[2012.05.24] La Chí Tường hoá thân hoàng tử tình ca, tháng 6 chinh phục các cô gái xứ hoa anh đào

kurinal

Thành viên
Tham gia
22/6/2012
Bài viết
9
Tháng 2 vừa rồi, SHOW La Chí Tường với single tiếng Nhật đầu tiên "DANTE" chính thức tiến quân vào nhạc đàn Nhật Bản. Phát hành tuần đầu tiên thì single đã đứng hạng 10 bảng công tín ORICON của Nhật, giới truyền thông bên Nhật tranh nhau đưa tin hình dung đây là thành tích tốt nhật của Hoa ngữ trong những năm gần đây, có thể nói là giành vinh quang về cho âm nhạc tiếng hoa! Phía công ty bên Nhật thừa thắng xông lên, ngày 20 tháng 6 sắp đến sẽ cho ra mắt single tiếng Nhật thứ 2 với tên "Magic", trước đây Tiểu Trư đã thành công chinh phục fans hâm mộ và giới truyền thông của Nhật bằng sức hút vũ vương thì single lần này sẽ thể hiện một mặt khác của anh, không dùng nhạc dance để mở cửa mà hoá thân thành "hoàng tử tình ca", với mong muốn một lần nữa bắt lấy trái tim của các cô gái xứ hoa anh đào bằng phong cách thân thiện, dịu dàng!

Single tiếng Nhật mới nhất sắp sửa phát hành nhưng Tiểu Trư cũng đồng thời phải đi khắp nơi tuyên truyền cho album tiếng hoa "Good Show", tháng 4 và tháng 5 đã nhận và đóng 3 mẫu quảng cáo, ngoài ra anh còn đích thân tham dự công việc thiết kế mẫu mới cho mùa thu đông của STAGE, với nhiều thân phận vậy anh như phải dùng thuật phân thân, ngay cả những người quản lí, trợ lí mà hằng ngày làm việc bên cạnh anh cũng lên tiếng: "Phấn đấu nỗ lực là thói quen của cậu ấy! Thời gian gần đây, thậm chí những người không phải làm việc trên sân khấu như chúng tôi cũng thấy cực nhọc, nói chi là cậu ấy ngày ngày đều phải ở trạng thái tốt nhất!" Hôm trước Tiểu Trư vừa kết thúc công việc bên Quảng Châu thì trực tiếp bay sang Nhật tuyên truyền cho single, bởi vì sáng hôm sau là có công việc nên anh phải tận dụng từng phút giây và chỉ còn cách là đáp chuyến bay 1 giờ sáng từ Hong Kong đến thẳng Nhật Bản, anh cười nói: "Đáp chuyến bay giờ này rất ngại, muốn em phim trên máy bay cũng không xem được, vì nếu không ngủ thì sẽ không có cơ hội ngủ." Trước khi lên máy bay anh ăn khuya cho đỡ đói chính là để tranh thủ khi lên máy bay có thời gian ngủ bù, anh luôn đem theo đồ bịt mắt và cho biết: "Dù là bất cứ nơi nào không có cảm giác an toàn mấy đi nữa, chỉ cần đeo đồ bịt mắt lên thì 3 giây là sẽ ngủ được!"

Từ ngày 21/5 đến 25/5, anh đều tuyên truyền single bên Nhật, do "DANTE" có thành tích tốt, giúp anh nổi tiếng nhanh chóng bên Nhật, anh còn được mệnh danh là "người mới nặng kí". Công ty trực thuộc bên Nhật cũng tiếp đãi với anh như một tiểu thiên vương, trong lúc làm tóc buổi sáng thì cũng mời nhà tạo mẫu tóc chuẩn bị tinh dầu thơm, máy hát nhỏ để Tiểu Trư có thể thư giãn mà làm việc trong cả ngày. Lịch trình tuyên truyền chỉ trong 5 ngày ngắn ngủi nhưng không ít chương trình giải trí nổi tiếng của địa phương như "Happy Music", "Truyền thuyết hoàng kim", "Nghệ Năng Bang" đều mời anh lên tham gia chương trình, trong đó "Nghệ Năng Bang" ở bên Nhật có tỉ suất bạn xem đài là 9%, đồng nghĩa là có 9 triệu người xem chương trình, một lần nữa thể hiện được vị trí tiểu thiên vương của Tiểu Trư trong làng giải trí Nhật. Điều thú vị hơn là, lần này công ty cố tình đẩy mạnh anh tạo hình "hoàng tử tình ca", thế nhưng mỗi khi lên chương trình là anh lại thể hiện bản năng hài hước độc quyền của anh, vậy mà lại bất ngờ gây được sự chú ý và hiếu kì của giới truyền thông bên Nhật!

Single mới nhất "Magic" sẽ chính thức phát hành ở Nhật vào ngày 20/6, để tránh việc một lượng nhiều hàng Nhật bị đẩy lui về, công ty đĩa hát cũng tôn trọng quyết định phía công ty bên Nhật nên không phát hành riêng phiên bản Đài Loan. Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, fans hâm mộ đều rất ủng hộ và nói: "Album của nước ngoài thì càng có giá trị kỉ niệm!" Mọi người còn rủ nhau tự giác tổ chức "Cùng mua Magic", hổ trợ cho tất cả các fans và dân mạng mua single "Magic" một cách tiện lợi hơn. Không ít dân mạng khen ngợi "Fans Show đều tận tình tử tử như Show vậy!", "Một fansclub rất có hệ thống tổ chức!", Tiểu Trư nghe được tin này cũng cho biết: "Cám ơn fans và các bạn đã thông cảm và giúp đỡ, yêu mọi người nhất đấy!
Date: 2012.05.24
Cre: Hito Radio
Trans:meimei104@showluovn.com
 
KenhSinhVien.Net-73650-k8n8tf8d9zvr(3).jpg
 
×
Quay lại
Top