3 LÍ DO CÁC NÀNG NÊN SỬ DỤNG SERUM TRẮNG SÁNG DA HỮU CƠ

siabotanics

Thành viên
Tham gia
11/5/2018
Bài viết
0
Trong thế giới mỹ phẩm, cụm từ “serum” không còn quá xa lạ với các chị em, nếu bạn muốn làn da của mình cải thiện nhanh nhất, hãy nhờ đến cô nàng serum kỳ diệu này. Tuy nhiên, bản chất của serum là tái tạo và nuôi dưỡng, nếu “dưỡng chất” ấy không “ đảm bảo”, nó sẽ chẳng khác gì con dao hai lưỡi phá hủy làn da của bạn. Đó là một trong những lý do serum trắng sáng da hữu cơ tinh chất vỏ chanh C+ của Sia Botanics ra đời và được sự ủng hộ nhiệt tình của không ít chị em.

1. An toàn làm nên chất lượng

Khi nhắc đến mỹ phẩm hữu cơ, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về độ an toàn và chất lượng. Serum trắng da hữu cơ tinh chất vỏ chanh C+ của Sia Botanics được chiết xuất từ thành phần tự nhiên từ vườn thực vật Sia Botanics bao gồm 20% Vitamin C từ cam quýt, rau mầm Brussel và các loại rau tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm và giảm tốc độ lão hóa của tế bào.

4% là men sinh học vỏ chanh có tác dụng trắng da mà không hề có sự tác động của hóa chất gây mỏng da hay kích ứng, đồng thời việc lên men làm tăng hoạt động chống sạm, nám hiệu quả. Ngoài ra sự có mặt của các thành phần còn lại như nha đam, tinh dầu jojoba, Hyalauronic Acid, Hamamelis Virginiana ( chất chống oxy hóa trong cây Phỉ) có tác dụng nuôi dưỡng, cấp ẩm cho làn da của bạn.

Serum tồn tại dưới dạng các phân tử siêu nhỏ giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh chóng, tái tạo sâu từ bên trong, nuôi dưỡng làn da một cách tốt nhất và an toàn nhất.

Các sản phẩm của Sia Botanics đã được cấp phép, giấy chứng nhận của Cục quản lý mỹ phẩm, cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và hiệu quả.

li-do-nen-su-dung-serum_1.jpg

2. Hiệu quả lâu dài

Không có tác dụng tức thì như các dòng mỹ phẩm tổng hợp, chẳng hạn khi sử dụng mỹ phẩm của Sia Botanics bạn sẽ phải mất 3-4 tuần để cảm nhận được sự thay đổi, làn da bật tone từ từ chứ không trắng sáng liền sau thời gian ngắn sử dụng.

Tuy nhiên, Sia Botancis luôn tin rằng đang mang đến những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và hiệu quả lâu dài cho khách hàng. Điều quan trọng là bạn sẽ không bị phụ thuộc vào bất kỳ sản phẩm nào nếu ngưng sử dụng, bởi lẽ vai trò của mỹ phẩm hữu cơ là nuôi dưỡng lâu dài giúp làn da khỏe mạnh trước khi bật tone và thay đổi.

Nếu bạn muốn sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên và được bảo vệ theo thời gian có lẽ serum trắng da hữu cơ tinh chất vỏ chanh C+ của Sia Botanics sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

3. Trải nghiệm mẫu thử

Thực ra, đối với tất cả các sản phẩm của Sia Botanics bạn đều có thể trải nghiệm dưới dạng mẫu thử trước khi quyết định đầu tư vào nguyên bộ sản phẩm. Đây là chính sách giúp khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi sử dụng lâu dài, và đề phòng được các vấn đề kích ứng da không mong muốn ( tuy nhiên đa phần các sản phẩm của Sia Botanics không gây kích ứng da).

Nếu bạn chưa thực sự đặt lòng tin vào các sản phẩm của Sia Botanics thì với bộ mẫu thử, chính bạn sẽ tự cảm nhận. Một ưu điểm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sia Botanics được nhiều chị em ghi nhận đó là chính sách tặng bộ mẫu thử khi mua bộ sản phẩm chính, nếu sau khi sử dụng có vấn đề bạn hoàn toàn có thể trả lại hàng, đồng thời với những khách hàng đã từng lựa chọn sản phẩm của Sia Botanics sẽ nhận được ưu đãi khi ghé thăm những lần tiếp theo.

chanh_3.png

Với serum trắng da hữu cơ tinh chất vỏ chanh C+ của Sia Botanics bạn hoàn toàn có thế an tâm về một làn da trắng sáng tự nhiên, mềm mịn và ngăn ngừa nám, tàn nhang hiệu quả.

Nếu chưa thực sự tin tưởng, bạn hãy liên hệ ngay cho Sia Botanics để được trải nghiệm sản phẩm.
 
×
Quay lại
Top