3 xu hướng sơn nhà hot nhất hiện nay

haivtseo

Thành viên
Tham gia
23/11/2016
Bài viết
0
nếu như bạn có ý định thay đổi dung mạo của căn nhà để khởi đầu năm mới sở hữu phổ thông may mắn, hãy tham khảo những gam màu đang là thiên hướng và hợp phong thủy trong năm 2017 dưới đây để mang sự chọn lọc thích hợp nhé!

Màu nâu trung tính của sơn lót chống kiềm nội thất

Trong nguyên tố phong thủy và ngũ hành, màu nâu biểu trưng cho đất thuộc Thổ, tương trợ mạnh mẽ cho tính Hỏa của năm Đinh Dậu. Những người đam mê màu nâu thường với tính phương pháp kiên định, đáng tin. Họ thường mang cuộc sống đơn thuần, không màu mẽ, khoa trương. Vì đây là gam màu trung tính, bạn nên chọn đồ trang trí nội thất tông màu sáng để tạo sự phối hợp cho ko gian nhà mình nhé!
Màu đen phấn mắt (màu shadow)
Màu shadow là 1 sự phối hợp tuyệt vời giữa tím đậm và ngả xám, màu sắc diễn tả bắt mắt của chủ sở hữu căn nhà. Không những thế, bạn không nên lạm dụng quá rộng rãi gam màu này vì sẽ làm cho ko khí trong gia đình trở nên lạnh lẽo, u ám và tăm tối. Bạn nên chỉ nên dùng màu sơn này để tạo điểm thu hút và phối hợp sở hữu đồ sắp xếp nội thất màu sắc tươi sáng.
Màu dâu Cloudberry
Gam màu nổi trội Cloudberry sơn lót chống kiềm ngoại thất sẽ giúp cho tâm hồn của bạn phát triển thành “tăng động” hơn lúc về nhà vào cuối ngày, không còn cảm giác chán nản, mỏi mệt sau một ngày khiến cho việc. Theo phong thủy, màu này giống như 1 liều thuốc an thần hoàn toàn ko sở hữu tác dụng phụ. Thêm vào ngừng thi côngĐây, nó cực kì hợp mang những đồ nội thất đen và trắng.
Màu xanh da trời nhạt
Thường được chọn đối mang các căn phòng có diện tích hẹp, màu xanh da trời kết hợp mang màu trắng sẽ làm ko gian rộng hơn, tạo cảm giác thả sức, dễ chịu. Gam màu này thường được tiêu dùng trong phòng ngủ để mang lại sự yên ắng, dễ đi vào giấc ngủ sâu và ngon hơn.
 
×
Quay lại
Top