20.000 đàn ông Anh có bầu

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
20.000 đàn ông Anh có bầu vì sai sót y tế

Có ít nhất 20.000 đàn ông ở Anh từng mang thai, nếu các số liệu của Cơ quan y tế quốc gia nước này (NSH) là đáng tin cậy - con số khiến nhiều chuyên gia y tế giật mình.

Nhìn thoáng qua, NSH dường như đang đứng trước một điều kỳ diệu của y học hiện đại. Theo các số liệu trên toàn quốc được cơ quan này tập hợp, gần 20.000 bệnh nhân nam ở Anh đã cần đến dịch vụ đỡ đẻ từ năm 2009 đến 2010.


Đáng báo động là cùng thời gian đó, 17.000 nam giới đã có yêu cầu về dịch vụ sản khoa - một thuật ngữ chuyên dùng cho các phụ nữ mang thai và con của họ, trong khi hơn 8.000 người khác đã đến gặp bác sĩ phụ sản.


Tuy nhiên, theo straightstatistics, những số liệu ấn tượng trên không phải là kết quả của một vụ scandal oestrogen bị hòa lẫn vào nước sinh hoạt, mà là do một loạt sai sót trong dữ liệu đầu vào.


Nhóm nghiên cứu từ Đại học hoàng gia London đã xem xét lại toàn bộ dữ liệu trên HESonline - nơi nắm giữ các số liệu quốc gia của Cơ quan sức khỏe Anh.


Họ phát hiện thấy sai sót đầy rẫy do việc nhập vào các mã y tế vô nghĩa. Vì thế, chỉ một dấu gõ trên bàn phím có thể làm thay đổi dữ liệu của một bệnh nhân đến khám chuyên khoa mắt thành đến khám sản khoa.


Điều này giải thích vì sao thống kê của Cơ quan sức khỏe Anh cũng tiết lộ có hơn 3.000 trẻ và thiếu niên lại cần đến các dịch vụ lão khoa, trong khi 1.600 người trưởng thành trên 30 tuổi lại đến gặp bác sĩ nhi. Ngoài ra, 20.000 người trưởng thành khác được ghi nhận là đã điều trị nhi khoa ngoại trú.


Viết tên tờ British Medical Journal mới đây, các tác giả nghiên cứu đùa rằng dữ liệu trên cho thấy "đã có vài tiến bộ thú vị trong các dịch vụ y tế", tuy nhiên, họ cũng nhấn mạnh rằng các sai sót này sẽ gây ra những lo ngại về chăm sóc y tế nghiêm trọng, và cần có cuộc kiểm tra lại tổng thể.
 
Ngay cả Anh Quốc, 1 nước phát triển như thế mà đội ngũ y pác sĩ làm việc cũng tất trách
 
nói chi VN mình phải hk U
 
đàn ông mà có bầu đc khỏi lấy vợ ha!
haha, nói như hoa trang nguyen thì chỉ có các bà mẹ ko mún chia sẻ con trai thui
chứ đàn ông và các bà mệ của họ thì khác đấy
>:)>:)>:)>:)
 
ơ nói thật đó! lúc đó ta sẽ lập hội hộc thân hahahahahahahahaha! và xã hội cũng bớt đi một khoản về cưới hỏi thêm một khoản cho xây viện dưỡng lão một hành động cao đẹp!:KSV@10::KSV@10::KSV@10:
 
:KSV@08:
đúng là 1 hành động cao đẹp
nhưng nếu số lưượng đàn ông mang bầu nhiều thì "đất chật ng đông ak"
 
uhm, cũng đúng
khi đó đàn ông sẽ nấu cơm, chăm sóc con
phụ nữ đi làm về............ngủ
Thượng Đế chắc cũng bó tay.com
 
chuẩn đó! và ta đây nhân anh người anh hùng thế giới sẽ xây cho chị em phụ nữ viện dưỡng lão cho mọi người ở để nhổ tóc trắng cho nhau! vì đâu có con cái mà nuôi!:KSV@10:
 
pởi ta nói "bút sa gà chết " mà
 
chuẩn đó! và ta đây nhân anh người anh hùng thế giới sẽ xây cho chị em phụ nữ viện dưỡng lão cho mọi người ở để nhổ tóc trắng cho nhau! vì đâu có con cái mà nuôi!:KSV@10:
vậy thì chừng đó sp nhổ tóc trắng cho hoa trang nguyen nhak:KSV@05:
 
hem bik nữa, để sau này tính
 
ôlala men sinh e pé!!! => men nuôi e pé!:KSV@05:
 
nói lun là men cho bé uống sữa
 
ê ê
cấm kết luận vội vã nhak
ta là thiếu nữ "trong sáng" đấy
 
ôi trong sáng! ta ước đc như nàng quá! :KSV@10::KSV@10::KSV@10:
cười vỗ cả bụng!
 
Haha. May ở Việt Nam "chưa tiến bộ" bằng Anh
:KSV@06:
Con trai mà có bầu thì ra sao ta. ?
Làm cách nào mà sinh con ra :KSV@09:
 
×
Quay lại
Top