2 mặt nạ trị mụn “ thần thánh ” từ bơ

mhphuongseo

Banned
Tham gia
3/12/2016
Bài viết
0
Mặt nạ trị mụn từ bơ sẽ cực kì hiệu quả nếu bạn khéo léo kết hợp chúng cùng những nguyên liệu phù hợp.

Nếu việc điều trị mụn gây khó khăn cho bạn thì hãy thử ngay 3 hỗn hợp mặt nạ từ bơ sau nhé ! Chúng không chỉ giúp chăm dưỡng, điều trị mụn mà còn giúp bảo vệ làn da bạn khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời đấy. Với chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay của Mai Hân, bạn sẽ được bật mí 2 loại mặt nạ trị mụn từ bơ cực kì chất lượng và hiệu quả đấy.




2-mat-na-tri-mun-than-thanh-tu-trai-bo.jpg

Mặt nạ dưỡng mụn từ bơ

<<< Xem thêm: white label


Nguyên nhân gây ra mụn cơ bản bạn phải biết .


Mụn phát sinh do rất nhiều nguyên nhân, hiểu được những lí do cơ bản gây mụn, bạn sẽ có phương pháp để khắc phục và hạn chế chúng.

Mất cân bằng hormone trong cơ thể dẫn đến việc lượng dầu tiết ra nhiều, gây bít tắc lỗ chân lông gây mụn ( xảy ra khi bạn ở độ tuổi dậy th.ì ) .

Gan nóng khiến cơ thể không thể bài tiết được hết lượng độc tố gây mụn cho da.

Do bạn không bảo vệ da khỏi những tác hại, bụi bẩn của thời tiết và môi trường ngoài.


2-mat-na-tri-mun-than-thanh-tu-trai-bo1.jpg

Ánh nắng mặt trời hủy hoại làn da bạn


<<< Xem thêm: mỹ phẩm bella belle


Vệ sinh da kém, bạn chăm dưỡng chúng không đúng cách. Bạn hay xờ tay lên mặt, không làm sạch chăn gối đệm, điện thoại khi để chúng tiếp xúc hằng ngày lên bề mặt da, ...


Các loại mặt nạ trị mụn từ bơ


Mặt nạ trị mụn với kết hợp từ bơ và mật ong

Đặc điểm nổi bật của mật ong là sở hữu tính kháng khuẩn mạnh, vì vậy chúng là sự lựa chọn rất tốt đối với những cô nàng da mụn. Khi kết hợp cùng bơ sẽ giúp làn da mịn màng, khỏe mạnh ngăn ngừa mụn và ngừa lão hóa da sớm.

Cách thực hiện: bạn trộn đều hỗn hợp ¼ trái bơ chín cùng 1 muỗng mật ong nguyên chất sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt, thư giãn 15 phút rồi làm sạch lại cùng nước. Lau khô mặt và sử dụng nước hoa hồng, kem trị mụn, kem dưỡng lên da.




2-mat-na-tri-mun-than-thanh-tu-trai-bo2.jpg

Mặt nạ trị mụn từ bơ và mật ong



<<< Xem thêm: my pham scarheal


Mặt nạ bơ và tinh dầu trà xanh

Trà xanh cũng có tính kháng khuẩn, giúp làm sạch, cân bằng độ ẩm và xoa dịu làn da mụn rất tốt. Song song đó, tinh dầu trà xanh còn có khả năng làm tăng độ căng mịn của da, tăng quá trình sản sinh collagen, khiến chúng tươi trẻ và ngăn ngừa lão hóa da.

Cách thực hiện: bạn trộn đều ¼ quả bơ chín cùng 1 muỗng dầu trà vào một cái bát rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt. Kết hợp cùng một vài động tác massage chuyển động tròn để tăng cường độ lưu thông máu, giúp da trẻ khỏe hơn.

Bên cạnh việc đắp mặt hỗn hợp trị mụn cho làn da, bạn cũng cần có một chế độ ăn uống, bảo vệ và chăm dưỡng làn da đúng đắn. Giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ cũng như bất cứ thứ gì hay tiếp xúc lên khuôn mặt. Không sử dụng những loại mỹ phẩm kém an toàn, không phù hợp,..

Thật quá dễ đơn giản để chăm dưỡng làn da mụn phải không nào? Nếu bạn dang bị mụn, hãy áp dụng ngay để cảm nhận sự hiệu quả bạn nhé!

Chúc bạn thành công và có một làn da thật đẹp !
 
Quay lại
Top