21000 CÔNG THỨC NẤU ĂN NGON MỖI NGÀY

Thiên Ái

Thành viên
Tham gia
3/8/2018
Bài viết
5
Với nhu cầu cuộc sống hiện nay, mọi người lại càng chú trọng hơn về bữa ăn của gia đình mình. Một bữa ăn hoàn chỉnh, đầy đủ các chất dinh dưỡng thì không thể có ở hàng quán bên ngoài, mà còn thêm nổi lo về an toàn thực phẩm. Để trọn vẹn cho gia đình của mình, thì việc xắn tay lao vào bếp của các chị em là điều thường thấy. Nấu ăn đôi khi cũng không quá dễ dàng hoặc quá khó khăn, nhưng việc biết được các bí quyết để làm cho món ăn ngon hơn thì không phải ai cũng biết và mỗi người có một cách làm khác nhau.


Thấu hiểu được điều ấy, Cooky ra đời như mang một sứ mệnh quan trọng, là nơi để các bạn chia sẽ hướng dẫn và dạy nấu ăn, cũng như là chiếc cầu nối của những người đam mê ẩm thực và yêu thích nấu nướng. Việc nấu ăn sẽ không còn là điều quá mấy khó khăn, khi các bước thực hiện được miêu tả kèm với hình ảnh rõ ràng, nhằm mang lại một sự chân thật sống động nhất.


Điều nổi bật ở Cooky?


Hiện nay, Cooky đã có hơn 21000 công thức nấu ăn khác nhau và được biến tấu một cách mới lạ. Bạn sẽ không còn phải lo lắng khi bị hạn hẹp công thức nấu các món ăn nữa. Đến với Cooky bạn có thể tự tin chia sẻ công thức của riêng mình và học hỏi thêm nhiều công thức được biến tấu mới lạ từ những người có chung đam mê nấu ăn như bạn.

20185449c861-2b40-4a12-99f5-387148d61b9c.png

Hơn 21000 công thức luôn được cập nhật hằng ngày (Nguồn: Cooky)


Group cộng đồng phát triển


Bên cạnh đó, Cooky còn có riêng cho mình một cộng đồng đầy nhiệt huyết trên Facebook với hơn 5000 thành viên. Với sự giúp đỡ nhiệt tình từ các thành viên trong Cộng đồng thích nấu ăn Cooky Việt Nam , bạn sẽ nhanh chóng trở thành một Mastee thực thụ. Hơn thế khi tham gia chia sẻ công thức của mình trên trang Cooky.vn, bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khác.

2018c6b735e4-fa43-4ae0-983c-c682dbcabc84.jpg

Đăng công thức để nhận ngay điểm CP để đổi quà hấp dẫn (Nguồn: Cooky)


Đừng chần chừ hãy tham với chúng tôi ngay hôm nay. Nấu ăn mỗi ngày nhận quà liên tay.
Group Facebook: Cộng đồng thích nấu ăn Cooky Việt Nam
 
×
Quay lại
Top