360K Thuốc Giảm Cân Lishou Phục Linh Thái Lan Mua 2 Tặng 1

baoxuyen368

Thành viên
Tham gia
16/8/2015
Bài viết
0
THUỐC GIẢM CÂN LISHOU PHỤC LINH THÁI LAN MUA 2 TẶNG 1 HÀ NỘI - TOÀN QUỐC
Những bài tập thể dục mất nhiều thời gian và năng lượng hay thậm chí để có một vóc dáng thon gọn ưa nhìn nhiều người còn nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ nó gây ra nhiều đau đớn mà còn để lại những tác hại khôn lường cho sức khỏe. Thế nên không ít người đã chọn ra cho mình một biện pháp khác không tốn nhiều thời gian mà lại an toàn đó chính là dùng Thuốc giảm cân phục linh Xanh
PaPAdbz.jpg
GIÁ BÁN LẺ: 360.000 đồng/1 HỘP 40 viên - Miễn Phí Vận Chuyển (Ship) Toàn Quốc - Bao Giá Sỉ Lẻ Toàn Thị Trường
2 HỘP : 660.000 đồng
KHUYẾN MẠI: MUA 3 TẶNG 1 (tức 4 HỘP 1.080.000 đồng)
Call, imes, zalo: 0982640490 (Luna)
SIÊU KHUYẾN MẠI: MUA 2 TẶNG 1 (tức 3 HỘP 720.000 đồng - chỉ áp dụng vào các ngày từ Mùng 1 đến Mùng 3 m Lịch hàng tháng)

Hộp thuốc giảm cân Phục Linh Xanh và hồng được thay thế bằng tem rồng
Giới thiệu thuốc giảm cân phục linh Lishou :
Thuốc giảm cân phục linh, đây là một sản phẩm thuốc giảm cân đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm đến nhằm giúp cải thiện vóc dáng. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn GMP quốc tế. Mang lại hiệu quả bất ngờ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng xứng đáng để trở thành lựa chọn số một mà bạn không thể nào bỏ qua được.
Thành phần thuốc giảm cân phục linh Xanh bao gồm :
Thuốc giảm cân Lishou phục linh xanh, Lishou phục linh hồng Thái Lan được các chuyên gia tinh chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên không hóa chất và tốt cho sức khỏe.
• Mướp đắng : tác dụng gíup cho chức năng tiêu hóa hoạt động tốt, Vitamin C có trong mướp đắng còn có công dụng lợi tiểu hoạt huyết, chống viêm và nâng cao chức năng miễn dịch của cơ thể.
• Lá sen : Đây chính là một bài thuốc giảm béo phổ biến được cha ông ta áp dụng từ xưa, người ta thường sắc lá sen uống để duy trì vóc dáng cũng như dành cho những người muốn giảm béo, nó có chứa hoạt chất Alkaloid, quercetin, Iso quercetin… Ngoài ra, lá sen còn có tác dụng thanh thử, lợi thấp tán ứ, bổ gan tốt cho tim, trị huyết áp cao, chứng cao mỡ máu.
• Nấm Poria hay còn gọi là nấm Phục linh có trong Thuốc giảm cân Lishou Thái Lan là loại nấm mọc ký sinh hay hoại sinh trên rễ cây thông, nằm sâu dưới mặt đất 20-30 cm. Đây là một vị thuốc rất quý hiếm, có khả năng phục hồi cơ thể suy nhược, chữa di mộng tinh, phù thũng, nôn mửa...
• Tuckahoe là một loại nấm mọc trên rễ của cây thông. Nó được sử dụng rộng rãi với các thuốc khác và có thể điều trị nhiều triệu chứng. Tuckahoe giúp thúc đẩy chức năng của lá lách và dạ dày. Ngoài ra, thuốc giảm cân phục linh nó có thể làm cho bạn yên tĩnh và thanh bình. Theo nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi các nhà khoa học, tuckahoe có thể thúc đẩy chức năng miễn dịch của cơ thể, chống lại ung thư và bảo vệ gan.
• Senna alexandrina (hay còn goị là cây keo) là một loại thảo mộc kích thích nhuận tràng, đào thải độc tố rất tốt
• Hạt cassia hay còn gọi là Thảo quyết minh, là hạt cây Muồng ngủ, mọc hoang trên các bãi trống ven đường, chân núi, ruộng một vụ ở khắp nơi trên cả nước ta có tác dụng giảm béo, nhuận tràng, giảm mỡ máu cao .
8VqCzdQ.jpg
• “L- carnitine tartrate”: Nó là một thành phần mới và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sản phẩm thuốc phục linh giảm cân thế hệ mới. Thành phần tối ưu này là một loại acid amin phát sinh hay còn gọi là vitamin BT, tổng hợp trong cơ thể chủ yếu ở gan và thận từ các acid amin thiết yếu như lysin, methionin, VTM B6, VTM C. L- carnitine tartrate: Có chức năng chính là vận chuyển các acid béo chuỗi dài vào cơ thể và sau đó được sử dụng cho năng lượng. Ngoài ra, loại acid amin phát sinh này còn sử dụng điều trị một số bệnh tim mạch khác, hay đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Chính vì vậy, L-carnitine tartrate được coi là một phương pháp tuyệt vời trong chế độ ăn kiêng, vì nó làm giảm cảm giác đói.
• Xylo – oligosaccharides: Chính là một loại đường chức năng các tác dụng kích thích sự hấp thu và duy trì chức năng đường ruột, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, hạ thấp mức chelesterol, tăng hấp thụ canxi, sắt, và các vitamin. Đặc biệt, loại đường chức năng này còn tốt cho việc sản xuất vitamin B trong cơ thể.
Không chỉ chứa các thành phần từ thiên nhiên có tác dụng giảm cân nhanh, lợi tiểu… thuốc giảm cân phục linh xanh còn chứa các thành phần bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể như vitamin C, Xylo- oligosaccharides giúp cho người sử dụng giảm cân một cách hiệu quả mà đồng thời sức khỏe cũng được cải thiện mỗi ngày do được bổ sung các dưỡng chất.
gywEk5C.jpg
GIÁ BÁN LẺ: 360.000 đồng/1 HỘP 40 viên - Miễn Phí Vận Chuyển (Ship) Toàn Quốc - Bao Giá Sỉ Lẻ Toàn Thị Trường
2 HỘP : 660.000 đồng
KHUYẾN MẠI: MUA 3 TẶNG 1 (tức 4 HỘP 1.080.000 đồng)
Call, imes, zalo: 0982640490 (Luna)


