14 tin nhắn kích thích cảm hứng "yêu" ở nàng

ngaytuyettan

Thành viên
Tham gia
29/7/2013
Bài viết
15
(Nghệ thuât yêu) - Sử dụng những câu hỏi thú vị dưới đây có thể sẽ giúp bạn quyến rũ người phụ nữ của mình. Hãy nhắn tin hỏi nàng vào lúc đêm khuya để có được hiệu quả tốt nhất.

1. Em đang ở một mình à?

Rõ ràng là bạn không thể quyến rũ hoặc nói về chuyện “yêu” nếu nàng đang ở bên cạnh bạn bè. Vì vậy, bạn nên sử dụng câu hỏi này khi đã biết được chính xác đáp án. Hãy nói điều gì đó táo bạo như “Anh muốn được ‘thân mật’ với em” khi đoán được ý nghĩ lúc đó của nàng.

2. Lúc này em đang làm gì?

Lời nói này có hiệu quả cao khi bạn biết chắc rằng nàng đang ở một mình, buồn chán và muốn tìm kiếm một điều gì đó để làm.

3. Em có thích sự âu yếm khi nằm trên gi.ường?

Mang cảm hứng “yêu” đến nàng với câu nói này là cách tuyệt vời để gợi ý nàng về mong muốn thực sự của bạn.

4. Em thường mặc gì khi đi ngủ? / Em đang mặc gì vậy?

Sử dụng câu hỏi mang tính tò mò đó là cách hoàn hảo để gợi ý nàng về chuyện “yêu”. Những câu hỏi này mang khá nhiều đặc điểm thói quen cá nhân mà lại không quá tập trung vào chuyện t.ình d.ục. Hãy nói điều gì đó như “Ôi! Ngay bây giờ, anh có thể tưởng tượng được sự đáng yêu của em khi mặc độ đồ đó.” Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi về màu sắc quần áo lót phụ nữ mà nàng yêu thích hoặc thường sử dụng, chắc chắn điều này sẽ chạm vào đúng mạch cảm xúc “yêu” của nàng.

5. Em có nghĩ rằng em là người vô cùng gợi cảm?

Nói về những nét gợi cảm của người bạn đời cũng là cách kích thích h.am m.uốn “yêu” cho nàng. Khen ngợi là những lời có cánh, tác động tích cực đến não bộ, mang lại cảm hứng t.ình d.ục mạnh mẽ cho cả hai.

6. Đã có người đàn ông vô tình chạm vào cơ thể em hoặc thâm trí kín đáo “tấn công” em khi ở câu lạc bộ nào đó hoặc ở nơi đông người?

Phụ nữ thường có ấn tượng với những điều như thế, ngay cả khi nó chỉ xảy ra một cách tình cờ. Sau khi nghe nàng trả lời, bạn có thể nói thêm một câu gợi mở, chẳng hạn như: “Ước gì anh có thể được là người đàn ông đó.”

7. Em có thích võ sĩ quyền Anh?

Bạn có thể cho rằng, đây là một câu hỏi sáo rỗng, có lẽ bởi vì trong suy nghĩ của hầu hết phụ nữ, võ sĩ quyền Anh là những người rất tuyệt vời trong chuyện “yêu”. Hãy mang đến sự bất ngờ đến cho nàng bằng cách nói với cô ấy những gì bạn đang mặc. Dùng đồ lót võ sĩ quyền Anh là lựa chọn hoàn hảo khiến bạn trở nên tự tin và hấp dẫn hơn.

8. Tuyệt chiêu của em để khơi dậy cảm hứng “yêu” của người bạn khác giới là gì?

Hãy làm cho nàng tượng tượng về t.ình d.ục. Câu hỏi này sẽ khiến nàng hình dung về chuyện “thân mật” với người bạn khác giới và chia sẻ một vài tuyệt chiêu cho bạn. Hơn nữa, nàng có thể đi sâu vào việc miêu tả những chi tiết cụ thể chỉ để nói cho bạn biết những điều khiến nàng cảm thấy hài lòng về chuyện “yêu”.

9. Em thích “yêu” ở một nơi như nào?

Đây thực sự là câu hỏi đề cập trực tiếp đến chuyện quan hệ t.ình d.ục, tạo nên sự kích thích mạnh mẽ cho nàng.

10. Những động tác massage có thể làm “cô bé” của em trở nên ướt át?

Một màn massage toàn thân có thể khiến hầu hết phụ nữ cảm thấy thích thú, đặc biệt là “cô bé” sẽ ướt át hơn bình thường. Bạn có thể nói một điều gì đó về mình như: “Anh đã từng tham gia một khoá học về massage, vì vậy anh có thể giúp em thư giãn cơ thể và cảm thấy thoải mái hơn.”

11. Em thích được cho hay được nhận oral s.ex?

Đây là một câu hỏi thú vị thể hiện sự quan tâm của bạn đến những mong muốn của nàng khi “yêu”. Nếu nàng thích được cho oral s.ex (có nghĩa là “đùa ngịch” với “cậu bé” ), hãy nói rằng bạn hoàn toàn thích thú khi được nhận điều đó. Ngược lại, nếu nàng thích được nhận oral s.ex (có nghĩa là “đùa nghịch” với “cô bé” ), hãy nói rằng bạn thực sự muốn làm điều đó.

12. Em nghĩ cơ thể của anh khi nào sẽ hấp dẫn hơn? Khi không mặc gì hay khi mặc quần lót bó sát?

Câu hỏi tế nhị này thực sự sẽ kích thích mạnh mẽ h.am m.uốn t.ình d.ục cho người phụ nữ của bạn.

13. Em có thể nói cho anh biết anh nên làm gì để kích thích cảm hứng “yêu” của em?

Đi thẳng vào những chủ đề nhạy cảm là cách đơn giản nhất giúp bạn nắm bắt được những mong muốn thực sự của nàng và tìm cách khơi dậy cảm hứng “yêu” cho nàng một cách hiệu quả nhất.

14. Nếu anh nói thì thầm vào tai em những ý tưởng “yêu” của anh, thì em có thích không?

Nếu bạn sử dụng câu hỏi táo bạo này, chắc chắn nàng sẽ bị kích thích mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều này sẽ có hiệu quả tốt hơn khi bạn nói trực tiếp với nàng, thay vì gửi qua tin nhắn văn bản.

Thực tế là khi bạn ngồi nói chuyện với nàng, những lời nói sexy có thể khiến nàng cảm thấy không thoải mái. Tuy nhiên, sử dụng những câu hỏi trên thông qua tin nhắn văn bản sẽ mang nhiều tính chất của lời nói đùa nghịch. Đó cách đơn giản, an toàn có thể khơi dậy cảm hứng t.ình d.ục ở người phụ nữ của bạn.

Nghệ thuật yêu
 
uhm :KSV@10:không tốt lắm
 
Cái này chắc bạn dịch ở tiếng Anh ra, chứ phù hợp với cách nói của người VN, bạn phải dịch cho đúng văn hóa mình 1 chút
 
×
Quay lại
Top