12 chòm sao: sự tức giận và thiên nhiên.

Caroline Hannah Norwood

mem p~h \(^o^)/
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/2/2012
Bài viết
419
[Trùm phòng karaoke – hát hay ko bằng hay hát]

Hạng 1: Nhân Mã

Hạng 2: Sư Tử:KSV@05::KSV@05::KSV@05:

Hạng 3: Xử Nữ

Hạng 4: Ma Kết

Hạng 5: Cự Giải



[Ca hát vốn không phải sở trường mạnh nhất]

Hạng 1: Song Ngư

Hạng 2: Thiên Yết

Hạng 3: Bạch Dương



[Trời sinh đã có chất giọng tốt]

Hạng 1: Kim Ngưu

Hạng 2: Thủy Bình

Hạng 3: Song Tử

Hạng 4: Thiên Bình



12 chòm sao: sự tức giận và thiên nhiên.

Bạch Dương: sấm sét + gió to
Đường lối 1

Cơn giận của Bạch Dương rất kinh điển, mới đầu mây đen vầng vũ sẽ kéo đến bao trùm không gian, sau đó từng tia sét sẽ đánh ầm ầm cả góc trời, gió bắt đầu nổi lên từng cơn giận dữ, bụi đường bay lất phất như phim, đứa nào cả gan đứng trước mặt...anh đánh chết.


Kim ngưu: hạn hán
Đường lối 3

Cơn giận của Kim Ngưu vô cùng lặng lẽ, thậm chí ta còn không biết nó bắt đầu từ lúc nào, nhưng từ từ, cái không khí nóng gắt sẽ bao trùm nạn nhân, mặt đất bắt đầu nứt nẻ, mọi nguồn nước tươi mát đều bị rút xuống mặt đất, cây cối bắt đầu rời mạng khỏi cái vùng đất khô cằn, chỉ còn lại nhưng thân xác bị phơi khô không ai thèm ngó.


Song Tử: lốc xoáy
Đường lối 1

Một cơn lốc xoáy thường ảnh hưởng trên một diện rất rộng, nó có sức mạnh bứng phăng mọi thứ trên mặt đất và xoáy tất cả vào bên trong mình. Thật khủng khiếp nếu bị quay mòng mòng với một tốc độ vô cùng chóng mặt, chưa kể nó có thể hất nạn nhân bay xa ra khỏi bản thân với một độ cao rất dễ bị mềm xương. Và đương nhiên, cơn giận này sẽ mang đến cả tổn thất về thể xác lẫn 'tinh thần' (thanh danh sẽ bị đe dọa nghiêm trọng bởi cái máy chém bão siêu hạng này)


Cự Giải: sóng thần
Đường lối 2

Mới đầu mọi thứ chỉ có vẻ như là một dư chấn nhỏ dưới lòng biển sâu, nhưng đến lúc ta nghĩ nó sẽ không có gì thì rất nhanh, chúng ta sẽ được diện kiến cơn tức giận thực sự của Cự Giải, nó xuất hiện tuy chậm mà tràn qua thì lại rất nhanh với một sức mạnh khổng lồ cuốn sạch mọi thứ mà nó đi qua, một cuộc càn quét trên diện rộng và vô cùng sạch sẽ khiến ba mẹ khỏi nhận xác con em.


Sư Tử: núi lửa hoạt động:KSV@06::KSV@06::KSV@06:
Đường lối 1

Sư Tử bình thường cũng đã giống như một ngọn núi lửa, nhìn vào thì rất bình thường vô hại nhưng có thể phun trào bất cứ lúc nào. Mà khi đã hoạt động, với sức nóng chảy mỡ, mọi sự sống đều sẽ không thể qua khỏi trong phạm vi hoạt động của nó. Bắt đầu với nhưng cụm khói đen phả ra khỏi miệng, sau đó sẽ là nhưng cơn mưa tia lửa bắn ra, làm bỏng tất cả những đứa nào xui xẻo đứng gần đó, sau đó từ nhiều hướng vô định, một dòng nhung nhan cháy rực trào ra với tốc độ cực nhanh bao quanh cả một vùng rộng lớn, đến lúc đó thì chạy cũng khó thoát.


