26h để thay đổi bản thân! 26h để THÀNH CÔNG.

MrNghiep1989

Thành viên
Tham gia
15/11/2010
Bài viết
1
Khóa học NGƯỜI KHỔNG LỒĐột phá thành công.
(Được thiết kế dựa trên nền tảng thành công vững chắc và thay đổi lâu bền.
Đặc biệt hữu ích cho các bạn Học Sinh – Sinh Viên có độ tuổi từ 13 – 23.)
Trong xu thế phát triển hội nhập toàn cầu, thách thức đến với các bạn trẻ ngày càng lớn. Để hòa mình cùng phát triển với thế giới. Chúng ta cần phải trang bị cho mình đầy đủ kiến thức, hiểu biết, khả năng khai thác và sử dụng triệt để năng lực cá nhân, tổ chức.
Cho dù bạn đang là học sinh hay sinh viên chắc hẳn các bạn đã từng đặt những câu hỏi:

  • Làm thế nào để thành công trong học tập và cuộc sống?
  • Làm thế nào để quản lý thời gian hiệu quả?
  • Nguyên lý nào để đạt đến thành công viên mãn trong học tập và cuộc sống?
  • Làm thế nào để sở hữu và vận dụng hiệu quả phương pháp làm chủ cuộc đời mình?
  • Làm thế nào để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống để đi đến thành công?
  • Làm thế nào để cuộc sống luôn vui tươi và hạnh phúc?
Bạn muốn biết câu trả lời ? Bạn muốn khám phá kết quả của những câu hỏi trên ?
- Hãy tham dự khóa học và chúng tôi cam kết 100% với bạn rằng bạn sẽ cảm thấy 1 sự thay đổi lớn trong chính bản thân mình , về cách suy nghĩ, cách nhìn nhận mọi việc, cách bạn biết yêu thương và trân trọng những gì cuộc sống đem lại cho bạn…
- Qua 2 ngày học bạn sẽ được làm quen và giao lưu với rất nhiều bạn trẻ khắp nơi đến tham dự khóa học, cùng chia đội làm việc nhóm và vui chơi với nhau. Bạn sẽ có những giây phút tham gia khóa học thật vui và nhiều ý nghĩa. Còn chần chừ gì nữa hãy tham gia ngay với chúng tôi nhé.

*Đặc biệt :
· Sau khi hoàn tất khóa học bạn sẽ được NTG phát chứng chỉ tham gia khóa học “ Người Khổng Lồ” với tư cách học viên hoàn thành khóa học 1 cách xuất sắc.
· Có cơ hội tham dự kỳ sát hạch Trợ Lý Huấn Luyện và trở thành trợ lý huấn luyện của Cty NTG.
· Được tặng 3 phiếu giảm giá khóa học tổng giá trị lên đến 150.000 đ
· Được ưu tiên tham gia những lớp học tiếp theo với giá ưu đãi.
Nào hãy nhanh tay đăng ký tham dự khóa học với giá cực kỳ ưu đãi :
“ NGƯỜI KHỔNG LỒ”Đột phá thành công.​
Hc Phí Khóa Hc : Tr giá 3.000.000 VNĐ Được Cty NTG Tài tr nên hc phí ch còn 600.000 VNĐ ( Gim giá đc bit ch 1 ln duy nht )
Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2010 Cty NTG quyết định ra chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho các bạn Học Sinh, Sinh Viên
I. Thông tin chương trình.
1. Tên chương trình : “Tri ân thầy cô – Chắp cánh tương lai”
2. Thời gian thực hiện : 11/11/2010 – 30/11/2010
Tặng 10 phiều ưu đãi trị giá 50.000đ cho 10 bạn đăng ký sớm nhất.
Nào hãy Click Vào Đây để tham gia khóa học
NHẤP VÀO XEM THÔNG TIN KHÓA HỌC
Trân Trọng!

