‎22 tình tiết bi hài trong phim hàn nào cũng có

Valentino_102a4

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/5/2010
Bài viết
194
Không thể phủ nhận phim truyền hình Hàn đem lại một luồng gió mới cho người yêu phim ở Việt Nam. Tuy nhiên, nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy chúng đều có một mô típ chung.

1. Những chàng trai siêu giàu, siêu đẹp trai, siêu tốt bụng và trẻ trung đáng yêu thường phải lòng những cô nàng béo phì, xấu xí hoặc là típ phụ nữ… hơi côn đồ một tẹo.

2. Trong phim Hàn, hai người yêu nhau chỉ có 3 nơi để chơi đùa: một là nô đùa trên sân trượt băng, hai là tại bãi biển, ba là nô đùa với lá cây. Và các bạn sẽ cười như *** nẻ mà không cần lí do, còn bạn trai của bạn thì cũng cười tương tự thế. Nói thật là đến các cháu mẫu giáo khi đùa nhau tại các nơi đó cũng không "sướng" đến như vậy đâu.

3. Anh em họ hàng thường thích cùng một người.

4. Sẽ có một thiết bị thanh toán siêu nhanh cho phép bạn trả tiền hóa đơn trong vòng một giây. Và phân đoạn tiếp theo là chạy ngay ra ngoài để đuổi theo nhân vật vừa hiểu nhầm bạn.

5. Người Hàn Quốc ai cũng có thể bị ung thư. Nhà nhà ung thư, người người ung thư, nhân vật chính lại càng có nguy cơ ung thư cao nữa ^^. Và nếu như một nhân vật trong phim đang yên đang lành mà bị chảy máu cam, thì đến 99% người xem nghĩ luôn là: lại bị ung thư rồi!!!

6. Dân Hàn đúng là "bợm nhậu". Trong mọi phân cảnh chúng ta đều thấy họ uống rượu SoJu. Và các nhân vật thì uống rượu như uống nước lã. Còn nếu như các nhân vật trong drama Hàn mà có ngồi uống với nhau một cốc nước cam ở một quán cà phê, thì bao giờ cốc nước cam ấy vẫn còn đầy nguyên.

7. Nếu như bạn là một người giàu có, thì bạn là đồ quái vật, khó ưa. Còn nếu như bạn nghèo ư? Ok không sao hết, vì bạn sẽ là một thiên thần. (Phân biệt giàu nghèo ở Hàn Quốc "cute" thật phải không nào?)

8. Phụ nữ, đàn ông Hàn Quốc luôn thức dậy với khuôn mặt được trang điểm kĩ càng.

9. Bạn luôn gọi người yêu của mình theo chức danh của họ, ví dụ như Trưởng phòng Kang, Giám đốc Lee.

10. Nếu bạn đến Mỹ, bạn sẽ quay trở lại Hàn Quốc trong một thời gian ngắn và cực kì thành công. Nếu bạn sang Anh, bạn sẽ thay đổi và phát triển một cách đáng ngưỡng mộ. Nhưng nếu bạn ở lại Hàn Quốc, thì trong cùng thời gian đó, cái bạn thay đổi duy nhất là… kiểu tóc mà thôi.

11. Và nếu như đang ở nước ngoài mà đột ngột quay về Hàn Quốc không có lí do nào cụ thể, chắc chắn bạn lại bị ung thư rồi ^^.

12. Nếu bạn đứng trong mưa khoảng 5 phút, thế nào bạn cũng sẽ bị sốt đùng đùng và nhân vật còn lại sẽ vội vàng đưa bạn đến bệnh viện. (Hic, tớ mà sốt như thế á, mẹ tớ chỉ cần cho tớ uống hai viên giảm sốt là ok ngay. ^^)

13. Bạn là một cô gái nghèo, bạn thậm chí không có cái gì để ăn ư? Nhưng tớ thấy chưa bao giờ bạn mặc lại một bộ quần áo đến hai lần ở trong phim.

14. Mọi người dù giàu dù nghèo trong drama Hàn đều có điện thoại cảm ứng siêu xịn. Chủ yếu là 3Gs với 4G. Thế nhưng mà khi cáu là họ sẵn sàng ném vèo nó đi luôn. Dân Hàn "chịu chơi" đấy chứ.

15. Khi bạn tìm một ai đó, tại một địa điểm nào đó thì hai bạn sẽ vô tình lướt qua nhau mà không nhận ra.

16. Các chàng trai trong drama Hàn toàn những anh cao mét bảy, mét tám. Nhưng thực tế có những ngôi sao chỉ hơn 1,6m một chút thôi. Cái này là chúng ta phải cảm ơn góc quay siêu chuyên nghiệp của các bác quay phim bên Hàn lắm đấy nhá.

17. Bạn sẽ luôn bị mắc kẹt trong thang máy với một ai đó mà bạn ghét cực kì luôn. Thậm chí bạn vẫn luôn bị kẹt như thế cho dù có đến 6 cái thang máy đang hoạt động.

18. Một anh chàng sẽ luôn tặng bạn một chiếc nhẫn vừa như in với ngón tay bạn ngay cả khi anh ta chưa bao giờ nắm tay.

19. Đến 90% là bạn sẽ mang thai sau lần quan hệ đầu tiên đấy.

