12 sao nữ và tính cách

maruko.

nothing
Staff member
Thành viên thân thiết
Tham gia
4/4/2012
Bài viết
2.550
Bạch dương (21/3-20/4)

Người con gái Bạch Dương cực kì đặc biệt, bởi lẽ, khác với những cô nàng Song Ngư, Bạch Dương “sẽ chẳng sao cả nếu cuộc đời không có các chàng trai”. Girl Bạch Dương rất mạnh mẽ, kiên cường, đó chính là nguyên nhân khiến nàng có thể sống rất ổn mà không cần sự che chở hay bao bọc của một tên con trai. Phụ nữ Bạch Dương luôn khiến người khác phải khâm phục, kính nể và họ, còn có thể trở thành một nữ lãnh đạo tài ba nữa cơ đấy. Để được nàng Bạch Dương “thầm thương trộm nhớ”, bạn phải cực kì ấn tượng và khiến nàng cảm thấy tự hào. Nàng đòi hỏi nhiều về “một nửa” của mình và một khi, bạn làm cho nàng thất vọng, bạn sẽ thấy Bạch Dương biến đổi hoàn toàn thành một con người khác, có thể sẽ từ một người con gái nồng nhiệt biến thành một girl lạnh lùng vô đối. Vì thế, hãy luôn cẩn trọng trong mọi chuyện.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):

Kim Ngưu là những người có khả năng nói năng, thuyết phục và khuyên nhủ người khác. Do đó, Kim Ngưu rất được lòng người khác và được nhiều người hàm ơn. Con gái Kim Ngưu khéo léo, đảm đang, đặc biệt thông minh về ngôn ngữ, âm nhạc và văn học. Kim Ngưu cũng rất sáng tạo, do đó, cuộc sống của họ rất đa dạng, phong phú, nhiều màu sắc và âm thanh. Trong tình yêu, Kim Ngưu lại thích những gì đơn giản, gần gũi, không quá cầu kì nhưng thật lòng, chân thành. Họ cũng rất yêu sự chung thủy. Nếu là một người vợ, Kim Ngưu rất giỏi chăm sóc chồng. Là người mẹ, Kim Ngưu rất giỏi chuyện giáo dục con cái.

Song tử (21/5-21/6)

Song Tử là một trong những cung may mắn nhất trong 12 cung. Ở họ, hội tụ rất nhiều phẩm chất tốt đẹp của các cung khác. Ngoài ra, họ ít khi gặp thất bại hay rủi ro trong cuộc sống. Con gái Song Tử được phú cho sự dí dỏm, yêu đời, đôi khi hơi bác học nhưng rất dễ tính, được lòng người khác. Trong tình yêu, Song Tử luôn giữ nét ngây thơ, hồn nhiên và rất ghét sự thân mật quá đáng khi chưa có một “phận sự” rõ ràng. Vì rất thông minh, có ý chí lại rất kiên cường, thế nên tương lai, sự nghiệp của Song tử đều rất xán lạn.

Cự giải (22/6-22/7)

Trực giác, nhạy bén, đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích của bản thân mình. Con gái Cự Giải là những người hòa đồng và thực sự là con người của tất cả mọi người. Bạn luôn tinh tế vì thế có khả năng nhìn thấy cả những góc sâu kín nhất trong tâm hồn con người. “Người yêu thực sự là người không chỉ nhìn thấy ánh nắng tỏa ra từ nụ cười của bạn mà là người nhìn ra nỗi buồn ngay cả khi bạn đang cười”. Tuyệt vời là Cự Giải luôn có khả năng làm được điều kì diệu ấy. Cự Giải không phải lúc nào cũng chung thủy nhưng một khi tình cảm đã mất hoặc bị phản bội, họ sẵn sàng đi theo tiếng gọi của trái tim và yêu một người khác. Con gái Cự Giải sẽ là người vợ hi sinh cho gia đình.

