26/ 05 tới: Học viết tiếng Anh cực đỉnh cùng Joe tại Write clean 2

ericamoon

Thành viên
Tham gia
25/4/2012
Bài viết
2
“Nhiều người học tiếng Anh, không chỉ ở Việt Nam mà rất nhiều nơi trên thế giới, được dạy theo phương pháp bóp nghẹt sự sáng tạo, để rồi viết ra cũng câu văn tối nghĩa, không mang lại hiệu quả gì cả” – trích lời phát biểu của Joe trong Write clean 1

Hãy đăng kí tham gia ngay khóa học Write Clean để được trải nghiệm 7 giờ học tiếng Anh cực kì bổ ích và thiết thực cùng Joe.

Tại đây, bạn sẽ được tiếp cận với những lí thuyết tưởng chừng rất cơ bản như sử dụng các dấu câu, lập dàn ý cho bài viết cho đến những kĩ năng chuyên sâu hơn như việc lựa chọn cấu trúc bài viết cho từng loại ý tưởng hay cách diễn đạt các ý trong bài viết 1 cách ngắn gọn, súc tích và hiệu quả nhất.

Hãy cùng “Ông Tây viết tiếng Việt cực đỉnh” học cách viết tiếng Anh cực đỉnh nhé!

Write clean 2 diễn ra vào 09:00 - Thứ 7, ngày 26/ 05/ 2012.


Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Ericamoon Art and Life Development Company
04.6278.5966 – 09686.40036
contact@ericamoon.vn - https://www.ericamoon.vn
Facebook: https://www.facebook.com/writeclean
542023_168811699907459_139224479532848_240104_841975652_n.jpg
 
Write clean 1: Bất ngờ và hứng khởi

Write clean - buổi workshop cực kì thú vị về kỹ năng viết Tiếng Anh hiệu quả do Ericamoon Art and Life Development Company tổ chức đã diễn ra hết sức thành công vào ngày 31/03 vừa qua tại Trung tâm Đào tạo Alléwork - 15 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Khoá học đã thu hút rất đa dạng các đối tượng học viên, từ những người đang làm việc tại những công ty, tổ chức có uy tín như Bộ Tư pháp, Deloitte, Threeland Travel, Công ty Panasonic Việt Nam,… đến những học sinh sinh viên các trường PTTH, đại học nối tiếng như Ngoại Thương, RMIT, Đại học Bách khoa HN… Tuy độ tuổi chênh lệch nhau khá nhiều, lại học tập, làm việc ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, nhưng tất cả học viên đều tỏ ra vô cùng hứng thú với những nội dung thiết thực và bổ ích mà khóa học đem lại. Đặc biệt hơn, mọi người đều cảm thấy bất ngờ về 1 hình ảnh hoàn toàn khác của “anh Joe” – người vốn đã rất nổi tiếng trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng của Việt Nam – khi hóa thân vào vai 1 giảng viên lại trở nên hết sức nghiêm túc, chuyên nghiệp và nhiệt tình đến vậy.

Các kiến thức Joe mang lại cho người học tưởng chừng như rất đơn giản, cơ bản nhưng lại được đào sâu vào những khía cạnh rất mới mẻ và thú vị. “Nhiều người học tiếng Anh, không chỉ ở Việt Nam mà rất nhiều nơi trên thế giới, được dạy tiếng Anh theo phương pháp bóp nghẹt sự sáng tạo, để rồi viết ra cũng câu văn tối nghĩa, không mang lại hiệu quả gì cả” – Joe đã chỉ ra cho học viên tầm quan trọng của việc viết – diễn đạt ngắn gọn, chính xác, có tính ứng dụng cao và có sức thuyết phục đối với người đọc. Với rất nhiều tình huống ngôn ngữ rất thú vị, các học viên đã tham gia rất tích cực, nhiệt tình và đạt hiệu quả cao.

Một khoá học lý tưởng là khi cả người dạy và người học đều cảm thấy thích thú. Chính Joe cũng chia sẻ rằng anh rất hào hứng tham gia giảng dạy và chia sẻ kiến thức của mình trong những khóa học như thế này. Và từ đó, sự cộng hưởng tuyệt vời của người nói và người nghe đã đem lại sự hứng khởi cao độ và hiệu quả tối ưu của khóa học Write clean.

Khóa học gần nhất tiếp theo dự kiến được tổ chức vào Thứ 7 - 26/ 05/ 2012.
Vui lòng liên hệ đăng kí sớm để đảm bảo còn chỗ trong khóa học (Giới hạn tối đa 40 học viên/ khóa)

ERICAMOON ART & LIFE DEVELOPMENT COMPANY
Tel: 04.6278.5966 – Hotline: 0968640036
Email: contact@ericamoon.vn
Website: https://www.ericamoon.vn
 
×
Quay lại
Top