3. Đánh mỡ bụng bằng tay có hiệu quả không?

hoanglinhneva

Thành viên
Tham gia
31/8/2019
Bài viết
0
Đánh mỡ bụng bằng tay có hiệu quả không? Các bạn cùng thẩm mỹ viện Nevada xem nhé

Trước khi tư vấn thắc mắc “đánh mỡ bụng bằng tay có hiệu quả ko” thì chúng ta sẽ cùng Khám phá xem đánh mỡ bụng bằng tay thực ra là cách gì.

  • Đánh mỡ bụng bằng tay là cách thức gì?
Đánh mỡ bụng bằng tay là bí quyết sử dụng dầu hoặc kem massage tạo hợp với các động tác bấm huyệt và đả thông kinh lạc tại vùng bụng. Điều này nhằm mục tiêu tạo ra những chuyển động tại vùng bụng, kích thích giai đoạn chuyển hóa và Bàn bạc chất, từ ấy giúp thanh lọc và đào thải mỡ thừa ra ngoài theo hệ bài tiết (mồ hôi,…). Lúc mỡ thừa đã được đào thải bớt thì số đo tại vùng bụng cũng dần được cải tạo, form dáng sẽ được định hình săn chắc.

danh-mo-bung-bang-tay-co-hieu-qua-khong-4-e1576716373260.jpg


các công dụng đánh mỡ bụng bằng tay thường được PR

quá trình giảm cân nhanh nhất bằng tay có thể khác nhau giữa những cơ sở thẩm mỹ, tạo ra những đặc thù cá biệt để hấp dẫn sự chú ý của người mua. Thế nhưng, đề cập chung thì các quá trình đều bao gồm 4 bước chính, ấy là:

Bước 1: Cho dầu massage vào lòng bàn tay, xoa hai tay vào nhau cho 2 lòng bàn tay ấm hơn. Để đạt hiệu quả cao trong việc massage thì chg ta nên dùng dầu/kem đặc trị giúp tiến hành tan mỡ bụng, các loại kem này có công dụng chính là tiến hành ấm vùng da tại đây, kích thích giai đoạn giảm mỡ tốt hơn.

Bước 2: tiêu dùng 2 ngón cái ấn bởi rốn đến hông theo hình mũi tên. Lặp lại 2-3 lần, không ấn quá nhẹ hay quá mạnh.

Bước 3: tiêu dùng tay xoa đều bụng, lấy rốn làm tâm điểm, xoay tay xung quanh rốn theo chiều kim đồng hồ và tiến hành ngược lại. Làm động tác này ít nhất 15 tới 20 lần.

Bước 4: Nắm bàn tay lại, ấn nhẹ nhàng nhấn vào phần eo sau. Tác động của việc ấn vào huyệt vị này được giải mong muốn sẽ giúp kích thích sự đốt cháy lớp mỡ và đàm phán chất để đào thải mỡ ra bên ngoài

danh-mo-bung-bang-tay-co-hieu-qua-khong-1.jpg


Đánh mỡ bụng bằng tay là bí quyết được nhiều người lựa chọn

  • Đánh mỡ bụng bằng tay có hiệu quả không?
Câu tư vấn là CÓ. Nhưng để đem đến hiệu quả giảm béo với việc đánh mỡ bụng bằng tay thì chúng mình sẽ mong muốn thời giờ cực dài, cùng lúc đi kèm với nhiều nhân tố khá “khó nhằn”.

Xét đến cùng, đánh mỡ bụng bằng tay chỉ là biện pháp tác động cơ học vào cơ thể. Các bạn chẳng thể đánh tan mỡ bụng chỉ với những động tác massage thủ công được. Muốn đạt được kết quả giảm mỡ tốt nhất, chúng ta cần kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, chế độ tập luyện nghiêm khắc cũng như một loạt các thói quen có ích cho việc giảm cân giữ dáng khác.

ngoài ra, trên thị trường ngày nay có đông đảo các sản phẩm dầu/ kem masage ko rõ nguồn gốc; đem đến nguy hại cho sức khỏe người tiêu dùng như nóng rát, kích ứng, đỏ da…; gây cản trở cho cuộc sống sinh hoạt cũng như quá trình giảm cân giữ dáng.

danh-mo-bung-bang-tay-co-hieu-qua-khong-6.jpg


Giảm mỡ bụng bằng tay k cần thiết bí quyết giảm béo toàn diện

===========================> Chia sẻ ngay có nên giảm mỡ bụng tại spa hay không?

thế mạnh khi THƯC HIỆN GIẢM MỠ BỤNG VỚI CÔNG NGHỆ CAO
Khắc phục gần như hết những khuyết điểm của cách thức đánh mỡ bụng bằng tay, giảm mỡ bụng công nghệ cao được nhiều người ưu ái lựa chọn bởi vì:

