3 việc không thể bỏ qua khi ra mắt công ty

haidesigner93

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/4/2019
Bài viết
43
Khởi đầu suôn sẻ chính là bước đệm thuận lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, ngày ra mắt công ty cũng chính là ngày vô cùng quan trọng để bắt đầu chặng đường hoạt động. Hãy chắc chắn rằng bạn chuẩn bị thật tốt 3 việc dưới đây cho ngày ra mắt thành công như mong đợi

Văn phòng làm việc phù hợp

ramat1-1024x1024.jpg
Văn phòng làm việc cần chú ý các yếu tố về địa điểm, sự thuận tiện và thoải mái
Để ra mắt công ty thì điều đầu tiên cần làm là đảm bảo không gian làm việc phù hợp. Văn phòng làm việc phải rộng rãi và thoải mái cho mỗi người, vừa đảm bảo sự riêng tư cần thiết nhưng cũng dễ dàng trao đổi.
Văn phòng có thể là nhà riêng hay thuê ngoài tùy ngân sách, tuy nhiên bạn cần chú ý tới các yếu tố về địa điểm như có thuận tiện đi lại với nhân viên, gần các quán ăn…
Đối với những công ty thường phải gặp gỡ khách hàng, đừng quên setup không gian riêng tiếp khách thay vì sử dụng các quán cafe để làm việc đó làm mất đi sự chuyên nghiệp.
Bạn có thể tìm đến những văn phòng chia sẻ như Rehoboth Việt Nam tại 219 Trung Kính – trung tâm quận Cầu Giấy, Hà Nội với văn phòng riêng trang bị nội thất và tiện ích, đồng thời được sử dụng phòng họp, khu tiếp khách và quầy bar sang trọng, rộng rãi với chi phí hợp lý nhất.
Chuẩn bị thông tin truyền thông

ramat2-1024x1024.jpg
Truyền thông trên mạng xã hội có chi phí thấp nhưng hiệu quả nếu chuẩn bị kế hoạch truyền thông tốt
Trên 90% các sản phẩm/ dịch vụ hiện nay được tìm thấy trên internet, điều đó có nghĩa là nếu bạn không xuất hiện trên đó thì khả năng bán được hàng của bạn đã giảm đi đáng kể rồi. Hãy đưa thông tin của công ty và sản phẩm/ dịch vụ lên các trang mạng xã hội nhiều người dùng như Twitter, Facebook, Linkedin, Zalo và website của công ty (nếu có). Bên cạnh đó là những tin tức, bài báo – nếu bạn muốn nhanh chóng thúc đẩy công việc kinh doanh của mình.
Tuy nhiên, bạn có thể phủ thông tin trên nhiều kênh khác nhau nhưng hãy tập trung xây dựng thông tin lôi cuốn khách hàng tại những nơi mà thị trường mục tiêu của bạn thường sử dụng.
Tổ chức tiệc ra mắt

ramat3-1024x1024.jpg
Một bữa tiệc dù lớn hay nhỏ cũng là dịp gây ấn tượng và kết nối với các khách hàng, đối tác
Đừng âm thầm mở công ty và bán sản phẩm của mình cho những người lạ. Để có khởi đầu suôn sẻ nhất, hãy tổ chức một lễ ra mắt nho nhỏ với sự tham gia của những khách hàng, đối tác kinh doanh đang kết nối hợp tác với bạn. Điều này giúp bạn lan truyền một chút tiếng tăm và cũng là dịp để giới thiệu về công ty và sản phẩm cho tập khách hàng mục tiêu và đối tác của mình.
Tiệc ra mắt không cần quá nhiều chi phí, bạn có thể tự mua đồ trang trí cùng một chút hoa quả và bánh kẹo để mời mọi người. Nếu muốn thể hiện sự chuyên nghiệp, hãy thuê những địa điểm và đội ngũ tổ chức sự kiện bên ngoài giúp bạn có 1 buổi lễ ra mắt như mong đợi. Tại Rehoboth Việt Nam có không gian phòng hội thảo từ 30-150 người và sẵn sàng hộ trợ bạn những sự kiện như vậy. Nếu cần, hãy để chúng tôi giúp bạn một tay nhé!
 
×
Quay lại
Top