. Đun sôi lại rồi cho ra bát, sử dụng kèm với cơm gạo lứt.

an-dau-phu-co-giam-can-khong-15-e1576640830769.jpg


Đậu phụ sốt cà chua quen thuộc giảm béo

  • Salad đậu phụ thanh mát giảm mỡ hiệu quả
Salad với các loại rau củ tươi chắc chắn là món ăn chẳng thể thiếu được trog bất cứ thực đơn giảm cân nào. Lúc kết hợp cùng với đậu phụ, thì chg ta sẽ có món salad rất kì thơm ngon mà còn giúp chúng mình bớt băn khoăn “ăn đậu phụ có giảm béo không?”

Lựa chọn các loại rau củ để trộn salad theo ý mong muốn rồi sơ chế sạch, cắt miếng vừa ăn. Đậu phụ thái miếng vuông nhỏ, rán qua để tạo độ cứng, tránh bị nát trong công đoạn trộn. Cho đậu vào bát rau đã cbị sẵn, rưới nước sốt salad tự làm lên rồi trộn đều. Để trong khoảng 3-5 phút để salad ngấm vị rồi dọn lên thưởng thức.

an-dau-phu-co-giam-can-khong-4-e1576704286141.jpg


Salad đậu phụ thanh mát giảm mỡ hiệu quả

Nguồn: https://vienthammynevada.com/an-dau-phu-co-giam-beo-khong/
 
×
Quay lại
Top