22 tuổi bắt đầu một lần nữa có muộn không?

phan_hoa_0802

Thành viên
Tham gia
18/7/2018
Bài viết
0
Chào mọi người,
Mình đang là Sinh viên năm 4 một trường đại học cũng gọi là TOP, hiện giờ mình thấy nản trong học hành quá. Mình không có niềm đam mê với ngành đang học và luôn trong tình trạng thấy áp lực khi đi học vì ngành mình đang học rất khó xin việc. Mình có nên thôi học để học nghề không nhỉ??
 
Mình có thể chia sẻ được áp lực của bạn nhưng hãy kiên nhẫn chút để hoàn tất khóa học vì thời gian còn lại không còn nhiều. Nếu cảm thấy áp lực thì bạn có thể tự thưởng cho mình như việc giải trí hoặc du lịch một nơi nào đó.
Bắt đầu không có qui định độ tuổi vì vậy bạn nên thong thả với cuộc sống của mình.

Chúc bạn có cuộc sống nhẹ nhàng, vui tươi.
NNM-2015-029_ca6210b01637327505011628a55ec007.png
 
Bắt đầu lại không muộn. Nhưng cần suy xét thật kỹ bạn ạ. Vì chưa chắc lựa chọn mới trong tương lai là tốt hơn hiện tại
 
Hãy theo đuổi đam mê thành công sẽ theo đuổi bạn..Cố gắng lên cô gái, chưa bao giờ là muộn cho 1 sự khởi đầu cả...
 
Tôi cung đã từng như bạn, cảm thấy không phù hợp với ngành học mình đã chọn nên năm 2 tôi đã quyết định nghĩ học để đi tìm thứ mà mình muốn theo đuổi. Dù sao thi việc học hay hk học hk quan trọng bằng việc bạn nổ lực để làm một thứ gì đó mà mình yêu thích. khi bạn tìm được cv mà mình yêu thích bạn sẽ tự giác học và trao dồi nó nhiều hơn . Cố lên bạn nhé]
 
Làm những gì mình thích là rất nên. Nhưng nếu bạn đã năm 4 rồi thì cố học nốt, rồi theo học nghề mong muốn mình nghĩ không muộn. 22 tuổi bạn còn rất nhiều cơ hội để lựa chọn.

Chúc bạn thành công
 
×
Quay lại
Top