NTG - New Thinking Group

Add : 187/7, Điện Biên Phủ, P.Đakao, Q1, Tp.HCM
Hot line : 01699499879 ( MR NGHIỆP )
ĐT : 0937339558
Email :
lienhe@ntg.vn
Web :
www.ntg.vn
MST :
0310271017
 
Khóa học này có vẻ thú vị đây! bạn có thề tư vấn thêm được không? học phí đối với sinh viên cũng còn cao nữa có mức hỗ trợ nào thêm không? với lại tại sao học 2 ngày liên tiếp vậy?
 
Cảm ơn bạn đã quan tâm! mình sẽ trả lời đầy đủ cho bạn.
Khả năng làm chủ bản thân là nền tảng để thành công

Giúp bạn tự tin hơn, mạnh mẽ hơn, luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng bằng phương pháp xây dựng cách thức giao tiếp nội tâm.

Giúp bạn có đủ ý chí, nghị lực để vượt qua mọi rào cản trong cuộc sống

Giúp bạn mở toang cánh cửa mọi nguồn lực khác mà bạn cần để đi đến thành công (Không có ai thành công vĩ đại 1 mình) thông qua cách thức làm chủ các mối quan hệ.

Giúp bạn vui vẽ hơn, hòa đồng hơn, giao tiếp tốt hơn và đặc biệt bạn cảm thấy Hạnh Phúc hơn thông qua cách thức làm chủ cảm xúc.

Trở về cuộc sống thực tại, tôi sẽ bước ra khỏi vùng an toàn và vững tin vào chính mình. Tôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết để đi trên con đường với bao thử thách phía trước. Tôi đã học được rằng, trên con đường đi đến mục tiêu, ta phải thực sự hạnh phúc, hạnh phúc với từng bước chân, hạnh phúc để thành công nếu không cuộc đời toàn là những căng thẳng, chán nản và thất vọng. Còn rất nhiều, nhiều bài học, trải nghiệm khác nữa khó mà nói hết được.

Lê Thị Phương Liên – SV Năm 2 ĐH Văn Lang

Tư duy hiệu quả cách thức đi đến thành công.

Giúp bạn giải quyết vấn đề tốt hơn thông qua phương pháp tư duy sáng tạo

Giúp bạn học tập hiệu quả thông qua phương pháp học tập tiên tiến như Sơ đồ tư duy, Phương pháp đọc nhanh, Phương pháp nhớ lâu…

Kỹ năng cần thiết trong thời kỳ hiện đại

Giúp bạn rút ngắn thời gian học tập và hoàn thành công việc thông qua cách thức thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch và làm việc nhóm

“Cuộc đời là 1 chuỗi thuyết trình, thuyết phục” 2 kỹ năng này giúp bạn có được ưu thế để đi đến thành công trong học tập và cuộc sống.

Tự rèn luyện để đi đến thành công

Giúp bạn nhìn nhận lại chính bản thân mình để thấy rõ những khả năng vốn có của bản thân để đi đến thành công

Giúp bạn luôn là người số một nhờ phương pháp rèn luyện kỹ năng tạo động lực mạnh mẽ liên tục trong suốt cuộc đời mình.

Tình từ thởi điểm em có nhận thức về cuộc sống tới nay thì chỉ có bai người có thể làm em rơi lệ, và em chỉ khóc vì bốn người. Ba, mẹ và Bác Hồ là những người có thể làm em rơi lệ. Và em cũng chỉ khóc vì ba, vì mẹ, vì Bác Hồ và vì vong linh những con người đã ngã xuống cho tổ quốc này. Và ngày hôm nay, em nhận thấy rằng mình cần khóc cho chính mình nữa. Khóc vì sự cạn nghĩ, khóc vì sự ấu trĩ, thiển cận của mình. Và khóc vì mình có quá nhiều những giá trị chưa nhận thấy, nó thật giản đơn và luôn quanh mình.

Nguyễn Lê Duy – SV Năm 3 ĐH Văn Lang

tôi đã hiểu được rằng mình là món quà của cuộc sống này, mình sinh ra có một ý nghĩa thật to lớn. Và từ đây, tôi biết yêu thương và trân trọng từng giây phút của cuộc đời mình.

