3 phần mềm miễn phí, thú vị cho smartphone ngày Valentine

rssrk1110

Thành viên
Tham gia
10/7/2015
Bài viết
0
Lưu giữ khoảnh khắc với các sticker vui nhộn, tìm địa điểm ăn uống thông qua Foody, lozi hay cùng nhau trò chuyện với Couple.

Chụp ảnh vui nhộn: InstaTet

Untitled-5416-1423883646.png

Ngoài kho sticker dịp Tết Ất Mùi, ứng dụng InstaTet còn bắt kịp trào lưu chụp ảnh ngày lễ tình nhân bằng việc bổ sung nhiều hình vui vẻ cho các cặp đôi. Phần mềm do nhóm bạn Việt Nam phát triển có điểm mạnh là thư viện hình phong phú, gần gũi với người trẻ tuổi nhưng vẫn thể hiện nét đẹp truyền thống.

Tính năng chèn chữ sẽ giúp người dùng cá tính hóa bức ảnh hay gửi thông điệp yêu thương đến một nửa của mình hay bạn bè, người thân. Ngoài ra, InstaTet còn có phần định vị, cho phép lưu lại vị trí chụp trên tấm hình, hay tính năng lắc máy nhận lì xì đỏ và hoa mai vàng.

InstaTet cho phép lưu lại những tấm hình sau khi chỉnh sửa trên điện thoại hoặc chia sẻ lên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Google+ hoặc qua tin nhắn và thư điện tử. Với giao diện tối giản chỉ gồm 4 phím chức năng, dung lượng nhẹ và thiết kế phù hợp cho cả iOS và Android, InstaTet là phần mềm chụp ảnh mà người dùng nên trải nghiệm.

Tìm địa điểm ăn uống: Lozi, Foody

lozi-foody-3831-1423883647.jpg

Nếu bạn "đau đầu" để tìm địa điểm cho bữa ăn ngày Valentine thì "mạng xã hội ăn uống" Lozi và Foody sẽ là công cụ đắc lực. Ngoài giao diện web, hai phần mềm này còn phát hành ứng dụng cho smartphone với nhiều tính năng nâng cao.

Dữ liệu của lozi và Foody do chính cộng đồng người dùng xây dựng, do đó bạn có thể tìm được những ý kiến đa chiều, khách quan. Không chỉ cung cấp thông tin về các món ăn ngon, nhà hàng hấp dẫn nên thử, phần mềm này còn thường xuyên cung cấp mã giảm giá.

Tận dụng chức năng định vị GPS, lozi và Foody có thể đưa ra gợi ý các quán ăn xung quanh nơi bạn đứng. Ứng dụng cho phép lưu các địa điểm thành bộ sưu tập cá nhân và chia sẻ với mọi người.

Tải Foody cho iOS, cho Android.Tải Lozi cho iOS, cho Android.

Mạng xã hội cho cặp đôi: Couple


couple-8794-1423883648.png

Đúng như tên gọi, Couple là ứng dụng dành cho những cặp đôi yêu nhau nhằm mang đến không gian riêng cho hai người. Phần mềm cung cấp môi trường trò chuyện thông qua văn bản, video, hình ảnh và cả nét vẽ. Ngoài ra, cặp đôi có thể cùng xây dựng lịch làm việc, thời gian biểu.



Ứng dụng miễn phí này được lập trình để người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ. Tính năng rất được yêu thích trên Couple là ThumbKiss, cho phép hai người cùng chạm lên màn hình để mô phỏng những rung động như khi chạm tay nhau, dù ở khoảng cách xa. Tải Couple cho iOS vàAndroid.
 
×
Quay lại
Top