2 vật phẩm phong thủy phòng khách đẹp mang lại tài vận, may mắn

vumylinh

Thành viên
Tham gia
7/12/2019
Bài viết
0
  • 16431.jpg


Trong phong thủy, có rất nhiều vật phẩm phong thủy phòng khách có thể mang lạị may mắn, tài vận cho gia chủ. Nhưng để có thể chọn được vật phẩm ưng ý nhất không phải là việc dễ dàng.


2 loại vật phẩm phong thủy phòng khách được ưa chuộng nhấtDo phòng khách là nơi hội tụ, thu hút các dòng khí tốt vào nhà và là nơi tiếp đón khách quý của gia chủ. Nên ngoài đảm bảo yếu tố phong thủy thì nó còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng. Vậy để thỏa mãn được đầy đủ yếu tố trên thì tranh phong thủy và cây phong thủy là 2 lựa chọn tốt nhất.
Cây phong thủy phòng kháchCây phong thủy phòng khách được kết hợp hài hòa giữa yếu tố phong thủy và trang trí. Nó sẽ trở trành điểm nhấn nổi bật giúp cho căn phòng thêm hài hòa và thanh thoát hơn.
Một số cây phong thủy thường dùng trong phòng khách được kể đến như:
Cây kim tiền
cay-kim-tien.jpg
Cây kim tiền được nhiều gia đình lựa chọn để cầu tiền tài
Đây là loại cây được nhiều người chọn đặt trong phòng khách. Cây thể hiện sinh khí với tán lá sum suê vươn cao đầy sức sống. Với phiến lá đẹp, bóng, xanh mượt có tính thẩm mỹ cao. Theo phong thủy thì cây kim tiền mang lại nhiều may mắn, tiền tài cho gia chủ nên được nhiều người chọn lựa.
Cây tài lộc
cay-tai-loc.jpg
Cây tài lộc đem nhiều may mắn của cải cho gia đình
Đây là một loại cây phong thủy với tạo hình lạ mắt, thân cây được được uốn một cách mềm mại chắc khỏe. Bày trí cây tài lộc trong nhà có thể mang lại tài lộc và phú quý cho gia đình.
Cây phát lộc hoa
Cay-phat-loc-hoa.jpg
Cây phát lộc hoa có tính thẩm mỹ cao được nhiều gia đình lựa chọn
Cây phát lộc hoa là cây có ngoại hình rực rỡ với cụm hoa mọc ở giữa. Tuy là loại cây mới du nhập về nhưng khá được ưa chuộng vì vẻ ngoài ưa nhìn. Cây không chỉ mang vẻ đẹp mà còn có ý nghĩa mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.
Cây ngọc ngân
cay-ngoc-ngan.jpg
Cây ngọc ngân mang lại nhiều may mắn cho gia đình
Còn có tên gọi khác là cây valentine, với tạo hình thanh thoát mềm mại. Cây ngọc ngân được tượng trưng cho tình yêu và mang lại may mắn, bổng lộc cho gia chủ.
Cây Kim ngân
cay-kim-ngan.jpg
Cây kim ngân mang lại phú quý cho gia chủ
Cây kim ngân là một trong những loại cây phong thủy được ưa chuộng nhất. Cây kim ngân được đặt tốt nhất là tại khu vực cửa chính của ngôi nhà với ý nghĩa mang lại sự giàu có và may mắn.
Tranh phong thủy phòng kháchTrong các loại vật phẩm phong thủy phòng khách thì tranh phong thủy là vật phải xét đến các yếu tố khác như màu sắc, cung mệnh và tuổi.
Những bức tranh treo trong phòng cần tạo điểm nhấn cho căn phòng qua màu sắc nổi bật. Đồng thời cũng phải hợp với phong thủy để đem lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.
Một số loại tranh phong thủy thường dùng trong phòng khách như
Tranh gỗ phong thủy
tranh-go-phong-thuy.jpg
Tranh phong thủy được giới nhà giàu ưa chuộng
Là loại tranh được rất nhiều người yêu thích bởi nó không chỉ giúp cho không gian trở nên sang trọng, quý phái. Mà còn là vật phẩm sở hữu ý nghĩa về phong thủy tuyệt vời.
Tranh đính đá phong thủyLà loại tranh sử dụng các hạt tròn nhỏ, hạt vuông dùng các chất kết dinh để gắn lên tranh.
Với màu sắc lấp lánh của đá cùng độ chuyển màu sắc chân thật tranh đính đá đang được nhiều gia đình lựa chọn làm tranh phong thủy cho gia đình.
Tranh sơn dầu phong thủy
tranh-son-dau-phong-thuy.jpg
Tranh sơn dầu phong thủy được ưa chuộng nhờ giá cả phải chăng
Tranh sơn dầu là một trong các loại tranh được sử dụng nhiều nhất khi trang trí nhà cửa. Tranh sơn dầu mang tính nghệ thuật cao mang nét vẽ trừu tượng rất thích hợp cho những người yêu nghệ thuật.
Như vậy bài viết trên đã giới thiệu 2 vật phẩm phong thủy phòng khách mang lại nhiều may mắn, tài lộc mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Giúp cho phòng khách gia đình bạn trở nên đẹp và nổi bật hơn cùng với đó tài vận của gia chủ luôn thăng tiến mạnh mẽ.
 
×
Quay lại
Top