2,2 tỷ đồng - Có Căn hộ Vinhomes Times City

hienpq1

Thành viên
Tham gia
23/7/2015
Bài viết
0
Ngày 23/5/2014, Doanh nghiệp Vingroup sẽ chính thức Mở bán giai đoạn hai cụm đô thị Giá bán vinhomes thăng long, Hà Nội. đặc thù, lần thứ 1 chỉ từ một,9 tỷ đồng, mọi người đã Nhận thể Nhận 01 Liền kề vườn Vinhomes Riverside.
TAN_2423.jpg
Với phương pháp cho vay khuyến mãi từ Techcombank, người dân chỉ bắt buộc Chi trả trước khoảng 600 triệu đồng, Trả lãi suất từ 3 triệu đồng/tháng trong năm thứ 1, được vay 30% giá trị Nhà vườn trong vòng 20 năm.... là Có thể Nhận 1 Liên kế hạng sang; gia nhập cộng đồng người dân Vinhomes với quyền lợi phần lớn và thụ hưởng trọn vẹn những tiện ích ở nổi bật bậc nhất Hà Nội ngày nay.
Liền kề 1,9 tỷ là loại sản phẩm cực kỳ đặc biệt và hoàn toàn mới vừa được Vingroup mang lại ra Thị trường Có diệntích 47m2, được sắp xếp tại những cao ốc T08, T09 cùng T11. Tuy là Biệt thự vườn nhỏ nhưng với ngoại hình khoa học, Nhà phố vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt nhiều của phần lớn đối tượng khách hàng; đồng thời kì, vẫn bảo đảm thông thoáng cùng tiện ích phần lớn của 1 Liên kế vườn tiêu chuẩn Vinhomes Riverside.
Gần bên Biệt thự vườn nhỏ, tòa nhà T08, T09 và T11 cũng sản xuất những diện tích 74m2 (căn hộ hai phòng ngủ) và 100m2 (căn góc 3 phòng ngủ) cho cư dân lựa chọn. đông đảo những Căn hộ trong giai đoạn Triển khai lần này đều được ngoại hình thông minh, tận dụng tối đa môi trường dùng với 40% các phòng bảo lãnh thông thoáng, đón ánh sáng và không khí khi không.
Vinpearl Condotel Đà Nẵng hiện đang là cụm đô thị kiểu mẫu của Hà Nội cùng đang dẫn đầu cho xu thế đô thị thông minh tại Việt Nam. Lần đầu tiên, một khu đô thị hội tụ được những hạng mục tiện ích không chỉ gần như, đồng bộ mà còn Sở hữu quy mô cùng sang vượt trội như: bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao Vinschool, siêu trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall, những quần thể vui chơi giải trí độc đáo (Thủy Cung, VinKE, Rạp phim lớn nhất, sân khấu nhạc nước hoành tráng nhất...), bể bơi trong nhà to nhất Việt Nam, hệ thống khu thể thao phức hợp hiện đại, đa dạng, khu vui chơi trẻ em... các hạng mục tiện ích được quy hoạch công nghệ trong tổng thể kiến trúc trẻ trung, năng động cùng không gian thoáng đãng với hệ thống cây xanh, mặt nước lên tới 100.000 m2.
Cụm Căn hộ Vinhomes Royal City được đồ vật hiện đại, đồng bộ với hệ thống máy lạnh, thông gió tại sảnh cùng hành lang các cụm Biệt thự theo tiêu chuẩn của những tòa nhà cao cấp trên thế giới, hầm gửi xe rộng với hệ thống quản lý thông minh, máy phát điện dự phòng...
Với sự quản lý của Vinhomes – đơn vị quản lý nhiều năm kinh nghiệm, dân cư Vinhomes Times City còn Nhận cơ hội thụ hưởng dịch vụ quản gia giỏi tiêu chuẩn 5 sao luôn tại nhà như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ ẩm thực tại nhà…với tầm giá tốt.
Trong phương thức Mở bán lần này, Vingroup kính tặng ưu đãi đặc thù cho 1.000 quý khách đầu tiên, bao gồm:
  1. Miễn phí dịch vụ quản lý Liên kế trong thời kì gian 10 năm (không bao gồm các giá thành liên quan tới dịch vụ cần Trả cho bên thứ 3);
  2. ưu đãi phí nước nóng chỉ 30.000 đồng/m3 trong muời năm;
  3. biếu muời vé vui chơi giải trí mỗi năm tại TTTM Vincom Mega Mall Vinhomes Times City và TTTM Vincom Mega Mall Vinhomes Riverside trong thời điểm gian 3 năm;
  4. biếu 1 gói VIP Vinmec Family kính biếu cho 04 người (02 người lớn, 02 trẻ em);
  5. dành 1 suất học bổng cho 1 năm học tại trường phổ thông liên cấp Vinschool (Cấp một,2, 3) (miễn phí 70% tiền học và tiền ăn);
  6. đặc thù, người mua sẽ được Vingroup hỗ trợ khuyến mãi tài chính tại ngân hàng Techcombank với mức vay vốn lên tới 50% tổng giá trị Nhà vườn (bao gồm VAT) trong thời điểm gian tối đa 20 năm; hưởng lãi suất từ 0% - 7% trong năm trước tiên. Trong ví như không lựa chọn các hình thức vay vốn Có ưu đãi lãi, mọi người sẽ được hưởng mức chiết khấu 3% trên giá Thi công ví như Trả tiền theo quy trình Hợp đồng cùng trường hợp Nộp tiền sớm so với quy trình quy định được hưởng thêm lãi suất chiết khấu Trả góp trước với mức LS 10%/năm/tổng khoản tiền Đóng tiền trước hạn.
Để biết thêm thông tin về quyền lợi cũng như nhằm được tư vấn khía cạnh về chương trình ưu đãi, vui lòng địa chỉ trực tiếp với Sàn Bất động sản Vincom – Vị trí dự án Vinhomes Thăng Long, Orchid - 458 Minh Khai - Q. 2 Bà Trưng - Hà Nội.
Theo: chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/172-tat-tan-tat-ve-sieu-du-an-vinhomes-thang-long-nam-an-khanh.html
 
×
Quay lại
Top