3 chiêu thức tạo bước đột phá trong gửi tin nhắn SMS Marketing

top012

Thành viên
Tham gia
26/11/2018
Bài viết
1
3 chiêu thức tạo bước đột phá trong gửi tin nhắn SMS Marketing
95% khách hàng nhận được tin nhắn sẽ mở ra ngay lập tức, gửi tin nhắn SMS Marketing quả thực đang là một cuộc chơi hại ít lợi nhiều cho các nhà marketing khi muốn thông điệp của mình tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả và nhanh nhất.Xem file đính kèm #238319

Thách thức lớn nhất với người làm SMS MS Marketing chính là làm sao để mẩu tin nhắn của mình không trở thành một gửi tin nhắn SMS Spam trong con mắt của khách hàng. Để làm được điều này đòi hỏi người làm Marketing phải có đầu óc suy nghĩ các dạng thông tin hoàn toàn quảng cáo kết hợp với các dạng thông tin giá trị một cách khéo léo cũng như kết hợp giữa quảng cáo trên Mobile Marketing với quảng cáo truyền thống.

SMS.png


1.Từ khởi động.

Hãy chinh phục khách hàng của bạn bằng những thông điệp ngắn gọn, ngọt ngào qua những chương trình khuyến mãi, những voucher, ưu đãi tuyệt vời nhất. Hãy chọn giờ gởi đẹp nhất để đảm bảo tin nhắn của bạn không bị khách hàng phơt lờ hoặc tệ hơn là tạo ấn tượng xấu trong mắt khách hàng.

2.Kết hợp thông tin quảng cáo với thông tin giá trị bằng gửi tin nhắn SMS Marketing

Để cung cấp thông tin giá trị cho người dùng và qua đó lấy được thông tin yêu cầu của người dùng hãy cho khách hàng những thông tin xổ số như kết quả sổ xố, dự báo thời tiết...Sau mỗi tin nhắn như vậy, khách hàng sẽ nhận được một gửi tin nhắn SMS Marketing khác có thông tin của doanh nghiệp tài trợ chương trình này.

3.Sử dụng quảng cáo truyền thống kết hợp gửi tin nhắn SMS Marketing

Với một sản phẩm mới, một thương hiệu mới, doanh nghiệp có thể dùng một bảng poster trong đó có phần kêu gọi khách hàng nhắn tin theo cú pháp xxx gởi về số điện thoại yyy để nhận được quà tặng. Với cách làm này người dùng có thể biết thêm thông tin về doanh nghiệp, nhãn hàng , đồng thời người làm Marketing có thể thu thâp được Database chất lượng!

Mặc dù tỷ lệ mở tin nhắn chỉ trong vòng 5 phút với 95% khách hàng, trong khi đó Email Marketing chỉ chiếm 20%, tuy nhiên không hề dễ dàng để chinh phục được nhóm khách hàng trong gửi tin nhắn SMS Marketing nếu như bạn sở hữu một nội dung quảng cáo tệ hại. Hãy cô đọng nội dung gửi tin nhắn hàng loạt để khách hàng tiếp cận thông tin của bạn một cách dễ dàng. Một đơn vị kinh doanh thành công khi khách hàng quay lại với thương hiệu của bạn. Hãy cung cấp những thông tin hữu ích để khách hàng cảm thấy trở thành khách hàng của bạn là một điều tuyệt vời. Bên cạnh đó, luôn có nút từ chối nhận tin nhắn để khách hàng cảm thấy được tôn trọng và không bị quấy nhiễu. Chúc bạn thành công!
Phần mềm gửi tin nhắn - TOP SMS
Web: phanmemmarketing.vn
Ms Tuyến: 0915 144004
 
×
Quay lại
Top