  • Giảm mỡ bụng, định hình form dáng hiệu quả
Bằng việc sử dụng công nghệ cao như sóng siêu âm hội tụ thì các lớp mỡ thừa dưới da với liên kết vững chắc cũng sẽ nhanh chóng bị phá vỡ và đảo thải ra ngoài. Từ lẽ, các động tác massage chỉ tác động bên ngoài nên hiệu quả giảm béo chắc chắn sẽ k cao bằng việc tiêu dùng máy móc công nghệ cao tác động trực tiếp vào lớp mỡ thừa dưới da.

khi lớp mỡ thừa đã được đào thải ra bên ngoài thì vùng da sẽ được tác động để “co lại”, hạn chế hiện tường chảy xệ và chùng nhão kém thẩm mỹ. Có thể thấy được, so với việc đánh mỡ bụng bằng tay thủ công thì sử dụng máy móc sẽ đem đến hiệu quả cao hơn phần đa.

hieu-qua-giam-beo-3-1.jpg


Vóc dáng thon gọn và cân bằng sau khi làm giảm béo với máy công nghệ cao

  • Tiết kiệm thời giờ, hiệu quả không mất nhiều thời gian
Chắc chắn các động tác massage đánh bụng mỡ bằng tay sẽ chẳng thể hiệu quả không mất nhiều thời gian như khi tiêu dùng máy móc từ lẽ lực tác động từ đôi tay không thể đều và liên tục như máy móc. Thứ hai, việc tìm ra được chuẩn xác vị trí mỡ thừa cũng giúp rút ngắn thời gian giảm béo đi đáng đề cập. Thông thường, một liệu trình giảm béo chỉ từ 10 buổi đã mang đến kết quả tốt hơn đa phần so với những liệu trình đánh mỡ bụng bằng tay “dài vô tận”.

danh-mo-bung-bang-tay-co-hieu-qua-khong-10.jpg
chia sẻ của người mua thuyha “Các mẹ ơi, có người mẹ nao mà nảy ra ý định giảm mỡ gì ấy mà massage ý, em khuyên nên bỏ ngay nhé, tốn tiền mà chỉ mang bực vào người thôi ạ. Trời ơi, một tiếng bị người ta vần vò mà người em đau ê ẩm hết cả, mỏi rã rời luôn, xong da thì rát ơi là rát chứ k có vừa đâu, như bị bỏng vậy. Chắc em cạch đến già luôn, sợ lắm rồi!!!!

spa-giam-mo-bung.png


chia sẻ của người dùng lenguyenvy: “Có bạn nào như tui không? Sinh xong cả năng rồi mà bụng cứ như chửa 5 tháng vậy ấy. Nghĩ mã buồn. Cũng tập yoga xong ăn kiêng này kia mà chả thấy giảm chi hết á. Thế là nghe nhắc có cái gói giảm mỡ Lipo gì đấy, có 5 triệu thôi à, mà 10 buổi. Tính ra có 500k/ buổi, ko đắt lắm nên cũng háo hức thử, mà hiệu quả k ngờ luôn á. Trước sinh xong mà vẫn mặc đồ bầu, h tự tin diện mấy món ôm ôm khoe eo rồi”.

spa-giam-mo-bung-3-e1572394742239.jpg


chia sẻ của người dùng camthuy “Em làm việc văn phòng nhất thiết ngồi nhiều nên phần bụng nó bèo nhèo vô cùng luôn các chế ạ. Nhìn trên bình thướng, dưới đơn giản mà giữa nó cứ phình ra, chán lắm. Ra ngoài cần thiết quấn bụng, o ép kinh khủng. Mà các bạn văn phòng thì sao mà kìm được cái mỏ, ăn vặt suốt ngày nên chả thấy giảm gì. Xong lại được bệnh lười tập tành nên bụng béo mãi k dứt. Nên thôi em đầu tư cái gói giảm mỡ ở spa, vừa nhanh gọn lẹ mà hiệu quả. Mà nhanh lắm ạ, có hơn tiếng là xong, tính ra ngủ một giấc dậy là thấy đẹp rồi haha”.

  • Tỉ lệ tái béo thấp hơn so với bí quyết thủ công
Cũng bởi máy móc có màn hình đi kèm, phác đồ điều trị rõ rạng nên sẽ tìm ra được chuẩn xác vị trí vùng mỡ thừa cần “giải phóng”. Tạo hợp với năng lượng sóng siêu âm hội tụ phát ra không ngừng với tần số thích hợp thì lớp mỡ thừa hiện có sẽ được “đánh bay” gần như hoàn toàn.

Do đã bị triệt tiêu hết “căn nguyên mọi sự rắc rối” nên tỉ lệ tái béo, hồi béo của cách thức giảm béo công nghệ cao cũng sẽ thấp hơn đa số so với phương pháp thủ công. Tỉ lệ này ở công nghệ Max Burn Lipo chỉ là 0.01%, một con số rất nhỏ.

danh-mo-bung-bang-tay-co-giam-beo-khong-e1576717674893.jpg


Tỉ lệ tái béo của các phương pháp thủ công cực cao nếu k duy trì thg xuyên

Nguồn: https://vienthammynevada.com/danh-mo-bung-bang-tay-co-hieu-qua-khong/
 
×
Quay lại
Top