29 cách nt làm quen gái cực hay

hoangson95

Thành viên
Tham gia
27/5/2019
Bài viết
1
Chia sẻ cách nói chuyện với bạn gái mới quen hay nhất hiện nay

Bạn có để ý rằng đôi khi chúng ta nói chuyện với người khác tuy rất vui nhưng cuối cùng lại không đọng lại cho người khác một một ý nghĩa gì cả. Đó là vì chúng ta không chuẩn bị trước, không đưa ra được những câu chuyện hợp lý, hay mang một ý nghĩa cực cao.

Và chất lượng cuộc trò chuyện ảnh hưởng rất lớn vào nội dung chúng ta đề cập.

Điều lo lắng lớn nhất là bạn không có nhiều thông tin về cô ấy, không biết làm gì cho hay, cho hấp dẫn.

Nếu mới quen biết nhau hoặc lần đầu nói chiện, bạn có thể nói chuyện về các vấn đề sau:

Hỏi về Gia đình: Nhà em ở đâu? Em lên Hà Nội được bao nhiêu năm rồi? Những ngày đầu xa nhà, em có hay nhớ nhà không? Ở trên đây, còn có bà con của em không? Gia đình em có anh em? Em là con thứ mấy? Anh/ chị em thế nào?

Hỏi về Công việc: Em làm việc ở đây lâu chưa? Trước đây, em đã từng làm công việc nào khác chưa ngoài công việc này? Tại sao em lại chọn công việc/ trường học/ ngành học này? Là do em tự chọn hay do ba mẹ dẫn dắt? Điều làm em thích nhất ở công việc/ trường học/ ngành học này là gì?

Hỏi về Sở thích: Thường khi rảnh rỗi em hay làm gì? Em thích nghe nhạc hay thích xem phim nhìu hơn? Cuối tuần em thường hay làm gì? Nếu có thêm 1 ngày nghỉ, em sẽ làm cái gì? Em thích những món ăn nào?

Hỏi về Ước mơ: Em có ước mơ gì? Em đang có mong muốn gì đang thực hiện? Em muốn năm năm/ mười năm sau, công việc/ cuộc sống/ gia đình em sẽ thế nào?

Những chủ đề trên không chỉ áp dụng để bắt chuyện với con gái mới quen, mà còn có thể dành cho tất cả mọi người mà bạn muốn làm thân dù chỉ mới gặp mặt.

Tuy nhiên, sẽ có có người thắc mắc là nếu liên tục hỏi thì có dễ gây nhàm chán.

L3cbaLr.jpg

Những lưu ý khi nhắn tin với con gái​

Chia sẻ bí quyết cách nói chuyện với người yêu không gây nhàm chán

Nếu liên tục đặt câu hỏi, thì sẽ trở thành không khí "tra khảo", hãy chủ động chia sẻ thông tin cá nhân của bạn.

Hãy khen ngợi các thông tin của cô ấy. VD: Em là con cả à, mình nghe nói những người con đầu thường nhanh nhẹn, biết chăm lo cho gia đình lắm...

Hoặc: Em ở Bắc Giang à, anh có rất nhiều bạn thân ở Bắc Giang lắm, họ đều rất đáng yêu, đúng là có duyên với người Bắc Giang, đi đâu cũng gặp...

Trở nên hài hước, vui vẻ: vì nụ cười sẽ làm mở toang bất kỳ trái tim bạn gái nào. Việc luôn luôn xem phim hài, truyện vui sẽ giúp bạn có thêm ngôn từ, phản ứng hài hước.

Chăm chú lắng nghe: dù chuyện bạn ấy nói có buồn cỡ nào, bạn cũng phải chú ý lắng nghe. Nhất là những lần đi chơi, gặp mặt đầu tiên, các bạn không nên nói nhiều, mà hãy nghe nhiều hơn. Chắc chắn bạn gái nào cũng yêu mến việc này.

Cách nói chuyện với con gái khó tính nhất

Những cô gái khó tính thì họ đã có những nguyên tắc sẵn trong đầu

Chỉ cần các bạn "phạm" vào điều nào, họ lập tức sẽ phàn nàn chuyện đó: Nào là tại sao anh không chủ động nhắn tin cho em, sao đi vào siêu thị anh lại không đi trước mở cửa,...

Thật tội cho anh chàng nào tính tình hiền lành, gặp phải các cô nàng khó tính thì suốt ngày bị cằn nhằn. Có thể các mẹo sau có thể giúp ích cho bạn:

Lưu ý các nguyên tắc do nàng đặt ra. Lần đầu có thể bạn hơi bỡ ngỡ, nhưng hãy chú ý để lần sau đừng tái phạm.

Tránh nói chủ đề gây tranh cãi: Những chủ đề không quan trọng nhưng biết chắc cô ấy sẽ khó chịu, các bạn đừng đưa vào hoặc có thể né tránh đi.

Quan sát vẻ mặt và ngôn ngữ cơ thể của cô ấy. Nếu cô ấy trốn tránh hoặc trông có vẻ khó chịu khi bạn đưa ra câu hỏi về một chủ đề nào đó mà bạn nghĩ rằng nó khá đơn giản thì vấn đề này có nghĩa là đối với cô ấy, đây là một chủ đề nhạy cảm.

Giữ phong độ đàn ông: đàn ông là không nên nói nhiều, hơn thua với con gái. Có nhiều lúc, bạn phải nhỏ nhẹ, chấp nhận lép vế. Một điều nhịn thì 9 điều sẽ lành.

Cách nói chuyện với con gái khi đi chơi cực hay


dkyMIgp.jpg

Tin nhắn tán gái hay hài hước​

Con gái rát thích phụ thuộc vào người đàn ông có kế hoạch. Họ không muốn phải trả lời những câu hỏi như sắp tới sẽ đi đâu chơi. Vào đó sẽ gọi món ăn gì, đi đường nào đến,.... Ít nhất vào những lần đầu gặp mặt, bạn phải chuẩn bị sẵn những thứ này.

Luôn mỉm cười và thể hiện thái độ tích cực: để để cho cô ấy ấn tượng về bạn - con người vui vẻ, lạc quan.

Không nên khoe khoang: Con Trai thường hay thể hiện - có phần thái quá trước cô gái mình thương. Tuy nhiên nếu cô ấy phát hiện ra được điều đó (có thể là sau này) thì thật đáng chán phải không nào. Khiêm tốn một chút sẽ giúp cho bạn một khoảng an toàn cho các lần sau này.

Duy trì sự tự tin, tuy nhiên không cần phải giả tạo. Các bạn không cần phải thể hiện mình là người con trai thú vị nhất thế giới. Chỉ cần thể hiện đúng con người bạn, các cử chỉ thật dứt khoát, không bẽn lẽn là đủ ghi điểm trong mắt nàng rồi.

Cách nói chuyện với con gái qua tin nhắn

Có thể là tin nhắn SMS, facebook hoặc zalo. Tin nhắn có ưu điểm là các bạn có thể không cần phải lên kế hoạch thật tỉ mỉ, vì bạn có thể suy nghĩ 10 - 15 phút sau trả lời cũng được.

Bạn nên tận dụng những ký tự đặc biệt khi nhắn tin. Nếu là tin SMS
 
×
Quay lại
Top