3 loại quả thường xuyên có trong bữa ăn có tác dụng trị nám hiệu quả

phamphuc9339

Thành viên
Tham gia
31/5/2016
Bài viết
2
Có thể bạn chưa biết, táo, cam và đào là 3 loại quả có tác dụng trị nám cực hiệu quả. Hãy tham khảo cách trị nám dưới đây để giúp làn da của bạn tươi trẻ, đẩy lùi những vết nám và tàn nhang nhé

Giấm táo – Cách trị nám da mặt đơn giản, giá rẻ

Giấm táo có chứa nhiều acid, giúp làn da trở nên sáng mịn. Đây là loại nguyên liệu làm đẹp phổ biến giúp bạn cải thiện làn da của mình.

Điều trị nám da mặt bằng giấm táo thực hiện theo công thức: Bạn hãy trộn giấm táo với nước tỉ lệ 1:1, dùng bông chấm đều lên. Để trong khoảng 10-15 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, giấm táo còn giúp bạn làm se khít lỗ chân lông. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt sau khoảng 2 tháng áp dụng.

Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên với đào

Đào là loại quả chứa nhiều vitamin A và C, giúp dưỡng da, trẻ hóa da và xóa mờ vết nám. Cách sử dụng của phương pháp trị nám da tự nhiên này như sau: bạn hãy xay nhuyễn đào trộn với 1 ít sữa chua, sau đó đắp đều lên vùng da mặt. Tuy nhiên, giải pháp trị nám này đòi hòi tính kiên trì của người thực hiện, phải áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả tốt.

Cách trị nám da từ thiên nhiên với cam

Bên trong cam chứa nhiều vitamin C và cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da, cam là loại trái cây được nhiều người quan tâm bởi công dụng trị nám cực kỳ hữu ích.

Cùng xem cách trị nám da từ thiên nhiên: Bạn hãy lấy trái cam sau đó ép lấy nước. Dùng nước đó đắp đều lên vùng da bị nám sau một thời gian các vết nám da sẽ được biến mất hoàn toàn.
31143607102591-tri-nam.jpg

Tuy nhiên nếu bạn muốn trị nám tận gốc thì hãy nên đến các viện thẩm mỹ, spa làm đẹp để sử dụng các công nghệ trị nám tiên tiến hiện đại. Với công nghệ trị liệu nám Revlite SI giúp trị nám dứt điểm hoàn toàn. Công nghệ điều trị nám da bằng laser Revlite SI sử dụng chùm tia năng lượng phẳng giúp tác động sâu vào gốc tế bào hắc tố melanin nhằm phá hủy bằng cách rung, lắc khiến cho chúng bị vỡ vụn thành các phân tử siêu nhỏ và đào thải ra khỏi cơ thể giúp điều trị nám da hiệu quả lên đến 90%. Nhờ vậy mà các vết nám, tàn nhang trên da mờ đi hoàn toàn mà không hề gây tổn thương cho bề mặt da, không để lại các tác dụng phụ cũng như giúp trẻ hóa da hiệu quả.

Nếu bạn đang mong muốn cách điều trị nám da hiệu quả nhất trong thời gian ngắn nên lựa chọn công nghệ trị liệu nám Revlite SI để có được gương mặt tươi tắn rạng ngời như mơ ước.
 
×
Quay lại
Top