Xử Nữ: lũ lụt
Đường lối 3

Bắt đầu với những trận mưa dầm dề kéo dài khiến mọi thứ bắt đầu chìm vào trong nước và chỉ sau vài ngày, nó sẽ khiến nhưng sinh vật nào không thể chống chọi sẽ chết vì quá lùn, sau đó tới nhưng kẻ may mắn với được nơi cao thì cũng chỉ có thể trụ ở đó đến chết vì đói. Cùng là thiên tai về nước, nhưng khác với sóng thần, lũ lụt đến không chậm mà đi cũng rất lâu, cái điểm sát thủ nhất của nó không phải là dìm chết đối phương ngay lập tức mà là để nạn nhân của mình chết dần chết mòn trong chờ đợi.


Thiên Bình: động đất
Đường lối 1

Thiên Bình là người có chính kiến của riêng mình, và khi đã trở thành chính kiến thì thật khó lung lay, nhưng một khi có ai to gan dám nói rằng họ sai, Thiên Bình ngoại trừ tức giận sẽ cảm thấy thế giới của mình bị lung lay, và vì thế họ bắt mọi người cũng phải run chuyển theo. Từng đợt chấn động mạnh sẽ ảnh hưởng tới tất cả mọi người trong vùng phủ sóng, gây sụp đổ hàng loạt công trình kiến trúc đồ sộ khiến cơn mưa gạch đá từ trên trời bay xuống đè bẹp tất cả những đứa chống đối...


Thiên Yết: nguyệt thực
Đường lối 2

Thiên Yết vốn tâm tình thường được ví như một bầu trời đêm, bí ẩn và khó lường. Còn cơn giận của yết yết thì giống như là giữa bầu trời đêm chỉ có vầng trăng soi sáng mà cũng mất nốt, lúc này bóng tối sẽ bao phủ tất cả, và thường thì người ta chỉ làm việc xấu trong tối mà thôi, vì vậy ai sẽ biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong một buổi tối không trăng không sao?


Nhân Mã: nhật thực
Đường lối 1

Đừng bao giờ nghĩ rằng một người vô tư như nhân Mã sẽ không bao giờ nổi giận, đó la một sai lầm, cơn giận của mã mã đổi khi có phần khủng khiếp nữa kìa. Nhân Mã luôn vui tươi và ham chơi, tràn ngập ánh sáng như mặt trời, nhưng cơn giận sẽ khiến mọi thứ tối sầm lại, mặt trời thì bị che mất chỉ còn chút mảng hồng yếu ớt và khi đó...sẽ có kẻ đổ máu. Nhưng đừng lo, đa số mã mã cũng không giận lâu đâu, tuy có hơi cường đại trong lúc giận dữ, nhưng cũng giống như nhật thực, khi nó qua đi thì mặt trời sẽ trở lại.


Ma Kết: bão tuyết
Đường lối 3

Ma Kết vốn là một núi tuyết di động, đến khi bị chọc giận thật sự thì cả khác gì có bão tuyết xuất hiện, cơn bão tuyết này sẽ xảy ra xuyên suốt, dai dẳng trong hàng tháng trời khiến đối phương từ từ kiệt sức vì cái lạnh rồi sau đó bị chôn vùi trong tuyết đến mất xác. Nếu vẫn còn cứng đầu, nạn nhân sẽ phải hứng chịu một cơn lở tuyết đầy đau thương và nước mắt, bị chôn sâu phải mãi đến...vài ngàn năm sau mới có thể phát hiện, khi th.ân thể họ được trưng bày trong một khối băng ở một viện bảo tàng tiền sử.


Bảo Bình: núi lở
Đường lối 2

Bảo Bình nếu muốn trả đũa sẽ không bao giờ để lộ điểm gì, cơn tức giận của họ giống như một ngọn núi, thoạt nhìn thì vô cùng vững chắc và hiền lành nhưng thật ra, đó chỉ là cái bẫy được đặt sẵn. Nếu nạn nhân không đến gần thì không sao, nếu kẻ xấu số bén mảng đi qua ngọn núi này thì đến đoạn vắng vẻ nhất, khoảng một tấn đá sẽ bất thình lình ập xuống đè bẹp hắn, nếu còn ngoi ngóp thì cũng chẳng ai ở đó kịp thời mà cứu giúp.


Song Ngư: thiên thạch va vào trái đất
Đường lối ...

No comment!


12 cung hoàng đạo dành thời gian cho gia đình thế nào?


