2016 năm tiếp tục thành công của BDS

huynhanh1595

Thành viên
Tham gia
8/1/2016
Bài viết
0
Hoạt động của các doanh nghiệp BĐS trong năm 2016 sẽ tiếp tục có nhiều khởi sắc các khu nhà ở đã được khởi động trở lại từ phân khúc bình dân cho đến cao cấp trong các dự án nổi bật ta phải kể đến nhất là dự án Vinhomes Ba Son của tập đoàn Vinhomes, Năm 2016, với hành lang pháp lý mới được hoàn thiện khá nhiều đảm bảo theo chiều sâu.

Năm vừa qua là một năm thay đổi tích cực của nhiều lĩnh vực kinh tế trong đó có kinh doanh về BĐS và nhà ở. Hai Luật sẽ tác động tới thị trường trong năm 2016 là là Luật Kinh doanh BĐS và Luật Nhà ở.

Ngoài ra còn có 5 Nghị định hướng dẫn thi hành, liên quan tới kinh doanh của đơn vị phát triển địa ốc lẫn doanh nghiệp quản lý tòa nhà. Dự án căn hộ trong năm vừa rồi rất được lòng quý khách hàng và năm nay 2016 có dự án căn hộ Vinhomes Ba Son.
vinhome-tan-cang-mall.jpg


Khi có sự giao thoa chính sách giữa quy định mới và quy định cũ của Nhà nước sẽ tác động tới chiến lược kinh doanh cũng như hoạt động của các doanh nghiệp địa ốc.

Trong năm 2015, thị trường BĐS đang có nhận dấu hiệu phát triển rất tích cực, tỷ lệ nợ tồn kho và nợ xấu đã được giảm xuống đáng kể số lượng giao dịch được tăng lên, các công trình được khởi động và hoàn thieenj cũng tăng lên thấy rõ. Các doanh nghiệp đã và đang phát triển và chính sách của Nhà nước cũng đã từng bước đi vào cuộc sống.

Trong 2016, thị trường địa ốc sẽ khởi sắc mạnh hơn nữa bởi đã có đầy đủ cơ chế chính sách, quy định pháp Luật liên quan nhằm điều chỉnh thị trường. Tôi rất mong chờ một dự án của Vingroup đó là Vinhomes Ba Son đây là một dự án rất tiêu biểu.

Tất cả những dự án bất động sản do Vingroup đầu tư đều đạt được sự thành công rất lớn. Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi quyết định chọn đầu tư vào dự án của tập đoàn này.
 
×
Quay lại
Top