3 lý do nên lựa chọn Ninja Care để bán hàng online trên facebook

Nguyenhung94

Banned
Tham gia
14/7/2019
Bài viết
0
Nhu cầu nuôi nick facebook ngày nay ngày càng tăng. Việc tự động xây dựng tài khoản để bán hàng trên trang cá nhân cũng như chạy ads ngày càng tốn thời gian và công sức. Đặc biệt là việc quản lý nhiều nick facebook cùng lúc. Do đó nhu cầu về việc có công cụ tự động để hỗ trợ hoạt động này hết sức cần thiết

Vậy làm thế nào để tăng tương tác, add bạn, chia sẻ bài viết vào group trên Facebook? Đó là những câu hỏi mà những người kinh doanh online thắc mắc và muốn tìm kiếm câu trả lời. Nhằm giải quyết vấn đề đó, Ninja đã cho ra đời Ninja Care – phần mềm ưu việt giúp bạn kinh doanh hiệu quả trên Facebook.

Tiết kiệm tối đa thời gian
Nếu trước kia bạn phải bỏ một khoản tiền cho việc thuê chi phí nhân sự để quản lý tài khoản, thì giờ đây với các tính năng thông minh của phần mềm sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý nhiều nick facebook. Ninja Care sẽ giúp bạn thực hiện mọi công việc như một người dùng thật một cách dễ dàng.

phan-mem-cham-soc-tai-khoan-facebook-tu-dong.png



Tương tác ngay với các bài viết
Một đặc tính đáng chú ý của phần mềm là giúp bạn tương tác một cách hiệu quả với các bài viết trên group, fanpage và bạn bè. Nhờ sự tương tác cao này mà bài viết của bạn sẽ tạo được sự tin cậy với khách hàng.

Tài khoản Facebook được tin cậy và xem như một người dùng thật
Bạn lo lắng bị checkpoint tài khoản khi nuôi nick facebook? Với Ninja Care bạn sẽ dễ dàng xây dựng được nhiều tài khoản quảng cáo facebook một cách dễ dàng, một nick facebook hoạt động và tương tác như nick thật sẽ giúp bạn vận hành, sử dụng nick một cách ổn định hơn.

Bán hàng online ngày càng phát triển mạnh và lan tỏa rộng rãi. Chính vì vậy, việc sử dụng một công cụ phục vụ cho hoạt động bán hàng online đóng vai trò quan trọng. Ninja Care chính là phần mềm hữu ích nhất giúp bạn bán hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự trong việc quản lý nhiều nick facebook. Hãy sử dụng và trải nghiệm để thấy được sự khác biệt của phần mềm.

Phần mềm Ninja - Chuyên cung cấp các phần mềm quảng cáo bán hàng Online trên Fb và TMĐT
------------------------------------------------------------------------------
Các sản phẩn chính
1️⃣Phần mềm NINJA CARE : Hỗ trợ nuôi nick bán hàng, Livestream.✔️
2️⃣ Phần mềm NINJA SHARELIVESTREAM : Hỗ trợ tự động share bài lên hàng ngàn Group✔️
3️⃣ Phần mềm NINJA ADD FRIEND : Tự động kết bạn, tạo tệp KH tiềm năng trên Fb.✔️
4️⃣ Phần mềm AUTO POST : Tự động post bài lên hàng ngàn hội nhóm theo yêu cầu...✔️
Và còn 20+ phần mềm khác.
______________________________________________

Nếu các bạn có thắc mắc hay câu hỏi gì cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ qua : Admin Nguyễn Hữu Hùng
☎ SĐT : 0983.165.365
☎ Zalo : 088.990.8968
Fanpage : https://fb.com/quangcaoninja.com.vn
Group : https://www.facebook.com/groups/193652858177033/
 
×
Quay lại
Top