Bạch Dương:

Thời gian bên gia đình đối với Bạch Dương có thể chỉ đơn giản là đi du lịch và chia sẻ giấc mơ với nhau. Cậu ấy luôn dành nhiều thời gian cho việc vui chơi thể thao và tham gia những hoạt động thi thố mà.

Kim Ngưu:

Không nghi ngờ gì nữa, thời gian ở nhà là lúc Kim Ngưu "sạc pin" như ăn uống cùng gia đình và trò chuyện với nhau.

Song Tử:

Nếu không được nói chuyện, Song Tử sẽ cảm thấy mình như không còn sống nữa. Do đó, thời gian bên gia đình, cậu ấy sẽ trở thành nhân tố kích thích những cuộc tán gẫu, những trò chơi khuấy động phọng trào. Tuy nhiên, mọi cuộc chơi ấy thường không kéo dài vì Song Tử rất mau chán. Được lên kế hoạch cho ngày nghỉ của gia đình cũng có thể khiến Song Tử sung sướng đến rụng rời.

Cự Giải:

Thiên đường của Cự Giải chính là nơi mọi người trong gia đình quay quần bên ánh lửa, mọi người đều hạnh phúc và hoà hợp với nhau. Cậu ấy cũng có thể cùng gia đình hồi tưởng kỉ niệm bằng cách kể chuyện, xem lại những cuốn băng cũ hoặc lật album. Dành cả buổi tối cùng gia đình xem một bộ phim hài hước và ngớ ngẩn cũng làm Cự Giải hạnh phúc tràn trề.

Sư Tử:

Giống như những khía cạnh khác trong cuộc sống của bạn, Sư Tử thích là người "chói lọi" nhất trong gia đình. Vì vậy, gia đình cậu ấy chẳng lấy làm ngạc nhiên đâu khi những trò chơi, những bữa ăn, những bữa tiệc đều mang đầy "bản sắc" của Sư Tử. Dù thế nào đi chăng nữa, cậu ấy cũng muốn gia đình mình được vui vẻ bên nhau.

Xử Nữ:

Xử Nữ hạnh phúc nhất khi bận rộn làm một việc gì đó, vì vậy cậu ấy muốn thời gian bên gia đình trở nên thực tế, có thể mang đến một kết quả nhất định như: cùng nhau chăm sóc vườn, tập thể dục, nấu ăn... Những giây phút lắng đọng chính là lúc mọi người trò chuyện, đọc sách và chia sẻ cùng nhau.

Thiên Bình:

"Thân mật" là tên lót của Thiên Bình, vì vậy, khoảng thời gian gia đình bên nhau phần lớn dùng để "tám", đánh giá, khen ngợi, chia sẻ gu thời trang hay trang trí lại nhà. Ngoài ra, những vấn đề "vĩ mô" cũng không nằm ngoài chủ để của Thiên Bình đâu.

Thần Nông:

Thần Nông luôn muốn gia đình mình thật thân mật, gần gũi với nhau trong bất cứ hoạt động nào, dù đó là chơi cờ, xem phim, nghe nhạc, hay thậm chí nhảy nhót điên cuồng. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ dễ bị chán lắm nếu những người trong gia đình không cuồng nhiệt theo cảm xúc mãnh liệt của cậu ấy.

Nhân Mã:

Nhân Mã thích nhất là đi du lịch cùng với gia đình – và nếu không phải đi được ngay lúc này thì chắc chắn bạn và gia đình đang lướt qua những tờ quảng cáo và lên kế hoạch cho một tương lai gần. Nhân Mã cũng thường tổ chức những trò chơi ngoài trời thật thú vị để gia đình vui vẻ bên nhau

Ma Kết:

Những cuộc gặp gỡ gia đình mà Ma Kết tạo ra có phần hơi cứng nhắc một chút. Cậu ấy lên kế hoạch và muốn tất cả mọi người răm rắp làm theo mà ít quan tâm các thành viên có hài lòng. Kể cả các hoạt động vui chơi trong buổi họp mặt ấy cũng thật nghiêm túc và có xu hướng trở thành "truyền thống" trong các cuộc vui ấy. Ma Kết à, dù lâu lâu mọi người mới được quần tụ bên nhau nhưng hãy để mọi người được thoải mái theo cách họ muốn nhé. Để mọi người được đi bộ, nói chuyện nhẹ nhàng với nhau giữa thiên nhiên thoáng đãng sẽ là lựa chọn tốt đấy.

