3 Phương pháp tăng size vòng 1 bằng trứng gà SIÊU TỐC

thinhdv121

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
0
Không chỉ đó là thực phẩm bổ mà trứng gà còn có tác dụng bất ngờ trong việc tăng vòng 1, làm khuôn ngực gợi cảm, lôi cuốn hơn. Đặc biệt, tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà, mật ong và sữa đã được nhiều người vận dụng và cho hiệu quả tốt vô cùng tốt, khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thực hư về tác dụng trứng gà tăng kích thước vòng 1
tăng size vòng 1 bằng trứng gà tuy dễ nhưng cho hiệu quả tốt bất ngờ, có khả năng biến vòng 1 với kích thước khiêm tốn trở nên lớn hơn, chắc chắn và gợi cảm hơn. Theo những nghiên cứu, việc dùng trứng gà giúp tăng kích thước vòng một chính là hoàn toàn có cơ sở do trong trứng gà có một lượng lớn những vitamin thiết yếu như vitamin A, D, E, B1, B6 và B12,…Ngoài ra, còn có canxi, mangiê, sắt và kẽm có thể cung cấp dưỡng chất bổ dưỡng cho cơ thể, giúp làm cho sự phát triển của size vòng một một phương pháp tự nhiên, chắc chắn và khỏe mạnh.

cach-tang-vong-1-bang-trung-ga-1.jpg


Đặc biệt, trứng gà có chứa nguồn protein dồi dào vô cùng tốt cho hệ miễn dịch, riêng lòng trắng trứng có thể chống lão hóa, để size vòng một tươi trẻ, đồng thời để tăng cường độ dẻo dai cho cơ bắp.

Chính Bởi vậy, tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà đó chính là bật mí để cải thiện số đo “gò bồng đảo” kết quả tốt. Nhất là khi bạn biết phương pháp phối hợp với những nguyên liệu tự nhiên khác như mật ong, sữa…

2 cách tăng vofng1 bằng trứng gà hiệu quả nhanh nhất
để tăng size vòng 1 nhờ trứng gà, bạn có thể thực hiện một trong 2 cách thức cụ thể như sau:

tăng size vòng 1 bằng trứng gà mật ong và sữa
Nguyên liệu làm to hơn ngực ngực bằng trứng gà như sau:

1 quả trứng gà

1 thìa mật ong

1 thìa sữa

phương pháp làm to ra ngực từ tự nhiên rất dễ dàng và hữu dụng không chỉ khắc phục vòng 1 cho bạn mà còn làm bạn tăng cường sức khỏe vô cùng tốt. Bạn chỉ cần đánh tan 1 quả trứng vào cái tô con, sau đó khuấy một thìa sữa và 1 thìa cà mật ong vào luôn. Bạn chỉ cần trộn đều và cho vào nồi cơm hấp và bạn có thể ăn cùng với cơm hoặc là ăn một mình. Mỗi ngày bạn nên ăn món này từ 1-2 lần.

phương pháp tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà, sữa chua và vitamin E
Nguyên liệu: Tất cả nguyên liệu đều tự nhiên và dễ dàng phương pháp sử dụng bao gồm: 1 thìa sữa chua không đường, 1 quả trứng và 1 thìa dầu vitamin E.

cách làm: Trước tiên, bạn cho 3 nguyên liệu trên đảo đều trong 1 cái bát. Sau đó, bôi hỗn hợp lên vùng ngực của bạn. Thư giãn trong khoảng 20-25 phút cùng với chiếc mặt nạ và không được di chuyển. Bạn cũng có thể phối hợp massge vùng ngực làm đạt kết quả tốt nhất là do các tinh chất trong mặt nạ có khả năng thấm qua lỗ chân lông vùng da dẻ ngực.

Khi đắp mặt nạ này, đừng quên kết hợp matxa giúp đạt được hiệu quả nhanh nhất lý do là những tinh chất trong mặt nạ có khả năng thẩm thấu qua lỗ chân lông phần da tại ngực. Cuối cùng, bạn rửa sạch lại với nước ấm và lau khô bằng 1 chiếc khăn bông mềm.

thực hành đắp mặt nạ sữa chua, trứng và dầu vitamin E đều đặn mỗi tuần 1 lần sẽ cho bạn hiệu quả tốt nhất!
 
×
Quay lại
Top