Thuốc giảm cân Lishou Thái Lan món quà cho người giảm cân
Tác dụng của thuốc giảm cân phục linh xanh :
1. Làm giảm cảm giác đói, tiêu hao mỡ đã được tích tụ từ lâu ngày qua hoạt động bài tiết.
2. Thanh lọc gan đốt cháy chất béo, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể
3. Giảm thiểu tối đa việc hấp thụ các chất dinh dưỡng không cần thiết đặc biệt là các chất béo .
4. Thuốc giảm cân phục linh Thái Lan còn giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng không mệt mỏi không gây tác dụng phụ tuyệt đối an toàn
Hướng dẫn sử dụng thuốc giảm cân Lishou phục linh xanh, Lishou hồng collagen, Lishou hoa quả :
1. Ngày uống 1 viên trước khi ăn sáng 30 phút ( nếu bao tử yếu thi uống sau khi ăn )
2. Trong quá trình giảm cân bạn nên uống nhiều nước để bổ sung lượng nước cho cơ thể vì việc giảm cân chủ yếu qua đường bài tiết
3. Trong bữa ăn thì hạn chế ăn tinh bột, đồ ngọt, đồ uống có ga, café bia rựou
4. Nên kết hợp thể dụng mỗi ngày 10-15 phút để tăng hiệu quả của thuốc
Chống chỉ định với thuốc giảm cân Lishou phục linh Thái Lan :
1. Thuốc chỉ được sử dụng với độ tuổi từ 16 đến 65 tuổi.
2. Không dùng cho những người cao huyết áp, phụ nữ mang thai hoặc đang trong thời kỳ cho con bú.
3. Để thuốc phát huy tác dụng chú ý khách hàng nên uống đều đặn, trong thời gian sử dụng không được bỏ bữa ăn tùy tiện
fpmuEoi.jpg
Quy cách đóng gói: 40 viên nang/lọ x 500 mg mỗi viên nang.
Đăng kí số: Yun số 530100-002047, [2006]
Tiêu chuẩn sản xuất: Q/KBA06-2008
Xuất sứ:
Sản phẩm của lấy công thức của Tập Đoàn Bai'An Hồng Kong
Đặt nhà máy sản xuất độc quyền tại Thái Lan
Ngoài ra chúng tôi còn phân phối Thuốc giảm cân Lishou Phục Linh Collagen Hồng và Thuốc giảm cân Lishou Phục Linh hoa quả
Bạn cũng có thể tham khảo thuốc giảm cân đẹp da tốt nhất hiện nay là Thuốc giảm cân Everyday Super
Mua Thuốc phục linh Phục Linh Xanh ở đâu ?
Bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua hotline: 0982.640.490 để được tư vấn kỹ hơn hoặc đặt hàng trực tiếp trên website này : myphamchinhhanglunashop.com.vn
Giá Thuốc giảm cân Phục Linh Xanh bao nhiêu?
Thuốc giảm cân Phục Linh Xanh có tốt không ?