Bảo Bình:

Thời gian rảnh, Bảo Bình muốn mọi người ngồi lại với nhau để chia sẻ những mẩu tin thú vị hay kể những câu chuyện khiến bạn thích thú. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng rất thích những trò chơi công nghệ cao và sẵn lòng "chỉ dẫn" tận tình.

Song Ngư:

Mong muốn lớn nhất của Song Ngư là được nghe ước mơ của mọi người trong gia đình, cuộc sống cứ tiếp tục yên ả và không cần nỗ lực quá nhiều. Bạn cũng thích những bữa ăn gia đình và thưởng thức nhạc nhẹ.



https://forum.buonchuyen.info
 
Bảo Bình: núi lở
Đường lối 2

Bảo Bình nếu muốn trả đũa sẽ không bao giờ để lộ điểm gì, cơn tức giận của họ giống như một ngọn núi, thoạt nhìn thì vô cùng vững chắc và hiền lành nhưng thật ra, đó chỉ là cái bẫy được đặt sẵn. Nếu nạn nhân không đến gần thì không sao, nếu kẻ xấu số bén mảng đi qua ngọn núi này thì đến đoạn vắng vẻ nhất, khoảng một tấn đá sẽ bất thình lình ập xuống đè bẹp hắn, nếu còn ngoi ngóp thì cũng chẳng ai ở đó kịp thời mà cứu giúp.
đừng dại mà chọc giận BB nhá:KSV@07:
 
Thiên Yết: nguyệt thực
Đường lối 2

Thiên Yết vốn tâm tình thường được ví như một bầu trời đêm, bí ẩn và khó lường. Còn cơn giận của yết yết thì giống như là giữa bầu trời đêm chỉ có vầng trăng soi sáng mà cũng mất nốt, lúc này bóng tối sẽ bao phủ tất cả, và thường thì người ta chỉ làm việc xấu trong tối mà thôi, vì vậy ai sẽ biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong một buổi tối không trăng không sao?

Mình tức giận mà ghê thế hả?:KSV@13:

Thiên yết có khác lúc nào cũng khác người.....=D>=D>.=D>
 
Song Tử: lốc xoáy
Đường lối 1

Một cơn lốc xoáy thường ảnh hưởng trên một diện rất rộng, nó có sức mạnh bứng phăng mọi thứ trên mặt đất và xoáy tất cả vào bên trong mình. Thật khủng khiếp nếu bị quay mòng mòng với một tốc độ vô cùng chóng mặt, chưa kể nó có thể hất nạn nhân bay xa ra khỏi bản thân với một độ cao rất dễ bị mềm xương. Và đương nhiên, cơn giận này sẽ mang đến cả tổn thất về thể xác lẫn 'tinh thần' (thanh danh sẽ bị đe dọa nghiêm trọng bởi cái máy chém bão siêu hạng này)

cái này thì tin
 
đừng dại mà chọc giận BB nhá
CDAGreenWorld%20%2807%29.gif
lỡ chọc rồi thì sao nhể?
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Giống quá trời =))
 
Thiên Yết: nguyệt thựcĐường lối 2

Thiên Yết vốn tâm tình thường được ví như một bầu trời đêm, bí ẩn và khó lường. Còn cơn giận của yết yết thì giống như là giữa bầu trời đêm chỉ có vầng trăng soi sáng mà cũng mất nốt, lúc này bóng tối sẽ bao phủ tất cả, và thường thì người ta chỉ làm việc xấu trong tối mà thôi, vì vậy ai sẽ biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong một buổi tối không trăng không sao?


Nhân Mã: nhật thựcĐường lối 1

Đừng bao giờ nghĩ rằng một người vô tư như nhân Mã sẽ không bao giờ nổi giận, đó la một sai lầm, cơn giận của mã mã đổi khi có phần khủng khiếp nữa kìa. Nhân Mã luôn vui tươi và ham chơi, tràn ngập ánh sáng như mặt trời, nhưng cơn giận sẽ khiến mọi thứ tối sầm lại, mặt trời thì bị che mất chỉ còn chút mảng hồng yếu ớt và khi đó...sẽ có kẻ đổ máu. Nhưng đừng lo, đa số mã mã cũng không giận lâu đâu, tuy có hơi cường đại trong lúc giận dữ, nhưng cũng giống như nhật thực, khi nó qua đi thì mặt trời sẽ trở lại.


Cung lai :v
 
×
Quay lại
Top