Lê Thị Phương Liên – SV Năm 2 ĐH Văn Lang

Gia đình, bạn bè, thầy cô, xã hội là nền tảng của thành công

Giúp bạn có được sự yêu thương, ủng hộ từ những người xung quanh thông qua cách thức xây dựng mối quan hệ với gia đình, bạn vè và thầy cô.

Giúp bạn nói lên những suy nghĩ mà bạn chưa bao giờ dám nói 1 cách hợp lý với những người xung quanh bạn trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Buổi học với những kiến thức, những tấm gương, những kinh nghiệm và cả những hành trình trong từng mỗi chúng ta để giúp ta nhận ra những giá trị và mục tiêu của mình trong cuộc sống.Cuộc hành trình cuối cùng của buổi học là một hành trình mang đầy cảm xúc. Một hành trình trong mỗi con người trở về với quá khứ thân quen, với gia đình ba mẹ, với anh chị em, và về tới tuổi thơ trong mỗi con người. Hồi ức này mang đến nhiều cảm xúc về những thời gian đẹp thời bé xíu, những hạnh phúc thời tuổi thơ. Từ đây, ta được một lần nữa cảm nhận được tình cảm lớn lao mà ba mẹ đã dành cho chúng ta, và cả những niềm đau mà vô ý thức ta đã dành lại cho người. Để rồi quay trở lại thực tại, ta thấy nhiều hơn những hi sinh mà ba mẹ đã dành cho ta, những hành động, những tình yêu thương mà ta cần phải làm để đền đáp lại cho ba me.

Huỳnh Trực Hưng – SV Năm 4 ĐH Khoa Học Tự Nhiên Tp.HCM



Những kỹ năng nói trên bạn sẽ được trải nghiệm trong khóa học “NGƯỜI KHỔNG LỒ” và còn những điều đặc biệt hơn nữa bạn sẽ được khám phá trong khóa học.


  • Đội ngũ chuyên gia đào tạo trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển con người.
  • Khóa học đầu tiên có đội ngũ Trợ Lý Huấn Luyện chất lượng cao được tuyển chọn từ những Sinh Viên Xuất Sắc, Năng động đến từ các trường ĐH danh tiếng tại Tp.HCM sẽ theo sát học viên trong và sau khóa học để hỗ trợ học viên ứng dụng tối đa những kiến thức, kỹ năng đã được chia sẽ. Và đây cũng là chương trình đầu tiên có chương trình đào tạo hỗ trợ sau khóa học như Kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, Phương pháp học tập… giúp học viên trong quá trình đi đến thành công.
  • Sau khi rời khỏi khóa học, 1 tháng sau tất cả Học Viên sẽ có cơ hội giao lưu học hỏi với những người thành công trong học tập và cuộc sống tại 1 buổi hội thảo do NTG tổ chức.
  • Phương pháp đào tạo hoàn toàn mới giúp học viên tiếp cận tốt nhất. Không còn là lý thuyết suông mà bên cạnhđó là những bài thực hành thú vị và sôi động.
  • Mô hình hoạt động dã ngoại cuối tuần giúp học viên ôn lại những bài học đã diễn ra trong khóa học, tăng thêm nguồn năng lượng cho cuộc sống.
  • Cơ hội trở thành Trợ Lý Huấn Luyện của khóa học, được đào tạo bài bản và hoàn toàn miễn phí.
Đây sẽ là khóa học đầy thú vị và tuyệt vời dành cho các bạn có độ tuổi từ 13 đến 23. Khóa học đã được kiểm chứng bằng chất lượng từ những học viên đã tham gia khóa học “NGƯỜI KHỔNG LỒ”

Ngoài những kỹ năng trên thì trong khóa học còn có 1 trải nghiệm cực kỳ đặc biệt đã làm thay đổi rất nhiều người. Đây là hành trình giúp bạn có 1 cách nhìn mới hơn, tích cực hơn, giúp bạn nhìn vào sâu thẳm trong con người mình để nhận ra những giá trị lớn lao, những khả năng tiềm ẩn mà bạn chưa được khai phá ra. Và đây sẽ là hành trình giúp bạn khám phá ra tất cả những năng lực tiềm ẩn trong con người mình để đi đến thành công chắc chắn nhất.

