3 phong cách thiết kế nội thất cho biệt thự không lỗi thời

Nguyenlinh000

Thành viên
Tham gia
19/10/2017
Bài viết
0
Một căn biệt thự rộng lớn chắc chắn là quá lớn cho một gia đình nhỏ, vì vậy nếu có điều kiện xây dựng mà bạn không muốn các gian phòng không bị tách biệt và “hoang vắng”, đừng bỏ qua những phong cách thiết kế nội thất dưới đây cho ngôi biệt thự của mình, vì nó không lỗi thời.

Phong cách cổ điển

Phong cách này ưu ái những đường cong mềm mại, mọi góc cạnh của đồ nội thất đều được thiết kế cầu kỳ, đẹp mắt. Biệt thự được thiết kế theo phong cách này sẽ khiến gia chủ có cảm giác sống trong hoài niệm, lãng mạn và có phần cổ kính.
phong-cach-thiet-ke-co-dien-biet-thu.gif

Cũng giống như mặt ngoài, các chi tiết kiến trúc cổ được đưa vào trong từng chi tiết nội thất. Những chất liệu được sử dụng chủ yếu là gỗ, kính, thảm, đèn chùm và những vật liệu bọc da…có những đường nét cổ kính với những cách trang trí mang dáng dấp của những thập kỷ và thế kỷ trước.

→ Tìm hiểu những phong cách thiết kế nội thất biệt thự khác: kientrucadong.net/2017/10/27/bao-gia-noi-that-biet-thu-voi-thiet-ke-tuyet-dep/

Phong cách hiện đại
phong-cach-biet-thu-hien-dai.gif

Đây là trường phái được đánh giá là tiện dụng hơn với những chi tiết không rườm rà và tối. Các thành phần kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản. Những ưu điểm nổi bật chính là sự tiện nghi, hài hòa giữa các không gian, thanh lịch, mềm mại, không cầu kỳ, nhiều chi tiết hay thiên về kiểu dáng hình khối.

Phong cách truyền thống đồng quê

phong-cach-thiet-ke-biet-thu.gif

Những ngôi biệt thự thiết kế theo phong cách đồng quê luôn mang lại cảm giác yên tĩnh và thanh bình. Lấy cảm hứng từ tự nhiên nên những vật liệu tạo nên những ngôi nhà theo phong cách này chủ yếu là gỗ, tre hoặc gạch đá.

Màu sơn đương nhiên sẽ là màu xanh, vàng và nâu đặc trưng của chất liệu và không gian quê nhà.
 
×
Quay lại
Top