3 lý do để bạn tiếp tục chọn iPhone 6s thay vì iPhone 8

quynhhoa1309

Thành viên
Tham gia
21/12/2016
Bài viết
1
Thế hệ iPhone mới nhất đã ra mắt và chính thức mở bán trên thị trường. Một số người dùng iphone cũ như iPhone 6 lock hay iPhone 6s.. đang băn khoăn không biết có nên đầu tư một khoản để nâng cấp lên đời iPhone mới hay không. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời chính xác về việc tiếp tục đồng hành với chiếc iPhone 6s bản quốc tế của mình.

1. Màn hình iPhone 6s quốc tế nét không kém cạnh iPhone 8

iphone-6s-quoc-te.1.png


Màn hình iPhone 6s quốc tế không hề tỏ ra kém cạnh đàn em iPhone 8

iPhone 6s quốc tế đã có tận 3 năm lăn lộn trên thị trường smartphone thế nhưng độ phân giải màn hình vâng ngang bằng với iPhone 8 khi sở hữu kích thước 7.7 inch. Với kích thước màn hình tiêu chuẩn này người dùng không thể thấy được độ rỗ màn hình của chiếc iPhone 6s phiên bản quốc tế. Về cơ bản, thiết kế màn hình của iPhone 8 không có gì thay đổi so với đàn anh 6s, chỉ thêm tính năng thay đổi màu sắc để phù hợp hơn với ánh sáng khu vực dùng điện thoại.


2. Chip xử lý iPhone 6s quốc tế vẫn mạnh mẽ và cực mượt

iphone-6s-quoc-te.2.png


Khả năng xử lý của iPhone 6s vẫn mạnh mẽ như đúng đẳng cấp của nó


Cho đến thời điểm hiện tại rất nhiều người dùng vẫn rất hài lòng về khả năng xử lý của chiếc iPhone 6s quốc tế. Nếu chỉ dùng mắt thường quan sát thì người dùng sẽ khó lòng nhận biết được những thay đổi và sự khác biệt giữa chiếc 6s và iPhone 8. Mặc dù thê sheje iPhone mới có khả năng tiết kiệm pin khá tốt thế nhưng để có thể sở hữu nó thì nguồn tài chính bỏ ra không hề nhỏ nên mức giá iPhone 6s bản quốc tế đang khiến nhiều người dùng hài lòng.


3. Giá iphone 6s bản quốc tế rất dễ chịu

Đây chính là yếu tố them chốt khiến nhiều người quyết định trung thành với chiếc 6s quốc tế thay vì đầu tư số tiền khủng cho chiếc điện thoại iPhone đời mới. Hiện nay Apple vẫn tiếp tục duy trì mức giá mua mới của iPhone 6s quốc tế ở mức 500 USD rẻ hơn hẳn 200 USD so với mức giá 700 USD của chiếc iPhone 8. Không khác biệt quá nhiều về thiết kế lẫn tính năng thì tại sao lại phải phí phạm để lên đời chiếc iPhone mới này.


iphone-6s-quoc-te.3.png


Giá iPhone 6s bản quốc tế đang rất “dễ thở”

Nếu bạn đang ở hữu chiếc điện thoại iPhone 6s hay iPhone 6 plus 64Gb cũ thì không nhất thiết phải lên đời iPhone 8. Hãy tích đạn để lên hẳn iPhone X để có được những trải nghiệm mới mẻ mà các dòng iPhone trước đây của Apple chưa bao giờ làm được.
 
iphone cũ luôn là chân ái, iPhone 11 Pro max cũ tại Di dong thong minh chỉ từ 10 triệu máy zin ngon 100%:

  • Tặng sạc, cable nhanh 20W cao cấp
  • Hỗ trợ trả góp duyệt hồ sơ nhanh qua thẻ tín dụng
  • Giảm lên tới 500,000vnđ khi thanh toán qua Kredivo
  • Tặng ốp lưng thời trang trị giá 150,000vnđ
 
×
Quay lại
Top