13 lý do nên đầu tư căn hộ Condotel The Costa Nha Trang

mauha90

Thành viên
Tham gia
15/7/2016
Bài viết
0
1. Tọa lạc tại vị trí trung tâm nhất “Con đường Vàng” Trần Phú, con đường đắt giá nhất Nha Trang
2. Chất lượng & đẳng cấp được đảm bảo bởi thương hiệu nổi tiếng Thế Giới – InterContinental Hotels Group
3. Chủ quyền Sổ Hồng cho từng căn hộ
4. Đồng sử dụng các dịch vụ & tiện ích của Khách sạn 5 sao InterContinental Nha Trang
5. Tầm nhìn biển tuyệt đẹp từ mọi ban công căn hộ
6. Thiết kế phù hợp cho cuộc sống nghỉ dưỡng cao cấp, đạt đẳng cấp của thương hiệu InterContinental
7. An toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh tối ưu & hệ thống báo/chữa cháy hiện đại nhất
8. 100% điện dự phòng cho toàn bộ tòa nhà
9. Quản lý bởi đơn vị Quốc tế – DTZ ( Anh Quốc )
10. Giá trị đầu tư được đảm bảo cùng với kênh cho thuê rất hiệu quả

11. Phương thức kinh doanh an nhàn nhất: Nếu những kênh đầu tư khác như chung cư cho thuê (bạn phải tự tìm người thuê); Shophouse (tự mình nghĩ kế hoạch kinh doanh, quản lý căn hộ, bảo trì,…) đều khiến bạn đau đầu để tìm ra cách tối ưu nhất mang về lợi nhuận cao nhất cho mình thì đầu tư căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng lại có một phương thức kinh doanh an nhàn hơn rất nhiều.

Khi đầu tư vào Vinpearl Condotel Nha Trang, trong thời gian tham gia hình thức timeshare bạn chỉ cần thanh toán đủ 100% giá trị căn hộ khách sạn. Việc kinh doanh sinh lời, bảo trì,… căn hộ của bạn đã có nhà quản lý là Vinhomes lo. Việc duy nhất bạn cần làm là nhận lợi nhuận theo định kỳ.

12. Sở hữu bật động sản – kỳ vọng tăng giá: Một sản phẩm đầu tư bất động sản có giá trị gia tăng theo thời gian là điều mà Nhà đầu tư nào cũng muốn. Bởi những sản phẩm như vậy thường là sản phẩm có giá trị và có tiềm năng sinh lời cao. Căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Nha Trang là một trong những dòng sản phẩm được kỳ vọng tăng giá với những ưu thế và tiềm năng hiện nay mà dự án này có được. Đó là lợi thế về vị trí (thành phố biển du lịch nổi tiếng, đang trong đà xu hướng nghỉ dưỡng gia tăng, có khả năng thanh khoản cao, cảnh quan tuyệt đẹp hút khách nghỉ dưỡng,…).

13. Đầu tư tài chính thấp – lợi nhuận cao và đảm bảo: Nếu sản phẩm nghỉ dưỡng ven biển hạng sang của Vinpearl như: Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas; Vinpearl Nha Trang Golf Land Nha Trang; Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas được Chủ đầu tư đưa ra mức cam kết sinh lời hấp dẫn (tối thiểu 10% giá trị biệt thự mỗi năm, tối đa 85% thu nhập từ Chương trình cho thuê trong 10 năm liên tiếp) thì sản phẩm căn hộ khách sạn – Vinpearl Condotel Nha Trang cũng hứa hẹn có một mức lợi nhuận và được đảm bảo về lợi nhuận không kém phần hấp dẫn vinpearl condotel.

Ngoài ra, đầu tư vào căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Nha Trang Quý khách sẽ không phải bỏ ra một nguồn vốn lớn như biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl mà chỉ cần nguồn tài chính nhỏ (từ 2 tỷ) là có thể đầu tư vào dòng sản phẩm này. Đây cũng là cơ hội Chủ đầu tư – tập đoàn Vingroup mở ra cho những Nhà đầu tư có nguồn vốn thấp, không đủ năng lực để đầu tư biệt thự biển nhưng yêu thích dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng.
https://idautubatdongsan.com/
 
×
Quay lại
Top