20. Nếu như tình yêu của bạn bị gia đình ngăn cấm, hai bạn tìm mọi cách đến được với nhau thì có đến 80% là một trong hai người sẽ phải chết. Và tất nhiên, đó lại là ung thư ^^.

21. Nếu như một chàng trai lao vào đánh nhau với lũ đầu gấu để bảo vệ bạn gái của mình, thì chắc chắn chàng trai đó sẽ bị… nghiền thành bột và đánh cho lăn lóc ở trên sàn. Các cô bạn gái thì đứng đó khóc lóc cầu xin, mà chẳng ai chịu gọi 911 cả ^^. Điều thú vị nữa là vào sáng ngày hôm sau, chàng trai bị đánh có thể bị xây xước ở tay, có thể nhập viện, bị bó bột nhưng riêng mặt thì vẫn sáng choang. Công nhận du côn ở Hàn cũng "chơi đẹp", đánh nhau mà còn chừa cả mặt ra.

22. Các đôi tình nhân trong phim Hàn nếu có bị "bắt buộc" yêu nhau, thì thể nào họ cũng ngồi lọ mọ viết hợp đồng.


:KSV@05::KSV@05::KSV@05:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
gì chứ phim hàn thì mình vô cùng không thích, mình chỉ thích phim xa hội đen, võ thuật và phim kinh dị thôi. :KSV@04:
 
phim nào mà chẳg có khuyết điểm nhưg dù s film hàn cũg thàh côg vag dội đấy thôi, ít nhất cũg làm giàu cho ngàhh nghệ thuật hàn =]]
 
Công nhận, phim Hàn quanh đi quẩn lại suốt ngày bị căn bệnh kinh niên Ung thư
 
nhận xét rất hay ^^

những tình tiết 1 thời làm mưa làm gió châu Á :))
 
5. Người Hàn Quốc ai cũng có thể bị ung thư. Nhà nhà ung thư, người người ung thư, nhân vật chính lại càng có nguy cơ ung thư cao nữa ^^. Và nếu như một nhân vật trong phim đang yên đang lành mà bị chảy máu cam, thì đến 99% người xem nghĩ luôn là: lại bị ung thư rồi!!!

mình đồng tình mỗi tình tiết này thôi , cái làm nên đặc biệt của phim Hàn theo mình chính là "Ung thư"

còn những tình tiết khác thì tùy phim, tùy hoàn cảnh mà ở trong những phim khác cũng có .. .
 
mỗi khi nhắc đến ung thư là nghĩ ngay đến phim hàn
 
minh thay dung day. cong nhan la phim han nao cung vay. nhung chac pan phia de y lam moi biet nhi?
 
1. Những chàng trai siêu giàu, siêu đẹp trai, siêu tốt bụng và trẻ trung đáng yêu thường phải lòng những cô nàng béo phì, xấu xí hoặc là típ phụ nữ… hơi côn đồ một tẹo.--->cái này hình như đâu có đúng, nhân vật chính đều rất đẹp trai và xinh gái mà:KSV@11:. 1 sắc đẹp não nùng:KSV@09:
4. Sẽ có một thiết bị thanh toán siêu nhanh cho phép bạn trả tiền hóa đơn trong vòng một giây. Và phân đoạn tiếp theo là chạy ngay ra ngoài để đuổi theo nhân vật vừa hiểu nhầm bạn.--->không hiểu cái này:KSV@19:
22. Các đôi tình nhân trong phim Hàn nếu có bị "bắt buộc" yêu nhau, thì thể nào họ cũng ngồi lọ mọ viết hợp đồng--->:KSV@19::KSV@13:
Những cái còn lại thì thấy cũng đúng. Mà thôi bạn ơi, phim Hàn Quốc thường là tình cảm lãng mạn :KSV@11:nên nó sẽ bay bổng 1 chút/hơi xa rời thực tế phũ phàng:KSV@09:, hơi đâu mà càu nhàu :o) ^.^






 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:

4. Sẽ có một thiết bị thanh toán siêu nhanh cho phép bạn trả tiền hóa đơn trong vòng một giây. Và phân đoạn tiếp theo là chạy ngay ra ngoài để đuổi theo nhân vật vừa hiểu nhầm bạn.--->không hiểu cái này:KSV@19:
Kiểu như 2 người đang đi ăn rồi cãi nhau... cô gái bật khóc bỏ chạy. Và ngay lập tức thì chàng trai chạy theo ra khỏi nhà hàng mà không cần trả tiền :KSV@05:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Đã nói là phim tình cảm Hàn Quốc lãng mạn, khúc đó gay cấn, người yêu giận hờn thế kia, dầu sôi lửa bỏng, ở đó mà còn chiếu khúc tính tiền, hehe :o)
Thế còn cái 22, không hiểu luôn.
 
phim Hàn còn thêm cái vụ 2 nhân vật chính lúc đầu ghét cay ghét đắng nhau, sau đó lại yêu nhau thắm thiết :KSV@19:pó tay phim Hàn
 
đúng thật đấy nhưng sao mọi người vẫn thích xem phim hàn nhỉ?:KSV@05:
 
×
Quay lại
Top