3 ngày Tết, các nàng cứ mặc 6 combo này là đảm bảo xinh lung linh

thoitrangvanfa

Thành viên
Tham gia
12/9/2019
Bài viết
0
3 ngày Tết, các nàng cứ mặc 6 combo này là đảm bảo xinh lung linh

Các bạn gái chúng ta chỉ cần diện đúng theo 6 combo "cứ mặc lên người là đẹp" này đảm bảo 3 ngày Tết sẽ xinh lung linh luôn nhé.

Vào những ngày Tết đến Xuân về, bên cạnh các xu thế diện áo dài ngày mùng một Tết thì trong những ngày còn lại hay các dịp đi chơi cùng bạn bè, hẳn những nàng đều muốn mình thật duyên dáng, xinh xắn mà ko kém phần vượt bậc dạo xã đón Xuân. Vẫn là những cách kết hợp thân thuộc nhưng chỉ cần điệu tí chút thôi là mọi chuyện đã hoàn toàn khác. Chẳng cần sắm đâu xa, lúng túng với đủ thứ kiểu y phục mặc ngày Tết, các nàng chỉ cần diện đúng theo 6 combo "cứ mặc lên người là đẹp" này đảm bảo 3 ngày Tết sẽ xinh lung linh luôn nhé.

Layer váy liền và áo
Layer váy và áo là bí quyết mix quen thuộc nhưng nếu bạn biết bí quyết chọn một dòng áo dáng bộ tay phồng để diện cộng váy dạ rét mướt là đã sẵn sàng 1 set đồ vừa xinh vừa chảnh lại cực điệu trong 3 ngày Tết.

nếu như mix layer váy và áo, bạn nên chọn những kiểu dáng mỏng nhẹ một chút để lúc diện cộng nhau không tạo cảm giác tròn đầy cho vóc dáng.

Năm nay, phương pháp diện layer áo và váy được các chị em ưu ái nhất là áo điệu và váy thuần tuý.

ko quá kén chọn màu sắc hay họa tiết, chỉ cần là áo ren màu nhạt là đã với thể diện cực xinh cùng váy liền và những nàng điệu đà đi tới đâu là ghi điểm tới đó.


Xem thêm: https://vanfa.vn/huong-dan-chon-size-ao-thun-nu-cac-loai-cho-ban-gai/

Layer áo len/áo nỉ và áo điệu
Ren khi mix cùng áo len đã chẳng liên quan, nay còn diện cùng áo nỉ khỏe khoắn, nghe qua thôi cũng đã thấy sai rồi. Thế nhưng chính sự đối chọi này đã tạo cho cặp đôi này một sự thú vị, dị biệt mà bất kỳ cô nàng nào cũng muốn thể nghiệm.

đặc biệt hơn nữa là dáng áo nỉ luôn có tay và gấu áo hơi bo lại tạo độ phồng nên các nàng với thể tận dụng chi tiết này để lộ một tẹo tay và cổ áo ren, tới áo nỉ mà cũng điệu được thế này thì nàng điệu đà lo gì mà ko diện.

Những kiểu dáng áo len trơn tru hay họa tiết dù kiểu dáng có đơn thuần tới thế nào thì chỉ cần nhấn nhá một tẹo ren lộ ra nơi cổ và tay áo, mọi chuyện sẽ khác ngay.

Nàng nữ tính cứ thử mà xem, đảm bảo ưng ngay trong khoảng lần đầm ướm thử.

một bí quyết diện mới có áo blouse thắt nơ điệu đà và áo len màu cam sáng nổi bật, chẳng cần làm quá lên mà vẫn đẹp rạng ngời phải không?


Áo len điệu + chân váy
Áo len trễ vai vừa có sự rét mướt của áo len, lại vừa yêu kiều điệu đà, đây chính là mẫu áo mà nàng nào cũng muốn diện trong Tết này.



Những nàng sở hữu thể hài hòa áo len trễ vai với chân váy mini hay midi đều rất sang chảnh, yêu kiều nhé.

Kín đáo hơn, áo len màu nổi có dáng điệu một chút ở phần tay bồng điệu đà, chọn một bề ngoài chân váy chấm bi cũng điệu ko kém, cả hai tạo nên 1 set đồ nàng điệu nào trông thấy cũng mê.

nhẹ nhàng thuần tuý có áo len cổ V và chân váy ren dáng bút chì ôm ấp nhẹ, chú ý chọn đôi cao gót cùng tông với áo để set đồ thêm tinh tế và duyên dáng hơn bạn nhé.

Các bạn nữ chúng ta ko chỉ mang chân váy suông, mà váy xòe cũng là 1 món đồ các nàng không thể bỏ qua, diện 1 mẫu mã chân váy điệu thế này những nàng chỉ cần chọn áo len đơn thuần thôi là đẹp.

Áo tay loe + chân váy ấp ủ
Tết tới Xuân về, ngại gì mà không điệu một tẹo sở hữu các ngoại hình áo tay loe điệu đà cộng chân váy ngắn sang chảnh.

thường nhật đã thuần tuý rồi, 3 ngày Tết thì điệu một chút sở hữu sao. ngoại hình áo blouse tay phồng điệu đà diện cùng chân váy mini họa tiết hoa xinh xắn, những nàng cứ diện thử biết ngay đảm bảo xinh miễn chê luôn.

Váy liền + boots
Boots cao cổ chính là món đồ được các nàng bác bỏ diện nhiều nhất trong mùa lạnh năm nay. Vậy nên chẳng sửng sốt lúc đôi boots sang chảnh này lại tiếp tục giúp bạn tỏa sáng trong 3 ngày Tết này.

giả dụ bạn đang muốn tìm một công thức diện boots cao cổ vừa thuần tuý nhanh gọn, đảm bảo cả yếu tố thời tiết lẫn nhân tố cá tính thì công thức mix boots cao cổ sở hữu những loại váy len, hay áo oversized chính là công thức mà bạn chẳng thể bỏ qua.

nếu là một cô nàng điệu đà thì các ngoài mặt váy xòe layer cộng áo len mỏng chính là combo dành riêng cho bạn.

Diện đố cả cây
Các set đồ nguyên cây nhìn thì mang vẻ đơn giản nhưng lại sẵn sàng hoàn thiện nét thanh lịch, duyên dáng mà vẫn hợp mốt chẳng cần tốn chút công sức nào.

Đừng nghĩ nó mờ nhạt đơn điệu, chính sự đơn thuần đấy mới là chìa khóa tạo nên nét chấm phá riêng cho các nàng lúc dạo phố đón Xuân.

mấu chốt lúc diện đồ trơn tuột màu nguyên cây chính là Anh chị em sơvin áo cùng quần/chân váy hay tuyển lựa phụ kiện điểm xuyết. Vì thế mà ngay cả khi bạn có vóc dáng nhỏ nhắn thì vẫn có thể nhìn thanh tú, cao ráo hơn khi diện đồ.

Đây thực sự là một cách thức diện thuần tuý nhưng đặc trưng thú vị dành cho các nàng ngại mix đồ mà vẫn muốn diện đẹp trong 3 ngày Tết.

Contact: chamsockhachhang@vanfa.vn

Phone: 0966.45.89.89

Hotline: 1800.9447

Address: 283B đường Phú Thọ Hòa, phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, HCM

Website: https://vanfa.vn/ | https://thoitrangvanfa.com/vi/trang-chu.htm

Bạn đang xem 3 ngày Tết, các nàng cứ mặc 6 combo này là đảm bảo xinh lung linh tại Thời Trang Vanfa
 
×
Quay lại
Top