Ngay khi kết thúc khóa học, Ngay khi về đến nhà bạn sẽ lập cho mình một định hướng, một mục đích sống và những mục tiêu rõ ràng và kế hoạch cụ thể hơn cho tương lai. Đồng thời, bạn cũng được trang bị những kỹ năng cần thiết để đạt được các mục tiêu đặt ra.

Tổng thời gian của khóa học NGƯỜI KHỔNG L26 giờ, được trải đều ra trong 2 ngày liên tiếp. Đây cũng là điều đặc biệt của khóa học NGƯỜI KHỔNG LỒ bởi vì:


  • Để tạo ra những thay đổi tích cực mang tính đột phá, chúng ta phải có những tác động đủ nhanh, đủ mạnh và liên tục trong khoảng thời gian ngắn. Ví dụ: Để khai phá 1 cánh đồng hoang chúng ta không thể 2 ngày dành 1.5 giờ để đi khai phá được, bởi cỏ sẽ tiếp tục mọc và cứ như vậy chúng ta rất khó để khai phá được, thay vì như vậy chúng ta liên tục phá bỏ những cây cũ và đem gieo ngay vào đó là những hạt mầm có tốt nhất để có tương lai có 1 cánh đồng xanh đẹp. Và sau khóa học những chương trình hoạt động dã ngoại, hội thảo gặp gỡ người thành công, là những lúc chúng ta đang chăm sóc, chăm bón cho cánh đồng của mình ngày càng xanh tươi hơn.
  • Thay vì nói với học viên rằng: “Bạn có thể làm việc 13 tiếng liên tục mỗi ngày một cách hiệu quả mà không cảm thấy mệt mỏi, chỉ cần bạn có phương pháp”, chúng tôi chứng tỏ cho học viên thấy điều đó là hoàn toàn có thể bằng cách giúp học viên trải qua những ngày học dài giờ mà vẫn cảm thấy tinh thần thoải mái, tích cực, vì như thế sẽ tác động mạnh mẽ đến niềm tin của học viên hơn là nói lý thuyết suông rất nhiều. Và đó cũng là nguyên tắc huấn luyện hàng đầu của chúng tôi: không nói lý thuyết suông mà dùng rất nhiều ví dụ minh họa cụ thể, những trải nghiệm đặc biệt cũng như những hoạt động nhóm để khẳng định và chứng minh.
  • Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho học viên. Nếu 26 giờ học được chia ra làm các buổi học nhỏ 1.5 giờ mỗi buổi, thì sẽ phải cần đến ít nhất 17 buổi học (tương đương mỗi tuần học 3 buổi, trong vòng khoảng 1.5 tháng). Như vậy, để học hết khóa học tổ chức theo cách đó, học viên sẽ phải mất thêm ít nhất 17 giờ để đi lại, cũng như công sức, chi phí đi lại sẽ tăng gấp 7 lần. Đó là một sự lãng phí quá lớn về thời gian, công sức và tiền bạc, chưa kể là sẽ mang lại hiệu quả kém.
Nếu bạn muốn khám phá nhựng năng lực tiềm tàng trong bản thân mình, những kỹ năng cần thiết để đi đến thành công bằng chính còn người mình, bằng chính năng lực của mình mà không phải 1 ơn huê hay 1 may mắn nào mang đến cho bạn thì hãy nhanh chân đăng ký để tham gia khóa học sớm nhất
 
Hiện này đang chuơng trình khuyền mãi và chi đặt cọc trước 50k và được tặng thẻ trị giá 50k nữa đó bạn.
 
THANK U

Sẵn sàng ......vì một tương lai sinh viên việt nam phát tiển .....chúng ta sẽ giúp đỡ nhau...ok
:ksv@13:
 
×
Quay lại
Top