3 Loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

dung.ns

Banned
Tham gia
1/11/2016
Bài viết
0
3 Loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Ở các bài viết trước, NamShop Hà Nội đã chia sẻ rất nhiều về dòng sản phẩm Stud 100 Spray – thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất và an toàn nhất hiện nay, sản phẩm được nhiều quý ông tin dùng. Tuy nhiên, không chỉ riêng sản phẩm Stud 100, bên cạnh nó còn có rất nhiều sản phẩm trị xuất tinh sớm tốt mà bạn nên dùng. Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 3 loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt và an toàn nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng tham khảo nhé.

3 Loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt và an toàn nhất
stud_14.jpg


1. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 Spray
– Xuất xứ : Anh Quốc, nhập tại USA

Stud 100 Spray for men là dòng thuốc xịt chống xuất tinh sớm của hãng The Pound International Anh Quốc, đây là dòng thuốc xịt chống xuất tinh sớm được đánh giá có hiệu quả cao nhất và tốt nhất hiện nay, được nhiều quý ông tin dùng.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 với thành phần chính là Lidocaine 9,6% một chất gây tê nhẹ đã được chứng minh là an toàn và được cơ quan y tế cho phép sử dụng trong dân dụng không cần kê toa.

Nguyên lý chống xuất tinh sớm của Stud 100 đó là khi xịt lên phần đầu d.ương v.ật, chất gây tê có tác dụng gây tê nhẹ tức thì lớp da biểu bì ngoài d.ương v.ật, làm giảm độ nhạy cảm quá mức và giảm tín hiệu kích thích đưa lên não bộ, qua đó nam giới có thể kìm h.ãm sự xuất tinh sớm tốt hơn, duy trì và kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn rất nhiều.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 có hiệu quả ngay tức thì và rất an toàn, không gây tác dụng phụ cho người dùng. Stud 100 hiện đang được NamShop bán với giá 350.000đ / 1 chai sử dụng được khoảng hơn 30 lần.

chai_xit_chong_xuat_tinh_som_procomil_spray.jpg


2. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Procomil Spray
– Xuất xứ : Đức

Cũng như Stud 100 Spray ở phía trên chúng tôi giới thiệu đến cho bạn. Chai xịt Procomil Spray là một dòng sản phẩm có xuất xứ từ Đức và được chiết xuất với thành phần chính là chất gây tê Lidocaine 10% có tác dụng gây tê nhẹ lớp da ngoài d.ương v.ật, giúp nam giới có thể kĩm h.ãm sự xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn.

Đây cũng là một dòng thuốc xịt chống xuất tinh sớm khá mạnh hiện nay, bởi hàm lượng chất gây tê lên đến 10%. Procomil Spray hiện cũng được rất nhiều quý ông tin dùng bởi công dụng mà nó đem lại.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Procomil Spray có giá bán lẻ là 400.000đ / chai 15ml.

chai_xit_chong_xuat_tinh_som_premjact_male_spray.jpg


3. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Premjact Male Spray
Chai xịt Premjact Male Spray cũng là sản phẩm của hãng The Pound International Anh Quốc ( thương hiệu sản xuất STUD 100 ). Premjact là sản phẩm ra sau và kế thừa từ Stud 100, nó được cải tiến thêm một số thành phần giúp làm giảm độ nóng khi dùng và giúp kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn.

Chai xịt Premjact Male cũng được bào chế từ chất gây tê Lidocaine nên rất an toàn và không gây tác dụng phụ. Chai xịt chống xuất tinh sớm Premjact Male có giá bán lẻ là 400.000đ / 1 chai 15ml …

Trên đây là 3 loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt và an toàn mà NamShop giới thiệu đến bạn đọc. Đây là cũng dòng sản phẩm bán rất chạy hiện nay mà bạn nên dùng. Để mua các dòng thuốc xịt chống xuất tinh sớm kể trên, bạn liên hệ theo số hotline 094647.2627 để đặt hàng hoặc đặt trực tiếp trên từng sản phẩm. Xin cảm ơn!

*** Xem ngay : Cách đặt mua Stud 100 chính hãng
 
×
Quay lại
Top