Thuốc giảm cân phục linh xanh được mệnh danh là sản phẩm dành cho những người khó giảm cân nhất cũng phải giảm cân, sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ
Mỹ Phẩm Chính Hãng - Luna Shop xin cam kết với quý khách hàng "Chúng tôi nói không với những hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng". Mục tiêu của chúng tôi đó là lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, lấy chữ tín làm đầu để cho các khách hàng cũ đã từng mua sản phẩm của Luna Shop còn quay trở lại và giới thiệu thêm cho những người thân quen khác nữa!
CAM KẾT: Sản phẩm thuốc Thuốc giảm cân phục linh Lishou được bán bởi Luna Shop là hàng xách tay Thái Lan 100% (được người nhà làm trong hãng hàng không Vietnam Airline lấy xách tay từ Thái Lan về bán), FAKE ĐỀN TIỀN GẤP 10 LẦN, đảm bảo 100% giảm từ 3 đến 8kg sau khi uống 1 hộp 40 viên. Luna Shop nhập tận gốc, bán tận ngọn, luôn luôn bán HÀNG CHUẨN, SÁT GIÁ chứ KHÔNG KÍCH GIÁ LÊN như lên tới 500-600K thậm chí cao hơn thế nữa như nhiều nơi khác.

ĐẶT MUA NHANH Thuốc giảm cân Lishou tại Facebook: Thuốc Giảm Cân Lishou Phục Linh Thái Lan

MỸ PHẨM XÁCH TAY CHÍNH HÃNG - LUNA SHOP
Call, imes, zalo: 0982 640 490 (Luna)
Địa chỉ: Thái Hà , Q. Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm các sản phẩm khác của Luna Shop tại Facebook: Mỹ Phẩm Chính Hãng - Luna Shop


Các từ khóa tìm kiếm:
Thuốc giảm cân Lishou phục linh Hà Nội,
Thuốc giảm cân Lishou phục linh Hồ Chí Minh,
Thuốc giảm cân Lishou phục linh Cần Thơ,
Thuốc giảm cân Lishou phục linh Đà Nẵng,
Thuốc giảm cân Lishou phục linh Huế,
Thuốc giảm cân Lishou phục linh Hải Phòng,
Thuốc giảm cân Lishou phục linh Yên Bái,
Thuốc giảm cân Lishou phục linh Phú Thọ,
Thuốc giảm cân Lishou phục linh Bắc Giang,
Thuốc giảm cân Lishou phục linh Bắc Ninh,
Thuốc giảm cân Lishou Tuyên Quang,
Thuốc giảm cân Lishou phục linh Bình Dương,
Thuốc giảm cân Lishou phục linh Đắk Lắk,
Mua sỉ thuốc giảm cân Lishou phục linh,
Mua si thuoc giam can Lishou,
Mua buôn thuốc giảm cân Lishou Thái Lan,
Thuốc giảm cân Lishou phục linh chính hãng
 
×
Quay lại
Top