3 cách cắm hoa đơn giản cho ngày cuối tuần thư giãn

dienhoa24h

Banned
Tham gia
10/4/2017
Bài viết
2
250120188d711c1d7d97a5bcef138bb7483eee2f.jpg


Nghệ thuật cắm hoa không chỉ là một kỹ năng handmade mà nó còn là niềm đam mê của rất nhiều các chị em. Đặc biệt là vào những dịp lễ tết hay đơn giản là những ngày cuối tuần chị em nào cũng muốn tự tay mình cắm lên những bình hoa thật bắt mắt. Cuối tuần nà



3 cách cắm hoa đơn giản cho ngày cuối tuần thư giãn

- Dạy cắm hoa trang trí trong phòng khách

Nghệ thuật cắm hoa không chỉ là một kỹ năng handmade mà nó còn là niềm đam mê của rất nhiều các chị em. Đặc biệt là vào những dịp lễ tết hay đơn giản là những ngày cuối tuần chị em nào cũng muốn tự tay mình cắm lên những bình hoa thật bắt mắt. Cuối tuần này, bạn đã có dự định gì chưa, nếu chưa thì hãy bắt tay vào cắm những bình hoa cho một cuối tuần thật thư giãn nhé!



5-loai-hoa-thom-nen-trong-trong-nha-3033-2.jpg




1. Cắm chậu hoa hồng vàng vào trong bình cá cảnh
Nếu trong nhà bạn có sẵn bình cá cảnh, tại sao không thử sử dụng nó để hoàn thành một bình hoa độc đáo. Chỉ cách cắm hoa tươi vô cùng đơn giản này:
Trước tiên, bạn hãy mua một số cành hoa hồng vàng về, sau đó dùng một chiếc bình đã được vệ sinh sạch, chú ý trong đó có cả cá nhé. Sau đó, dùng kéo để cắt tách những bông hoa hồng ra khỏi cành, cắt đủ số lượng sao cho đủ với phần đáy của bình. Sau khi cắt xong rồi, bạn hãy xếp lần lượt chúng vào trong bình đựng cá là xong.
Chú ý đừng quên cho vào một chút nước đủ để bông hồng được tươi lâu, nhớ đừng cho quá nhiều nước sẽ khiến bông hông thối nhanh.
2. Cách cắm bình hoa cúc cực tinh tế
Với những chiếc bình thân ngắn thì cách cắm hoa này chính là vị cứu tính của chúng. Bởi việc bạn tận dụng đa phần số hoa còn dư sau khi cắm vào những bình to là điều rất cần thiết. Khi thực hiện cắm vào những bình thân ngắn bạn sẽ dễ dàng trưng bày hơn.
Cách cắm hoa này cũng rất đơn giản, trước tiên bạn hãy mua hoặc có thể tận dụng những bông hoa cúc màu xanh xanh và vàng lại, sau đó cắt miếng xốp có kích thước phù hợp với miệng của lọ.
Tiếp đó, bạn hãy cắt các cành hoa cúc sao cho nó có chiều dài vừa phải rồi thực hiện cắm thôi. Bạn nên cắm hoa màu xanh trước và cắm chúng vào phần giữa của miếng xốp. Rồi sau đó bạn cắm hoa cúc ở xung quanh. Còn lại khoảng 3 cành thì bạn nên cắm ở phần miệng lọ sao cho trông lọ hoa thật hài hòa là được.


670-104755409.jpg




3. Cách cắm hoa dạng cầu tròn
Cách cắm hoa dạng cầu tròn cũng là một trong những cách cắm khá được ưa chuộng. Với cách cắm hoa này, bạn hãy chuẩn bị 1 quả cầu hình bằng xốp có hình tròn, nếu bạn không thể tự gọt được hình tròn thì có thể mua ngoài cửa hàng. Và trước khi cắm nhớ cho miếng xốp vào ngâm với nước.
Cắt những bông hoa cúc với kích thước ngắn, bạn cắt sao cho cành hoa cúc có hình nhọn để cắm vào đầu xốp. Bạn thực hiện cắm lần lượt các bông hoa vào hình xốp và nhớ cắm chúng sát lại với nhau là được.
Nếu bông hoa có cuống mềm, bạn có thể cắm 1 chiếc tăm nhỏ vào trong cuống hoa rồi thực hiện cắm vào xốp nhé!
-Hoa cẩm tú- tôi là sự chân thành
thegioicacloaihoa.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top