2019-20 Champions League là canh góc - tructuyenbongda

ngoaihanganh1

Thành viên
Tham gia
6/8/2019
Bài viết
0
Đội hình của thành phố dường như quá mạnh so với những người như Shakhtar, Dinamo Zagreb hay Atalanta. Hơn nữa, Guardiola sẽ tuyệt vọng để giành danh hiệu Champions League đầu tiên kể từ khi rời Barcelona và nhiệm kỳ hiện tại có thể là cơ hội tốt nhất của anh ấy để làm điều đó theo link sopcast mu.

Trong khi phía Anh là những người được yêu thích hoàn toàn để giành chiến thắng trong nhóm, điều tương tự không thể nói về đội á quân tiềm năng. Tuy nhiên, trên giấy tờ, Shakhtar trông có vẻ dễ hoàn thành nhất sau City.

Các nhà vô địch Ukraine hiện tại đã không thể tiến lên từ vòng bảng mùa trước nhưng họ có một đội hình tài năng, người sắp bước vào một mùa giải thành công, trong đó họ giành được chức vô địch thứ 12 của họ. Cho đến nay, Shakhtar đã giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu của họ và ngồi thoải mái trên đỉnh cao với 18 điểm.

Dinamo Zagreb, trong khi đó đã giành được 13 trong số 14 danh hiệu giải đấu gần nhất tại Croatia. Tuy nhiên, họ chỉ tích lũy được bốn điểm từ 18 trận Champions League gần nhất. Thống kê đã nói ở trên khiến người ta kết luận rằng sự thống trị ở các giải đấu bên ngoài giải đấu ưu tú của châu Âu chỉ chiếm một ít trong Champions League.

Mặc dù câu lạc bộ sẽ nhắm đến mục tiêu tốt hơn trong mùa giải này, nhưng nó sẽ đòi hỏi một số bóng đá hoàn toàn xuất sắc để họ rời khỏi nhóm này.

Về phần Atalanta, bộ trang phục của Ý đã có một mùa giải 2018-19 giật gân, giúp họ giành vị trí đầu tiên tại Champions League. Kết thúc thứ ba tại Serie A năm ngoái, đội sẽ rất vui khi được rút ra nhóm này, trong đó họ có cơ hội tốt để tiến xa hơn.

Tuy nhiên, sự thiếu kinh nghiệm Champions League của họ có thể chứng tỏ là một trở ngại trong các trận đấu khủng hoảng. Mặc dù vậy, sẽ là sai lầm khi loại bỏ giá thầu của họ cho vòng loại tiếp theo và các trận đấu của họ với Shakhtar sẽ rất thú vị.

Dự đoán nhómThành phố Manchester và Shakhtar Donetsk: Đó là một cuộc gọi thân thiết giữa Shakhtar và Atalanta, nhưng câu lạc bộ đến từ Ukraine có lợi thế nhẹ do kinh nghiệm của họ ở Champions League. Tất cả trong tất cả, người ta có thể mong đợi để xem một số màn trình diễn đặc biệt từ Manchester City khi họ tìm cách thiết lập giai điệu đầu mùa này.

Xem lai bong da dem qua, liên quan đến trận chiến cho vị trí thứ hai, người ta chỉ cảm thấy nó có thể đi xuống dây giữa Shakhtar và Atalanta.
 
×
Quay lại
Top