3 đặc điểm của ván sàn tre chinh phục chủ nhà dù khó tính nhất

santrecaocap

Thành viên
Tham gia
18/3/2016
Bài viết
3
3 đặc điểm của ván sàn tre chinh phục chủ nhà dù khó tính nhất


1. Ván sàn tre phù hợp với mọi không gian căn nhà.

Cho dù căn nhà bạn ở một nơi yên tĩnh, thanh bình hay ở một nơi ồn ào náo nhiệt, sàn tre là sự lựa chọn tốt nhất để tạo nên một không gian thân thiện và một cảm giác cân bằng, nhẹ nhàng.
Sàn tre có thể được sử dụng cho mọi không gian trong căn nhà từ phòng khách tới phòng ngủ, từ phòng ăn đến nhà bếp...




2. Ván sàn tre giúp bạn dễ dàng trang trí căn nhà.

Từ lâu đã có hàng ngàn sản phẩm thủ công mỹ nghệ và trang trí nội thất được làm từ tre, nay sàn tre giúp bạn có thêm sự lựa chọn mới. Vật liệu từ tre rất dễ kết hợp với các vật liệu khác dùng làm trang trí. Không chỉ là vật liệu lát sàn,sàn trecũng làm cho căn nhà được đẹp hơn và sang trọng hơn. Sàn tre còn rất dễ kết hợp với các đồ dùng và đồ trang trí khác trong căn nhà của bạn để tạo nên một không gian thân thiện và ấm áp.




3. Sử dụng ván sàn tre đang là “sành điệu”.

Mặc dù sàn tre không phải là sản phẩm mới nhưng cũng không phải đã có quá nhiều người biết đến, sử dụng sàn tre hiện nay đang được coi là “sành điệu” và cách tân. Nhiều gia chủ tự hào mình là người tiên phong cho trào lưu mới về sử dụng vật liệu tự nhiên, thân thiện môi trường và độc đáo hạng nhất.
Một số người lại thấy hãnh diện khi sử dụng sàn tre như là đóng góp vào việc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và thể hiện hành động trách nhiệm xã hội khi còn hàng tỷ người nghèo trên hành tinh đang sống dựa vào tre trong cuộc sống mưu sinh hàng ngày.
Những người khác sử dụng sàn tre lại tự hào thuộc chủ nghĩa yêu văn hóa và truyền thống dân tộc khi cây tre gắn liền với lịch sử và văn hóa Việt Nam.
Dù thuộc trường phái tư tưởng nào thì những người sử dụng sàn tre đang được coi là thượng lưu, là “sành điệu” và là người có tinh thần trách nhiệm xã hội cao.



---------------------------------------------
Trelizart – Chuyên cung cấp các loại ván sàn tre cao cấp – độc quyền ốp lát tre nghệ thuật
Web:trelizart.com
ĐC: 23B, ngõ 236, đường Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
ĐT: 0964 775 576
Email: info@ trelizart.com
 
×
Quay lại
Top