3 Cách giúp tăng lượt theo dõi Trên Facebook

nghilt0989

Thành viên
Tham gia
6/7/2014
Bài viết
2
3 Cách giúp tăng lượt theo dõi Trên Facebook

Để có được nhiều người theo dõi hơn trên trang Facebook của bạn hiện nay không phải là một cách dễ dàng. Từ quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu đến tiếp thị nội dung thông qua những người ảnh hưởng , có một số cách để thu hút người theo dõi trên Facebook cho doanh nghiệp của bạn.

Facebook là một kênh truyền thông xã hội có rất nhiều người và nó có thể trở thành kênh bán hàng trực tuyến tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Nó mang lại cho doanh nghiệp của bạn một lợi ích chính - sự hiện diện trực tuyến miễn phí - và nhiều cơ hội để mở rộng ảnh hưởng của nó ra ngoài các social hiện có của bạn.

Bài viết này giới thiệu đến bạn 3 cách tăng lượt theo dõi trên facebook của mình

Cách 1: Mời bạn bè theo dõi trang của bạn


Bạn bè có thể sẽ trở thành những người theo dõi thực sự đầu tiên của bạn trên Facebook sau khi bạn tạo một trang Facebook cho doanh nghiệp của mình.

Bạn có thể mời họ thích và theo dõi trang của bạn và Facebook sẽ khuyến khích bạn làm như vậy.

Sau khi bạn mời một số lượng người nhất định, bạn bè của họ sẽ thấy điều đó trong nguồn cấp dữ liệu của họ và truy cập trang của bạn.

Đảm bảo rằng bạn có một chút nội dung hấp dẫn trước khi lời mời được gửi. Bạn cần thu hút sự chú ý của người theo dõi tiềm năng và cách tốt nhất để làm điều đó là sử dụng nội dung tốt và độc đáo.

Cách 2: Tạo nội dung có tính chất lan truyền: Viral

Mọi người sẽ gắn thẻ bạn bè của họ trong bài đăng, điều này thường giúp tăng mức độ tương tác trên mạng xã hội nhưng cũng giúp tăng phạm vi tiếp cận trên mạng xã hội.

Bạn có thể thường xuyên tạo ra những nội dung hài hước bằng cách sử dụng các sản phẩm của bạn và khuyến khích mọi người chia sẻ nó.

Cách 3. Tổ chức các chương trình Quà tặng (mini game)

Quà tặng là một cách tuyệt vời để tăng lượt thích trên Facebook.

Bạn có thể tổ chức chương trình tặng quà trên trang web hay fanpage của mình.

Chia sẻ nội dung quà tặng của bạn đến các nhóm hoặc diễn đàn thích hợp trên Facebook, trang web tặng quà và tất nhiên trên trang Facebook của bạn.

Vui chơi và có quà, chắc chắn rằng khách hàng của bạn ai cũng sẽ thích điều này.



Tham khảo

Hacklike5758.com
 
×
Quay lại
Top