Sư tử (23/7-22/8)

Sư Tử cũng là những người rất lãng mạn và rất nâng niu những kỉ vật tình yêu. Ngược lại với Song Ngư, Sư Tử không phải là người khiêm nhường và ít khi chịu làm nàng “mèo con” ngoan ngoãn cho người khác điều khiển. Ở góc độ nào đó, Sư Tử rất ngại dính vào chuyện tình cảm, vì vậy, nếu bạn “cửa đổ” được nàng thì quả là một thành công rất đáng tự hào. Sư Tử sinh ra đã là một nàng công chúa cao sang và kiêu ngạo. Vì vậy, để chiều lòng nàng thật là khó. Nhưng dù tính khí Sư Tử có khó chịu đến đâu, người khác vẫn dễ dàng tha thứ vì nét đáng yêu của cô nàng. Rất gọn gàng và chu đáo, đó là ưu điểm của Sư Tử. Nhưng trong tình yêu, độ chung thủy của Sư Tử chỉ ở mức độ trung bình.

Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ là những người con gái rất chuẩn mực, cẩn thận, tỉ mỉ và chăm chỉ. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là, làm nhiều nhưng kết quả lại không tốt lắm. Bạn coi trọng vấn đề tinh thần hơn là thể xác. Một khi đã tức giận, Xử Nữ không bộc lộ ra bằng bản năng hành động mà châm chọc, mỉa mai, thậm chí là chửi bới. Con gái Xử Nữ chân thành, trong sạch nhưng không ngây thơ. Xử Nữ là mẫu người tận tụy, chung thủy, vì thế, rất ghét sự dối trá, lừa phỉnh. Một khi, nàng đã mất lòng tin ở người nào đó, họ sẽ không còn cơ hội để sửa sai đâu. Xử Nữ là người con gái của gia đình, yêu thích những giá trị tình thân. Sau những ngày làm việc, học tập mệt nhọc, niềm vui của Xử Nữ là trở về nhà và ở bên những người thân thiết của mình.

Thiên bình (23/9-22/10)

Con gái Thiên Bình mang những nét nam tính rất thú vị. Đừng ngạc nhiên nếu họ là những tomboy mạnh mẽ, cá tính. Thiên Bình cũng được trời phú cho một trí óc minh mẫn hơn hẳn girl ở các cung khác. Họ thích tranh cãi, tranh luận để cùng tìm ra chân lí. Thiên Bình có một đầu óc làm việc khoa học và phân tích. Chính vì thế, trong tình yêu, họ luôn đóng vai trò là quân sư, người đưa ra những ý kiến hữu ích cho người í của mình. Nếu là vợ, họ sẽ là một người vợ không những đảm đang mà còn rất thông minh, giúp cho chồng phát triển sự nghiệp. Con gái Thiên Bình yêu rất tỉnh, không mù quáng, không quá phụ thuộc và khá chung thủy. Họ sẽ rất hợp với những nghề dành cho… con trai ^^.

Thần nông (23/10-21/11)

Là những người con gái quyến rũ, nữ tính và kiêu hãnh, Thần Nông luôn muốn mình không thể thua kém tụi con trai, họ có vẻ coi thường phái nữ của chính mình. Thần Nông cũng rất từ tốn, biết rõ điểm mạnh của bản thân và phát huy nó ở dạng tự nhiên nhất. Do đó, ngay cả khi Thần Nông không son phấn gì và diện một bộ đồ mộc mạc, bình thường, họ vẫn thật cuốn hút và làm tụi con trai ngã xiêu vẹo. Con gái Thần Nông có vẻ ngoài lạnh nhưng bên trong lại cực kì cuồng nhiệt, một khi đã yêu, họ sẽ yêu hết lòng và chung thủy. Là một người vợ, họ sẵn sàng nhường quyền chỉ huy cho chồng mình và đóng vai trò là “người trợ lí đắc lực”.

