15 thiết kế phòng ngủ tinh tế và lãng mạn kiểu Pháp

thietkecanho

Thành viên
Tham gia
6/3/2020
Bài viết
0
Nếu bạn là người thích các chi tiết tỉ mỉ, bạn sẽ muốn tham khảo qua 15 ý tưởng thiết kế phòng ngủ theo phong cách Pháp này. Ngày nay thiết kế phòng ngủ theo phong cách Pháp ngày càng phổ biến, nó là sự kết hợp giữa các đường nét cầu kì và màu sắc nhã nhặn, một vài nét nhấn nhá nữ tính và thanh lịch sẽ khiến bạn cảm giác như đang ở trong một cung điện. Sự tiện nghi và vẻ đẹp của phong cách thiết kế này sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong không gian riêng tư của mình.

Trong bài viết này bạn sẽ được tìm hiểu về cách kết hợp với phong cách thiết kế kiểu Pháp. Vì sự đa dạng trong của nó, phong cách này có thể kết hợp với phong cách sang trọng, đồng quê hoặc thậm chí có thể kết hợp được với phong cách hiện đại. Hãy cùng điểm qua một vài gợi ý.

Trong phong cách Pháp nhà thiết kế thường dùng đầu gi.ường và bức tường đằng sau để làm điểm nhấn. Trong ảnh, chiếc gi.ường nằm ở vị trí trung tâm, màu sắc sử dụng tông màu nhẹ nhàng để tạo không khí lãng mạn cho căn phòng.

Cửa sổ trắng cổ điển, tông màu be và vàng chủ đạo tạo sự ấm cúng, đầu gi.ường chần bông hình quả trám, màn cửa mỏng. Đây là hình ảnh điển hình cho phong cách Pháp.

Một ví dụ điển hình khác của phong cách Pháp. Sử dụng các đường gờ chỉ cầu kì trên tường cũng như vật dụng nội thất tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng.

Phong cách Pháp luôn mang vẻ lãng mạn và quyến rũ. Phòng ngủ với tông màu hồng này rất thích hợp cho phòng ngủ của con gái yêu của bạn.

Chiếc gi.ường với đường nét uốn lượn tạo điểm nhấn cho căn phòng, phối với nội thất trắng giúp làm dịu lại không gian.

Đây là điển hình cho phong cách đồng quê Pháp. Sử dụng đồ nội thất lớn, họa tiết nhẹ nhàng, tông màu ấm cúng, đem lại cho không gian sự thư giãn, thoải mái.

Một thiết kế vô cùng sang trọng. Một chiếc gi.ường lớn và êm ái, tông màu nhã nhặn, vật dụng nội thất với các đường cong uyển chuyển tạo nên sự lãng mạn cho không gian căn phòng.

Chiếc gi.ường thanh kim loại giúp thêm một chút ánh kim cho không gian. Sử dụng các tông màu pastel khác nhau tạo nên sự nhẹ nhàng, sang sủa cho căn phòng.

Căn phòng này nhìn vô cùng ngọt ngào và nữ tính. Từng chi tiết nhỏ trong căn phòng này đều được trau chuốt tỉ mĩ, tạo cho không gian nét đáng yêu nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Căn phòng này dùng màu xanh nhạt và màu kem làm tông màu chủ đạo. Nội thất sang trọng tạo vẽ xa hoa lãng mạn cho căn phòng.

Căn phòng nhiều cửa sổ ngập tràn ánh nắng và có quang cảnh đẹp mê hồn.

Thiết kế của căn phòng này rất nữ tính và nhẹ nhàng. Chiếc gi.ường với các chi tiết cầu kỳ và tông màu sang trọng khiến tạo nét quyến rũ cho căn phòng.

Căn phòng này sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về một phòng ngủ kiểu Pháp. Từ tông màu trung tính nhẹ nhàng, bộ đèn chùm pha lê sang trọng, trần nhà được thiết kế tỉ mĩ… Tất cả đều làm nổi bật phong cách này.

Đây là một thiết kế khác cũng theo phong cách Pháp của nhà thiết kế Irina Voronstov. Giấy dán tường in hoa màu sắc nhẹ nhàng, những đường cong tinh tế của đầu gi.ường, họa tiết rèm và chăn được sử dụng tinh tế tạo cho căn phòng vẻ đẹp xa hoa.

Xem bài viết gốc: 15 thiết kế phòng ngủ tinh tế và lãng mạn kiểu Pháp
 

Đính kèm

  • phong-ngu-kieu-phap.jpg
    phong-ngu-kieu-phap.jpg
    222,6 KB · Lượt xem: 2
×
Quay lại
Top