2 giả thiết ko tin được BOSS TỔ CHỨC ÁO ĐEN!

Kin-kun

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/2/2016
Bài viết
129
Thám tử Conan

Vâng! Đây có thể là giả thiết khó tin nhất, nhưng bạn cần biết rằng trong các tác phẩm trinh thám, điều bất ngờ nào cũng có thể xảy ra, và danh tính của người bí ẩn nhất luôn là một người không ai có thể ngờ tới.

Liệu Conan có thể là ông chủ của Tổ chức Áo đen? Điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Những người tỉnh táo và có óc đa nghi sẽ không tin câu chuyện rằng Gin đã cho Conan một liều thuốc độc khiến anh bị thu nhỏ lại thay vì giết chết anh. Bất kỳ ai, dù là kẻ khù khờ nhất, đều phải nhận thức rằng loại thuốc này làm cho người bị ảnh hưởng bởi nó bị thu nhỏ lại.



Phải chăng “ông trùm” Conan vì muốn thu thập thông tin về kẻ thù của tổ chức mình (Giống như Akai Shuichi), vì vậy đã dùng thuốc để “biến dạng” thành một đứa trẻ, giúp anh có thể di chuyển tự do mà không gây sự chú ý?

Một ví dụ bất ngờ là trường hợp của Ai Haibara. Sau một thời gian hoạt động như một thám tử nhí trong trường tiểu học, Ai mới tiết lộ cô chính là người tạo ra loại thuốc teo nhỏ. Vì muốn tách khỏi băng nhóm nên bị tổ chức cho uống thuốc như Kudo. Vậy thì việc Kudo chính là ông trùm của Tổ chức hoàn toàn có thể là sự thật. Tuy nhiên, ông ta hoạt động như thế nào, bản chất có tàn ác như ông trùm bí ẩn hay không thì còn phải chờ vào thời gian sau khi mọi việc được sáng tỏ.

Goro-chan (Con mèo của Eri)

Có rất nhiều đầu mối cho thấy Goro-chan rất có thể là ông chủ của các tổ chức đen dưới hình thức kỳ lạ nhưng cực kỳ an toàn, là hình dạng một con mèo.
Đầu tiên là việc, mặc dù thường xuyên xuất hiện, Eri đã không có bất kỳ dấu hiệu nào có thấy cô đang sở hữu một con mèo, trước khi Goro-chan bị lộ ra.

Thứ hai, thực tế là Goro-chan chỉ lộ ra sau sự việc của Kir.

Thứ ba, Kogoro đã trở thành một mối nghi ngờ cho Tổ chức Áo đen.

Từ tất cả những điều này, có thể kết luận rằng Boss quyết định điều tra về Kogoro, bởi vì ông ta cảm thấy người ta đã không nói sự thật đầy đủ về tai nạn của Kir.



Vì vậy, đầu tiên ông ta giết còn mèo cũ của Eri bằng cách cho nó một liều thuốc độc, sau đó ông đã dùng một loại thuốc đặc biệt đến biến mình thành một con mèo mới và trở thành vật cưng mà Eri không hề hay biết. Mục tiêu của ông là có được vị trí hoàn hảo nhất để theo dõi Kogoro mà không bị sự chú ý nào cho bản thân mình. Con mèo cũ của Eri đã không xuất hiện vì nó chỉ là con vật cưng hiền lành không quan tâm đến những chuyện phức tạp của con người, trong khi đó, Goro-chan bỗng dưng xuất hiện với tần xuất cao là bởi nó quan tâm đến việc điều tra về Kogoro.


Logo in hình tác giả Gosho Aoyama cùng mèo Gogo khiến người ta bán tín bán nghi về vai trò của con vật cưng này trong tác phẩm
Có thể nêu ra một trường hợp ở tập 309, trong đó Conan và giáo sư Agasa đọc nhật ký của Itakura. Giáo sư Agasa tiếp tục đọc thêm cuốn nhật ký (tập 329-330). Ông phát hiện ra một điều gì đó thực sự thú vị. Người phụ nữ này đã nói về việc cô gác điện thoại lên sau khi có tiếng mèo kêu gào quá lớn.

Trong khi Agasa nghĩ rằng người phụ nữ gác điện thoại vì cô ghét mèo, Conan thì cho rằng con mèo đã làm phiền cô. nhưng có một điều họ không bao giờ nghĩ tới, rằng người phụ nữ đó gác điện thoại vì boss của cô (một con mèo nào đó) đang gọi cô!

P/s: có thể nghi ngờ cái cuối hơi bị nhiều đấy chứ =))
 
ừm theo mình thì cả con mèo đại úy nữa cơ. Tại nó vừa thông minh mà. Về phần Kudo, mình cho rằng nếu có đa nhân cách thì sẽ phù hợp hơn bởi chẳng có ông trùm nào định bắt mình ngay trong ý nghĩ.
Với lại bác Ao bảo ông trùm đã chỉ xuất hiện 1 lần, nhưng Goro thì xuất hiện nhiều hơn.
 
Quay lại
Top