12 chòm sao đóng phim Tây Du Ký..^^

Bông Gòn Toto

Thành viên
Tham gia
10/2/2012
Bài viết
41
♥ Bạch Dương: Tôn Ngộ Không – Tính tình bộp chộp, háo thắng, lúc nào cũng như trẻ con và náo động… nhưng không ai có thể phủ nhận sự thông minh của Tề Thiên Đại Thánh. Bản lĩnh có thừa nhưng khả năng kiềm chế cảm xúc còn hơi kém, hãy cẩn thận nếu không sẽ bị núi đè nhé các Bạch Dương.

♥ Kim Ngưu: Đông Hải Long Vương. Rất biết hưởng thụ và tài sản nhiều vô số kể. Long Vương sưu tập được hàng ngàn báu vật nhưng hàng hiếm độc nhất vô nhị thì
phải đợi Ngộ Không hú hồn mấy lần mới chịu khai ra.

♥ Song Tử: Hồng Hài Nhi – Khi coi phim ắt hẳn các bạn cũng thấy được tài năng diễn xuất của đứa trẻ này, đến Ngộ Không còn phải chịu thua cơ mà. Bản chất Song Tử là hiền lành nhưng đừng có chọc cho anh điên lên.

♥ Cự Giải: Quan Thế Âm Bồ Tát – Dù rằng họ không lên tiếng rằng lúc nào cũng ở bên bạn, như Quan Âm, Cự Giải luôn âm thầm theo dõi đến lúc nguy nan mới từ hư không xuất hiện. Cự Quan Âm nghiêm nghiêm chứ cũng dữ lắm đấy, tặng đường tăng cái vòng kim cô là đủ hiểu rồi.

♥ Sư Tử: Ngọc Hoàng Đại Đế - rất là oách xà lách, Sống khá phiêu diêu trên thiên đình, thích gì có đó, mĩ nữ vây quanh, rảnh thì sai đàn em tung hoành bắt nhốt Ngộ Không. Chỉ có điều, hình như Vương mẫu nương nươg không xinh lắm, không biết sau này số của Sư Tử liệu có thế không?

♥ Xử Nữ: Đương Tăng – dễ bị gạt, dễ tin lời mà tha thứ. Xử Nữ có khá nhiều điểm tương đồng với Đường Tăng, nhất là được nhiều người yêu quý, lo lắng, bảo hộ bên cạnh. Xử Nữ dù rất khôn ngoan nhưng vẫn là xếp vào hàng những người dễ bị gạt.

♥ Thiên Bình: Thái Bạch Kim Tinh. Giai gia đàm phán của Thiên đình. Số khổ, suốt ngày phải đi giải quyết các vụ bê bối, nhất là mấy lần suýt bị Ngộ Không đập vì lí do bị Thiên Đình lừa gạt. Thiên Bình cũng như vậy nhỉ? Hay đóng vai trong trò hòa giải, lại còn xém bị vạ lây.

♥ Thần Nông: Bạch Cốt Tinh – Rất kiên trì, bền bỉ dù có bị ai ám hại thế nào Thần Nông vẫn phục sinh. Tiểu Nông có khả năng che giấu suy nghĩ, âm mưu rất tốt, đã muốn là phải có được. Đánh không được thì dung mưu, sở trường của Thần Nông.

♥ Nhân Mã: ít đất diễn trong phim, thường là xuất hiện. có khi xuất hiện vào cuối tập bởi vì một lí do là các thầy đang đi họp chỗ Phật Tổ, hoặc là các Thầy đang đi thuyết giảng này nọ. Nhân Mã sẽ hay được giao những vai phiêu du ấy đấy

♥ Ma Kết: Thiết Phiến Công Chúa, vợ Ngưu Ma Vương – Dù bị đối xử thế nào thì đến cuối cùng vẫn một lòng bảo vệ chồng con, Ma Kết là vậy với người họ yêu thương thì luôn quan tâm, che chở. Í tai qua mắt được Ma Kết đâu đấy, như Ngưu Vương ngoại tình xa lắc xa lơ mà cũng biết.

♥ Bảo Bình: Ngưu Ma Vương – xét về khía cạnh nhan sắc thì các Bảo Bình phần lớn là mĩ nam, mĩ nữ nên không so khoản này với Ngưu Ma Vương. So về độ hút hồn những người khác giới nhé? Dù không quá bảnh trai nhưng bên cạnh Ngưu toàn là người đẹp, Thiết phiến công chúa rồi cả em cáo chồn hồ ly nữa chứ.

♥ Song Ngư: Trư Bát Giới – yêu thích cái đẹp, mơ mộng, thích ăn uống, cả si tình nữa nhỉ. Đến giờ mới hiểu tại sao lại nói ở trong mỗi Song Ngư có chút gì đen tối hóa ra là vì đây. Cái giải nai nữa chứ, lúc nào cũng được lòng Sư Phụ. À quên, đừng nghe những gì Song Ngư xúi .


Nguồn: Khám phá bí ẩn 12 chòm sao
 
hjx.ta la Bak Cot Tinh ak?ta tha lam Ho ly tinh-lam ca'o con hon.hjx
 
Haha, ta là Tôn Ngộ Không đây :KSV@10:
 
Thiên Bình Thái Bạch Kim Tinh cơ đấy haha hay thật. Mới đầu đọc còn tưởng Bạch Cốt Tinh=))
 
♥ Bảo Bình: Ngưu Ma Vương – xét về khía cạnh nhan sắc thì các Bảo Bình phần lớn là mĩ nam, mĩ nữ nên không so khoản này với Ngưu Ma Vương. So về độ hút hồn những người khác giới nhé? Dù không quá bảnh trai nhưng bên cạnh Ngưu toàn là người đẹp, Thiết phiến công chúa rồi cả em cáo chồn hồ ly nữa chứ.
mỹ nam, mỹ nữ rùi mà còn ngưu ma vương nữa áh?
Nếu là độ hút hồn thì đúng à nha =))
 
♥Bạch Dương: Tôn Ngộ Không –Tính tình bộp chộp, háo thắng, lúc nào cũng như trẻ con và náo động… nhưng không ai có thể phủ nhận sự thông minh của Tề Thiên Đại Thánh. Bản lĩnh có thừa nhưng khả năng kiềm chế cảm xúc còn hơi kém, hãy cẩn thận nếu không sẽ bị núi đè nhé các Bạch Dương.
@nkoc_dethuong vào nhận hàng nè =))
♥Song Tử: Hồng Hài Nhi –Khi coi phim ắt hẳn các bạn cũng thấy được tài năng diễn xuất của đứa trẻ này, đến Ngộ Không còn phải chịu thua cơ mà. Bản chất Song Tử là hiền lành nhưng đừng có chọc cho anh điên lên.
:KSV@05:
 
bà là con khỉ đực Tôn Ngộ Không á =))
 
ghê cái gí mà ghê chứ, tui là Hồng Hài Nhi nè bà =))
 
×
Quay lại
Top