Nhân mã (22/11-21/12)

Nhân Mã là những người phụ nữ cực kì chân thực, thực đến trần trụi, vì vậy, nhiều khi, bạn mong ở nàng một lời nói dối cũng chẳng được. Cung Nhân Mã thích chu du, “xê dịch”, họ độc lập, không phụ thuộc vào những mối quan hệ dòng tộc, họ mạc và thích sống một mình. Thẳng thắn đồng nghĩa với những lời nói mất lòng, Nhân Mã ít khi đồng lõa với những gì sai sự thật, không chính đáng. Khi tức giận, cô ấy sẽ trở nên rất thẳng, thẳng đến cay độc. Trong tình yêu, Nhân Mã có thể đôi khi hơi mù quáng nhưng một khi đã không còn tình cảm và quyết định chia tay, bạn sẽ không thèm ngoảnh mặt lại. Nhân Mã là một người phụ nữ tuyệt vời của gia đình, vì bạn khéo tay và biết nấu những món ăn ngon.

Ma kết (21/12-20/1)

Ma Kết là một người giàu lòng tham vọng. Họ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống nhưng không phải họ làm việc vì yêu thích công việc mà cái họ muốn là danh vọng, muốn được tôn vinh. Ma Kết là những người phụ nữ giàu ý chí và biết kiềm chế, do đó, họ luôn giữ cho mình một tâm trạng ổn định và cân bằng – một điều ít người phụ nữ nào làm được. Con gái Ma Kết là những người nghiêm túc, biết suy nghĩ, không hề dễ dãi, vì vậy, họ không dễ yêu và chấp nhận yêu. Tuy nhiên, một khi nhận thấy, người mình lựa chọn là đứng đắn và hoàn toàn tin vào điều đó thì họ sẽ “đồng tâm nhất trí”, một lòng một dạ đi theo họ. Khi đã yêu, girl Ma Kết lại trở nên dịu dàng và tinh tế.

Bảo bình (21/1-19/2 )

Những cô gái Bảo Bình rất khác thường trong tình yêu cũng như trong cuộc sống. Girl Bảo Bình sống rất cởi mở, hòa đồng, bởi thế, ngoài tình yêu, Bảo Bình còn dành sự quan tâm cho rất nhiều người khác: gia đình, bạn bè… Tuy thích bay nhảy và có nhiều mối quan hệ nhưng những cô gái này lại rất chung thủy. Về vấn đề tiền bạc, Bảo Bình coi trọng công danh và sự nghiệp hơn là tiền bạc. Quan điểm của nàng là : “Cầu vừa đủ xài”. Con gái Bảo Bình là những người tinh tế, huyền bí và có khả năng tiên đoán, dự báo tương lai. Nàng sẽ rất hợp với những boy quyết định theo đuổi những ngành khoa học hay chính trị. Vì bạn sẽ rất giống nàng: hơi lạnh một chút, hơi sao nhãng một chút… nhưng cuối cùng lại là những người thông minh và có đầu óc xuất chúng.

Song ngư (20/2-20/3)

Song Ngư là người yêu lí tưởng cho bất cứ ai. Mơ mộng, lãng mạn, quyến rũ tiềm ẩn, Song Ngư luôn muốn là người con gái nép sau thành công của người iu mình hơn là cố gắng tỏ ra vượt trội hơn. Người con gái Song Ngư thích nói hàm ý, thích người khác ngấm ngầm hiểu mình hơn là “nói thẳng ruột ngựa”. Trong tình yêu, Song Ngư luôn hết mình, nhiều khi đến mù quáng, đa sầu đa cảm. Chính vì nhạy cảm nên Song Ngư luôn mong muốn được quan tâm, nếu không, nàng sẽ cảm thấy như bị bỏ rơi và tổn thương lắm lắm. Hãy luôn ghi nhớ những ngày quan trọng của cô ấy và của 2 bạn, đó chính là biểu hiện của tình yêu thương.
 
ôi trời ơi! cái nì sao chuẩn quá vậy nè! Con gái Thần Nông có vẻ ngoài lạnh nhưng bên trong lại cực kì cuồng nhiệt, một khi đã yêu, họ sẽ yêu hết lòng và chung thủy. :KSV@01:
nhưng 1 khi bị phản bội thì...........coi chừng tính mạng đó! :KSV@07:
 
×
Quay lại
Top